• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

3 vị đại gia "âm thầm" phía sau thành công của Phạm Băng Băng

Nguoidepvn-Có thể nói, vào thời điểm hiện tại, cái tên Phạm Băng Băng đã ở đỉnh cao của sự thành công và nổi tiếng. Cô được đánh giá là một ngôi sao quyền lực vào bậc nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Để thành công như ngày hôm nay, ngoài dung mạo tài năng thì không thể phủ nhận rằng Phạm Băng Băng có "bệ phóng" cực tốt. Đó là những vị đại gia đầy quyền lực đã kề vai sát cánh trong từng bước đường của cô. Hãy cùng phapluatplus điểm mặt những người tình đại gia bí ẩn trong sự nghiệp của cô.

Đại gia Giả Vân

Giả Vân được coi là người đàn ông đầu tiên "bước qua đời" Phạm Băng Băng, do mẹ cô giới thiệu. Ông là Chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn điện ảnh quốc tế Pikawang. Sau khi đóng "Hoàn Châu Cách Cách", Phạm Băng Băng được ký hợp đồng làm việc 2 năm với hãng phim Bì Khải Vương ở Quảng Đông, Trung Quốc. Ngoài việc đầu tư cho người đẹp đóng phim, quảng cáo, mỗi tháng vị đại gia này còn bồi dưỡng cho người đẹp 500 nghìn Nhân dân tệ (hơn 1,7 tỷ đồng) trong khoảng thời gian ít nhất hơn nửa năm. Đây cũng là một trong 3 vị đại gia đứng sau giúp sức cho nữ diễn viên trong khoảng thời gian đầu tiên tham gia showbiz.


Giả Vân - Đại gia đầu tiên đỡ đầu cho Phạm Băng Băng trong ngành giải trí.

Theo nhiều tin đồn, Giả Vân là người đã "bao nuôi" PBB trong những ngày đầu lập nghiệp.

Quan hệ giữa Giả Vân và PBB ngày càng thân thiết và công khai trong làng giải trí.

Dương Thụ Thành

Dương Thụ Thành là ông chủ của tập đoàn giải trí Anh Hoàng và cũng là ông trùm điện ảnh Hồng Kông. Là một trong 3 vị "tai to mặt lớn" hậu thuẫn phía sau Phạm Băng Băng, đồng thời có quan hệ đặc biệt với mẹ cô. Nguồn tin cho biết, khi Phạm Băng Băng chưa nổi tiếng, vì muốn con gái có cơ hội đóng phim, mẹ cô đã tìm đến các đạo diễn để "giao dịch", sau đó mới tới lượt con gái. Con đường của Phạm Băng Băng đều theo cách đó mà tươi sáng dần, được đóng hết phim này sang phim khác. Bí mật này đã được tiết lộ trong làng giải trí nhưng cũng ít khi được nhắc đến sau khi cô nổi tiếng.


Đại gia Dương Thụ Thành được biết đến là ông trùm của điện ảnh Hồng Kông.

Phạm Băng Băng quen với vị đại gia này qua sự giới thiệu của mẹ cô.

Năm 2003, có thông tin ông đã "bao" PBB khiến sự nghiệp của cô ngày càng phát triển.

Mục Hiểu Quang

Mục Hiểu Quang sinh ra và lớn lên ở Đài Loan. Đối với những người trong Cbiz, Mục Hiểu Quang là người đứng sau và thâu tóm toàn bộ làng giải trí. Được biết, ông Mục sở hữu 151 câu lạc bộ, nhà hàng lừng danh ở Thượng Hải và nắm trong tay khối tài sản lên đến 1 tỉ NDT (3,5 nghìn tỉ đồng). Trong làng điện ảnh ở Đài Loan, Mục Hiểu Quang là một nhà đầu tư lớn cho hàng chục bộ phim, trong đó có bom tấn cổ trang Nằm gai nếm mật/The Great Revival (2006). Khi đến đại lục phát triển sự nghiệp, Mục Hiểu Quang đã nhắm tới Phạm Băng Băng. Ông đã giúp cô rời khỏi công ty giải trí Hoa Nghị huynh đệ, từng bước thành lập công ty điện ảnh riêng. Đối với truyền thông, Mục Hiểu Quang trở thành một người quản lý sao mát tay và ma quái, nhưng thực tế, ông còn đóng vai trò lớn hơn vậy: Trợ lý riêng kiêm vệ sỹ cao cấp của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Năm 2008 làng giải trí Hoa ngữ từng dấy lên tin đồn tình ái giữa hai người, tuy nhiên ông Mục một mực phủ nhận và khẳng định giữa ông và nữ diễn viên họ Phạm chỉ có mối quan hệ công việc.


Mục Hiểu Quang là người có ảnh hưởng lớn trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Là đại gia có tiếng nhưng Mục Hiểu Văn lại chọn cách âm thầm bên cạnh PBB.

Ông luôn sát cánh với PBB trong mọi sự kiện

Và bên cạnh cô ngay cả trong đời thường.

Không thể phủ nhận rằng vị đại gia này có ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của cô.

Phạm Băng Băng xinh đẹp và thành công ở thì hiện tại.

Theo Phapluatplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %