• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp 10X: "Tình bạn chân chính là viên ngọc quý"

Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Nhi – đại diện đến từ Kiên Giang là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2022.

Nguyễn Thị Nhi sinh năm 2000, sinh ra và lớn lên tại vùng miệt thứ Kiên Giang. Nơi đây được mọi người biết đến như một “Việt Nam thu nhỏ”, được thiên nhiên ưu đãi nhiều danh thắng thơ mộng, hấp dẫn bên cạnh hệ thống di sản văn hóa vật thể và phi vật thêr phong phú, đa dạng và độc đáo.

Người đẹp dịu dàng trong tà áo dài 

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m60, cân nặng 48kg cùng số đo ba vòng 83 – 63 – 90. Chia sẻ về năng khiếu của mình, Nhi cho biết mình có thể hát được bolero. Ngoài những giờ làm việc, Nhi thường dành thời gian đi shopping, tự thưởng bản thân bằng một bữa ăn do mình tự vào bếp.

Nguyễn Nhi khoe trọn đường cong chữ S cùng làn da trắng phát sáng trong bộ bikini vàng rực

Đến với cuộc thi, người đẹp Kiên Giang mang đến thông điệp về tình bạn:

“Tôi sinh ra và lớn lên tại vùng miệt thứ Kiên Giang, vùng quê nghèo chẳng có gì ngoài ruộng đồng nương rẫy, năm tôi 18 tuổi vì gia đình nghèo nên tôi quyết định nghỉ học đi làm phụ giúp cha mẹ. Tôi chọn vùng đất Bình Dương để bắt đầu cuộc sống mới của mình. Tôi xin làm đủ thứ nghề có thể kiếm ra tiền: phục vụ nhà hàng, bảo mẫu mầm non, lễ tân nhà hàng,… trải qua rất nhiều khó khăn, tới hiện tại tôi làm kế toán cho 1 cửa hàng xe máy thu nhập cũng gọi là khá ổn. Nơi đây tôi có rất nhiều bạn mới học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm sống.

Tôi vẫn nhớ hôm đó tôi được nghỉ, ở phòng buồn cũng chán nên xách xe lang thang vài nơi cuối cùng ghé ngay siêu thị Big C Bình Dương đi lượn lòng vòng thì gặp 1 cô gái trạc tuổi với mình đang loay hoay chụp ảnh, thấy mình cũng đi một mình nên bắt chuyện làm quen nhờ chụp ảnh qua lại. Thế mà quen nhau lúc nào không hay, chúng tôi cùng kết bạn zalo, facebook. Tôi và bạn ấy rất hợp gu nhau lại còn có cùng sở thích. Kể từ ngày hôm ấy chúng tôi thân với nhau lắm có chuyện gì cũng kể cho nhau nghe, nào là hôm nay tôi quen được anh này anh này dẫn tui đi chơi mua cái này mua cái kia, kể với nhau đủ thứ chuyện trên đời, vẽ ra tương lai sau này sẽ lấy một anh thật đẹp trai và giàu có nữa cơ chứ !!! Bạn ấy rất tốt với tôi luôn, nhà tôi và nhà bạn ấy cách nhau những 20km, mà cứ hễ rảnh là phi xe xuống rủ tôi đi trà sữa check-in sang chảnh các kiểu...! Có một hôm tôi được nghỉ phép thế là 2 đứa rủ nhau đi biển chụp hình. 2 đứa xách vali lôi cái xe máy ra xuất phát từ 5h sáng lạch cạch đèo nhau ra Vũng Tàu tới đoạn Đồng Nai không chú ý nên có lấn tuyến chút và rồi chuyện gì tới cũng tới, 2 anh công an vẫy tay chào đồng chí, rồi là biết tới công chuyện. 2 đứa không đứa nào có bằng lái hết, xe thì mua góp chưa có giấy tờ, định bụng giờ mà bị bắt là khỏi về luôn, thế là giở trò nước mắt cá sấu ra khóc năn nỉ anh cảnh sát “anh ơi tụi em bị mất giấy tờ chưa làm lại được anh thông cảm cho tụi em đi với ạ”, “tụi em cũng không có tiền bạc gì anh cho tụi em đi nha em mang ơn anh nhiều lắm” tôi là đứa diễn sâu nhất khóc nhiều nhất luôn. Và rồi làm sao qua được ải mỹ nhân, thấy tụi tui khóc tội nghiệp nên bảo “thôi tha cho em lần này em đi đi mà trước khi đi cho anh xin số điện thoại nha” (thanh niên tranh thủ ghê). Con bạn gật đầu lia lịa cho xong SĐT thì quay xe tiếp tục hành trình. 2 đứa cười như điên nếu mà có thể chắc tụi tui đi đăng ký làm diễn viên luôn ấy chứ diễn quá xuất sắc mà! Độ gần khoảng 8h sáng thì 2 đứa tới nơi ăn sáng rồi đặt phòng định bụng là lên nằm nghỉ xíu thôi tại 2 đứa đi đường xa cũng thấm mệt ấy thế mà tại cái giường êm quá hay sao ấy 2 đứa ngủ một phát tận 5h chiều luôn mới đau ấy chứ! Mua quá trời đồ đẹp định bụng là chụp thật nhiều ảnh để đăng facebook thả thính các kiểu mà giờ bao dự tính tan tành, đúng là người ta bảo quả không sai, người tính không bằng trời tính mọi người ạ! Quả là chuyến đi bất ổn! Chuyến đi xa đầu tiên của tụi tui kết thúc buồn cười và lãng xẹt thế đấy!

Thời gian sau này chúng tôi ít đi chơi với nhau hơn, tại mỗi người có công việc riêng, bạn ấy thì may mắn hơn tôi tự tay mở cho mình một shop thời trang riêng, tôi thì vẫn vậy làm công việc văn phòng lương khá ít, có những lần bạn ấy ngỏ ý bảo tôi về làm cùng, nhưng tôi không đồng ý vì tôi nghĩ làm chung phức tạp nhiều vấn đề xảy ra, tôi sợ tình bạn tốt đẹp giữa chúng tôi không còn nữa!

Đối với tôi tình bạn là một món quà thiêng liêng và cao quý mà chúng ta cần trân trọng. Phải có tình bạn thì cuộc sống của chúng ta mới thật sự có ý nghĩa. Coi trọng tình bạn, nó sẽ đơm hoa kết trái và nảy nở mãi mãi không tàn lụi, là một viên thuốc tinh thần giúp ta luôn vững vàng trong cuộc sống hay khi đối mặt với khó khăn thử thách!”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THỊ NHI hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 031 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 031 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %