• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hé lộ thân thế thật sự của mỹ nam Cô dâu 8 tuổi

 

(Người đẹp VN)  Trong những tập gần đây của bộ phim Cô dâu 8 tuổi phần 8, sự thực về thanh tra Shiv - mỹ nam trong bộ phim này đã dần được hé lộ.

Hiện nay, phần 8 của bộ phim Cô dâu 8 tuổi đã đi được một nửa già chặng đường. Trong phần này, Cô dâu 8 tuổi tiếp tục là những cao trào khi Sanchi bị vạch trần bộ mặt thật trong chuyện kết hôn với Jagdish. Bên cạnh đó, một trong những tình tiết kịch tính, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình đó là chuyện Shiv không phải là con của Ira và Alok.

Thanh tra Shiv do diễn viên Siddharth Shukla đảm nhận đã xây dựng được hình ảnh nhân vật rất thành công. Một vị thanh tra liêm khiết, lãng mạn, luôn ra tay nghĩa hiệp với mọi người. Sau 35 năm, sự thật về anh đã dần được hé lộ. Đạo diễn đã đẩy phim lên cao trào khi để người y tá đỡ đẻ năm xưa cho mẹ Shiv xuất hiện trong buổi lễ kỉ niệm bệnh viện - nơi Shiv chào đời. Người y tá này đã đến và nói lời xin lỗi với Ira bởi bà không mang lại được hạnh phúc làm mẹ cho cô.

Người y tá năm xưa đỡ đẻ cho Ira.

Tuy nhiên, Ira vẫn không hiểu có chuyện gì xảy ra và những lời người y tá này nói có ý gì bởi bà vẫn nghĩ Shiv chính là con trai do bà sinh ra.

Sự xuất hiện của người y tá năm xưa khiến câu chuyện được đẩy lên đến đỉnh điểm. Thím Mina và Alok (bố của Shiv) giật mình và thót tim bởi họ lo sợ rằng sự việc mà mình giấu kín bao nhiêu năm bị bại lộ.

Thím Mina thót tim vì sợ mọi chuyện năm xưa bị bại lộ.

Để mọi chuyện không đi quá xa, bố của Shiv đã yêu cầu người y tá kia tự nhận rằng mình già, lẩm cẩm. Bên cạnh đó, biết Anandi có ý định tìm lại sổ sách cũ ở bệnh viện, ông đã đến và xé tờ giấy ghi chép cũ xóa mọi giấu vết.

Trong những tập phim tới, sự thật về Shiv sẽ được hé lộ. Anh không phải là con trai của Ira mà là con của thím Mina. Khi thím Mina nằm trong viện chuẩn bị sinh, Alok- bố Shiv đã gọi điện cho Ira thông báo thông tin này nhưng ông không ngờ rằng chính cuộc điện thoại đã mang một cơn bão lớn đến cuộc sống của mình, làm ông mất đi cô con gái.

Vì vội vàng đến thăm Mina, khi xe hơi bị hỏng, Ira đã bắt xe ngựa đến bệnh viện. Dù an toàn đến nơi nhưng chưa kịp xuống ngựa, người lái xe đã đánh ngựa đi khiến bà bị ngã và nhập viện trong tình trạng nguy cấp.

Ở ngoài phòng chờ, ông đã phải trải qua 2 cảm giác trái ngược nhau khi vừa vui mừng vì Mina mẹ tròn còn vuông, nhưng vừa đau đớn vì hay tin đứa con gái của mình đã chết ngay trong bụng mẹ.

Alok cầu xin thím Mina nhường con cho Ira.

2 lần sảy thai trước đó, cộng với việc mất con lần này không chỉ khiến Alok đau đớn mà điều này còn khiến Ira sốc nặng. Vì không muốn Ira phải đau khổ, Alok đã đến cầu xin thím Mina nhường lại con trai cho Ira bởi nếu biết mất đi đứa con này có lẽ bà không thể nào sống nổi.

Cuối cùng, thím Mina đã nhường con trai của mình cho Ira vì không muốn chị dâu đau khổ. Mặc dù không được Shiv gọi một tiếng là mẹ nhưng bà vẫn có thể dõi theo và chăm sóc con của mình cùng với Ira. Chính vì điều này mà sự thật về Shiv đã được giấu kín, chỉ có Alok và thím Mina biết.

Những tình tiết xoay quanh sự thật về thân thế Shiv cùng người chồng của thím Mina sẽ được hé lộ trong những tập tiếp theo của Cô dâu 8 tuổi.

Theo Phapluatplus

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %