• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phạm Băng Băng tiết lộ 10 ngày mới gội đầu 1 lần và phản ứng bất ngờ của Lý Thần

Nguoidepvn.vn - Phạm Băng Băng cho biết người sắp trở thành chồng đã quen với mùi dầu bết trên tóc cô bơi 10 ngày mới gội đầu một lần.

Nếu ai đó hỏi về một biểu tượng sắc đẹp của Trung Quốc, nhiều người sẽ trả lời ngay là Phạm Băng Băng. Luôn xuất hiện trong diện mạo xinh đẹp, thời trang, đẳng cấp, Phạm Băng Băng không chỉ là sao Hoa ngữ sành điệu mà còn là người tạo ra xu hướng. Bất cứ phong cách trang phục mới hay xu hướng làm đẹp mới nào được Phạm gia sử dụng đều trở thành mặt hàng bán chạy nhất.

Phạm Băng Băng được mệnh danh là biểu tượng thời trang và sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Phạm Băng Băng được mệnh danh là biểu tượng thời trang và sắc đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Đặc biệt, gắn liền với hình ảnh của Phạm Băng Băng là mái tóc đen, dài, suôn mượt vô cùng sang trọng. Rất nhiều người cho rằng, để có được bộ tóc tuyệt đẹp như thế, chắc hẳn nữ minh tinh phải có phương pháp chăm sóc kỹ lưỡng lắm. Nhưng mới đây, chia sẻ của chính người đẹp này về mái tóc của mình lại khiến nhiều người 'ngã ngửa'.

Nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách cho biết dù tóc được phun gel khắp đầu nhưng cô không đi gội đầu ngay mà để hôm sau mới vệ sinh. Thời gian để đầu bẩn nhất của Phạm Băng Băng là 10 ngày. Có những lúc, cả tuần cô mới gội đầu một lần.

Luôn xuất hiện với mái tóc suôn mượt óng ả nhưng sự thật về việc chăm sóc tóc của Phạm gia lại khiến nhiều người bất ngờ.

Luôn xuất hiện với mái tóc suôn mượt óng ả nhưng sự thật về việc chăm sóc tóc của Phạm gia lại khiến nhiều người bất ngờ

Nhiều người thực sự rất sốc và bất ngờ với bật mí thú vị này của cô. Tuy nhiên, phản ứng của một người rất quan trọng với Phạm Băng Băng, là chồng sắp cưới của cô - Lý Thần lại là điều mà mọi người chú ý. Trước câu hỏi Lý Thần cảm thấy như thế nào khi Băng Băng 'ở bẩn', cô liền trả lời: 'Anh ấy đã quen với việc tôi có mùi dầu bết trên tóc rồi, vẫn chịu được'.

Với tiết lộ này của Phạm gia, nhiều khán giả đã cảm thấy rất nể phục Lý Thần về sức chịu đựng và tình yêu anh dành cho bạn gái đã vượt qua cả thói quen lười gội đầu của cô.

Tuy vậy, Lý Thần vẫn không nề hà gì với thói quen lười gội đầu của bạn gái.

Tuy vậy, Lý Thần vẫn không nề hà gì với thói quen lười gội đầu của bạn gái

Trước đó, Phạm Băng Băng cũng khẳng định cô không đắp mặt nạ nhiều như mọi người nghĩ. Thường thì 2 đến 3 ngày mới đắp 1 lần. Khi nào cô chăm chỉ mới đắp 1 ngày 1 lần. 

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %