• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chia sẻ của Miss Tài năng - Nguyễn Kim Hoàn sau đăng quang

Nguoidepvn.vn - Trong đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020 vừa được tổ chức tại phim trường VHV – TP. Hồ Chí Minh, người đẹp Vĩnh Phúc Nguyễn Thị Kim Hoàn đã xuất sắc “rinh về” danh hiệu Miss Tài năng của cuộc thi. Người ta thường nói: “Kẻ thù lớn nhất của bạn là chính mình” - đó cũng là thông điệp mà Miss Tài năng Kim Hoàn muốn gửi đến các bạn trẻ.

Hoa khôi 2017 Kim Kha cùng chuyên gia thẩm mỹ Kim Lợi trao giải Miss Tài năng cho Kim Hoàn

Nguyễn Thị Kim Hoàn mang SBD 012, Kim Hoàn cao 1m66, nặng 48kg. Hiện tại người đẹp đang theo học tại trường đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội, vừa đi học và vừa đi dạy với mong muốn tích lũy kinh nghiệm để sau này trở thành một nhà giáo vừa có Tâm – có Tầm, lòng nhiệt huyết với nghề.

Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng với chỉ số hình thể 85 - 62 - 90

Trải qua các vòng thi Kim Hoàn là người luôn chú ý lắng nghe sự hướng dẫn của huấn luyện viên và chăm chỉ luyện tập. Đặc biệt, trong phần thi tài năng với tiết mục múa “Dáng sen”, với sự uyển chuyển, nhẹ nhàng cùng kỹ thuật điêu luyện, người đẹp đã lột tả được hết vẻ đẹp của loài hoa sen. Loài hoa được nuôi dưỡng từ bùn lầy nhưng vẫn vươn mình mạnh mẽ, khoe sắc thanh tao và toả hương thơm ngát. Chính sự đối lập giữa điều kiện sống và vẻ đẹp, sen từ xưa đã được người Việt xem là biểu tượng của sự cao quý trong tính cách và mạnh mẽ của con người.

Tiết mục múa "Dáng sen" được Kim Hoàn lựa chọn thể hiện trong phần thi tài năng

Miss Tài năng – Kim Hoàn chia sẻ: “Sau khi đến với cuộc thi cuộc sống của em cũng có chút đảo lộn, ngoài những lời động viên bên cạnh cũng có những lời chê bai, nếu để nói thật thì thật sự bản thân em rất buồn với những câu nói như vậy. Nhưng chính những lời chê bai đó là động lực để em cố gắng hơn nữa trong cuộc sống. Cũng đến với cuộc thi, em hiểu ra một điều: “Trong cuộc thi hay bên ngoài xã hội nếu bởi vì những lời chê bai, trách móc mà bỏ cuộc không cố gắng vươn lên, không cố gắng vượt qua rào cản thì chắc chắn sẽ không có những thành công sau này”.

Thần thái tự tin của Miss Tài năng - Kim Hoàn trên sân khấu đêm thi Chung kết

Kim Hoàn cũng bật mí thêm những dự định trong tương lai gần: “Em sẽ tích cực tham gia các hoạt động, cố gắng học hỏi trau dồi thêm cho mình kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm sống để ngày một tiến bộ. Đặc biệt với danh hiệu Miss Tài năng em cần phải học hỏi và rèn luyện nhiều hơn nữa, phải hoàn thiện mình hơn nữa chứ không chỉ dừng lại ở việc múa, hát”.

Qua đây, Miss Tài năng – Kim Hoàn cũng muốn nhắn nhủ đến với các bạn trẻ: “Các bạn hãy tự tin vào chính bản thân mình, chỉ khi các bạn chiến thắng vượt qua rào cản sợ hãi bên trong thì các bạn mới chiến thắng những điều bên ngoài xã hội. Hãy dám nghĩ dám làm, dám ước mơ nỗ lực thì mọi thành công dù ít hay nhiều cũng sẽ đến với bạn”.

Với danh hiệu Miss Tài năng, hi vọng Kim Hoàn sẽ không ngừng nỗ lực và rèn luyện để xứng đáng với danh hiệu này. Đây không chỉ là niềm vui mà cô cũng đang gánh trên vai trách nhiệm lớn lao để truyền lửa cho thế hệ trẻ ngày nay. Hi vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại Miss Tài năng với một hình ảnh hoàn toàn mới, một Miss tài giỏi hơn nữa, thành công, bản lĩnh và tỏa sáng hơn nữa.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %