• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Góc nhìn của khán giả về Ngọc Lụa - Cái mộc mạc của Ngọc Lụa, là giá trị cốt lõi của cuộc sống.

 Ngày nay, nhan sắc của phụ nữ càng được tôn vinh tối đa qua các cuộc thi Hoa hậu, cuộc thi sắc đẹp trong nước và thê giới. Người dành được vương miện đương nhiên cuộc đời sẽ lật sang một trang mới đầy hào quang rực rỡ hơn! Vậy “cái nết” ngày nay có còn giá trị không? Nhất là trong cuộc sống hiện đại nghiêng về phần thực dụng, hào nhoáng bên ngoài. Thiết nghĩ dù cho thời đại nào đi chăng nữa, dù cho con người văn minh hiện đại tới đâu thì vẻ đẹp bên trong của mỗi người vẫn luôn được tỏa sáng bền lâu, chinh phục mãnh liệt lòng người hơn vẻ đẹp bên ngoài.

Ngọc Lụa - Top 5 Hoa hậu Đại Dương.

 Vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ như vẻ đẹp của một bông hoa, thường thu hút cảm xúc người nhìn lần đầu và nhanh chóng nhưng nó giống như đóa hoa vậy. Người ta ngắm nhìn say đắm nhưng cũng nhanh quên như một đóa hoa vậy, rồi cũng nhàm chán vì hoa chóng tàn. Còn vẻ đẹp tâm hồn thì mãi mãi đọng lại trong tâm tưởng mỗi con người chúng ta, khó phai và khó nhòa. Cái gì cũng vậy chân thật nhưng không ngọt ngào thì khó chinh phục lòng người nhưng về lâu thì chính sự chân thực; chân thành đó đã đem lại cho chúng ta sự tin yêu, tin tưởng nhau hơn. Đó mới chính là cốt lõi cuộc sống, cốt lõi giữa con người với con người. Cái đẹp chóng tàn và cũng chóng quên, nhưng cái nết mỗi con người thì trường tồn mãi mãi đó cũng chính là thông điệp mà cha ông ta đã truyền từ đời này qua đời khác để mỗi chúng ta biết; hiểu và vận dụng trong cuộc sống đời thường.

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 vừa khép lại không chỉ mỗi tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh bị ném đá mà Top – 5 Ngọc Lụa cũng không tránh khỏi tiếng thị phi đó. Dường như các cuộc thi người đẹp nào kết thúc cũng không tránh khỏi những lời bàn tán thị phi, đó gần như được mặc định rồi.

 

Cô gái miền Tây có vẻ đẹp dịu dàng - duyên dáng.

Câu trả lời ngây ngô; hồn nhiên của Ngọc Lụa tại  đêm chung kết đã làm cả khán phòng cười ồ lên, nhưng chính sự mộc mạc chân thật hồn nhiên ngây ngô đó đã làm cho khán giả yêu mến và quý cô gái hơn. Cô bé miền Tây sông nước đến từ Cà Mau vẫn giữ được cái chân chất đó phải nói rất hiếm giữa cuộc sống xô bồ này. Chính em đã đem đến và tạo ra sự khác biệt cho cuộc thi, có thể một số người chưa hài lòng về câu trả lời của Lụa nhưng với người viết thì đó là sự thật ngọt ngào, sự thật mà không phải ai cũng nói lên được.

Không chỉ mỗi cuộc thi hoa hậu mà ngay trong cuộc sống đời thường ít khi bắt gặp những câu nói thành thật vậy. “ trong khoảnh khắc quan trọng nhất con người ta thường bộc lộ cảm xúc thật nhất” và Lụa chính là thí sinh đã bộc lộ được cảm xúc thật đó. khi nhận được câu hỏi: "Nếu đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, em sẽ làm gì để truyền đi thông điệp về bảo vệ biển?".

Ngọc Lụa đã trả lời chân thành rằng: "Nếu hôm nay em may mắn trở thành Tân Hoa hậu Đại dương 2017 thì đầu tiên em sẽ trở về nhà ôm cha mẹ mình một cái. Việc tiếp theo là em sẽ đi vòng vòng xóm của em dạy mấy đứa nhỏ cách nhặt rác thế nào, dạy những đứa bé đó cách bảo vệ môi trường không được xả rác bừa bãi. Em cũng sẽ kêu các bạn đồng trang lứa chung tay bảo vệ môi trường".

 

Ngọc Lụa trong phần trả lời ứng xử.

Trên rất nhiều diễn đàn, câu trả lời của Ngọc Lụa bị mang ra làm trò cười, châm biếm. Liên hệ với người đẹp đến từ Bạc Liêu về vấn đề này cô đã có những chia sẻ khá chân thành. Chúng tôi đã liên hệ với người đẹp đến từ Bạc Liêu sau đêm chung kết, Ngọc Lụa đã có những chia sẽ chân thành về cuộc thi:

Phản ứng của động đồng mạng về Hoa Hậu Lê Âu Ngân Anh; em có nhận xét gì?

Trong những ngày qua e cũng có thấy những phản ánh không tốt về bạn Ngân Anh,kết quả dù sao cũng đã có rồi, thay vì ném đá bạn thì chúng ta hãy ủng hộ bạn ấy trên con đường bạn ấy đang đi biết đâu như vậy sẽ một phần nào đó đóng góp cho xã hội những công việc có ích còn hơn là ném đá bạn ấy một cách phũ phàng..e chỉ nghĩ nếu e là bạn Ngân Anh e sẽ rất là buồn và áp lực trong thời gian này mà nếu đã như vậy thì tinh thần đâu nữa mà làm việc có ích cho xã hội..

Ngọc Lụa trong phần trình diễn trang phục Bikini.

Em sẽ làm gì để tuyên truyền mọi người nâng cao ý thức về giữ dìn làm sạch biển?

E sinh ra và lớn lên ở quê hương biển Bạc Liêu,và cũng chính biển đã nuôi sống gia đình e và nhìn e trưởng thành.. Trước tiên,đối với người thân và bạn bè,e sẽ tuyên truyền dù là việc nhỏ nhất,từ việc không xả rác bờ biển để giữ gìn cảnh quan lịch sự và sạch đẹp đồng thời trên trang mạng ,e sẽ tuyên truyền những hình ảnh ô nhiễm gây hại cho biển để mọi người đều có ý thức chung,mỗi người một ít,mỗi ngày một việc tốt e tin biển Việt Nam sẽ là một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới...

Dự định của em sắp tới sau khi kết thúc cuộc thi HH Đại Dương?

Cũng đã lâu e không về thăm cha mẹ Thăm quê! Qua cuộc thi e cũng muốn được nghỉ ngơi.. Nên điều trước tiên e sẽ về nhà thăm gia đình sau đó thì tìm công việc thích hợp cho tương lai lâu dài dĩ nhiên là công việc mình đam mê và yêu thích.

Sự chân thành nào cũng đều đáng được trân trọng nhất. Ngọc Lụa xứng đáng được được sự quý mến đó từ khán giả.

Cuộc thi:Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2017

Cộng tác viên: Quang Hiển - nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %