• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Phó chủ tịch" nhưng lại có style chất nhất màn ảnh

Nguoidepvn.vn - Cũng không có gì lạ, style toàn đồ hiệu mới xứng tầm với khối tài sản kếch xù và diện mạo điển trai đến nghẹt thở của chàng “Phó chủ tịch”.

Nếu hỏi nam thần nào đang hot nhất màn ảnh xứ Hàn thì câu trả lời duy nhất chính là Park Seo Joon – chàng Phó chủ tịch hoàn hảo đến từng centimet trong bộ phim "Thư ký Kim". Có thể liệt kê cả một danh sách những điểm mà Phó chủ tịch khiến các chị em mất ăn mất ngủ như: mặt đẹp không góc chết, siêu giàu, tài năng khó ai sánh kịp hay những câu nói "bá đạo" nhưng ẩn sau là sự ấm áp, ngọt ngào đến lịm tim... Tuy nhiên, để chàng Phó chủ tịch tỏa sáng trong từng khung hình, không thể không nói đến phong cách thời trang đẳng cấp qua những bộ đồ hiệu xa xỉ, đắt tiền được chàng Park Seo Joon vạn người mê này diện. 

Đã đẳng cấp, thì phải bắt đầu từ những phụ kiện nhỏ nhất, chẳng hạn như vài ba chiếc đồng hồ được Phó chủ tịch đeo, vô cùng sang trọng, xa xỉ; trong đó phải kể đến chiếc đồng hồ của Montblanc có giá 3,950 €, tương đương với gần 105 triệu đồng.

Không chỉ diện mạo khi đi làm của Phó chủ tịch khiến các chị em lóa mắt vì độ xa xỉ, đẳng cấp mà style đời thường của anh chàng cũng xịn và đắt tiền chẳng kém.

Style toàn đồ hiệu lại đẹp đến từng chi tiết, chẳng trách chàng “Phó chủ tịch” là nam thần hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay - Ảnh 7.
 
Style toàn đồ hiệu lại đẹp đến từng chi tiết, chẳng trách chàng “Phó chủ tịch” là nam thần hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay - Ảnh 8.

Thời trang đời thường của chàng Phó chủ tịch thực tình cũng đẹp và đắt tiền chẳng kém lúc đi làm.

Đoàn Trang/Theo Kenh14

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %