close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Bế con đi học Dương Mịch phá tan tin đồ vô trách nhiệm

Nguoidepvn.vn - Hành động của Dương Mịch như phần nào đáp trả tin đồn cô vì công việc mà bỏ bê con gái trước đó.

Ngày 19/8, giới báo chí Hồng Kông đồng loạt đăng tải hình ảnh Dương Mịch giản dị đưa con gái đến trường mẫu giáo. Sự xuất hiện của nữ diễn viên Cung tâm tỏa ngọc nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người có mặt. Bởi lẽ trước đó không lâu, Dương Mịch đã nhận rất nhiều sự chỉ trích khi vướng phải tin đồn không ngó ngàng đến Tiểu Gạo Nếp, thay vào đó giao toàn bộ trách nhiệm chăm sóc con gái cho bố mẹ chồng.

Dương Mịch đập tan tin đồn thờ ơ với con gái bằng cách đưa bé Tiểu Gạo Nếp đi học.

Được biết, Dương Mịch đã nán lại lớp học của Tiểu Gạo Nếp khá lâu để theo dõi các tiết học của con. Dù Tiểu Gạo Nếp hiện tại đã hơn 2 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên Dương Mịch xuất hiện bên con gái trước truyền thông kể từ khi bé chào đời. Đi cùng nữ diễn viên tới trường mẫu giáo là mẹ của Lưu Khải Uy. Điều này cũng phần nào bác bỏ tin đồn hai mẹ con “bằng mặt mà không bằng lòng”.

Nữ diễn viên đi cùng mẹ chồng.

Trước đó, một vài hình ảnh Lưu Khải Uy đưa bé Gạo Nếp đi siêu thị cũng được chia sẻ. Đại diện của nam diễn viên khẳng định hoàn toàn không có chuyện vợ chồng Uy - Mịch bỏ bê con gái cho ông bà. Trái lại, mỗi khi rảnh rỗi, Lưu Khải Uy đều về Hồng Kông thăm con.

Những hình ảnh của Lưu Khải Uy bên con gái được tiết lộ trước đó.

JKbranch - theo saostar

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top