• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Huỳnh Minh Khánh và thông điệp Be yourself

Nguoidepvn.vn - Huỳnh Minh Khánh đến từ TP Hồ Chí Minh là thí sinh tiếp theo của Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 với SBD 062.

Cái tên tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo Miss Photogenic Viet Nam 2021 là Huỳnh Minh Khánh, cô sinh ngày 08/07/2000, đến từ thành phố Hồ Chí Minh.

Huỳnh Minh Khánh SBD 062

Minh Khánh hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh tế Tài chính UEF, cô là một cô sinh viên rất cá tính, mạnh mẽ và năng động.

Chia sẻ với cuộc thi, Minh Khánh cao 1m64 với cân nặng 49kg, số đo ba vòng của cô là 84 – 61 – 88. Minnh Khánh có chế độ ăn phù hợp và thường xuyên luyện tập thể thao nên có một thân hình cân đối.

Người đẹp khoe thân hình trong bộ bikini nóng bỏng

Minh Khánh là một cô gái có rất nhiều tài lẻ như hội họa, nấu ăn, thuyết trình, biểu diễn thời trang và cả thiết kế trang phục.

Nếu như Minh Khánh có rất nhiều năng khiếu thì cô cũng có nhiều sở thích rất đặc biệt như vẽ tranh, đọc sách, nấu ăn chay, đi mua sắm, đi chùa, tập thể dục… phải nói rằng SBD 062 là một cô gái rất thú vị.

Người đẹp có sở thích đi du lịch

Khi nói về lý do khiến Minh Khánh tham gia cuộc thi năm nay, cô cho biết:

“Ngày nay, vẻ đẹp thường bị áp đặt bởi một tư tưởng hay một hình mẫu nào đó, ví dụ như mắt phải to, mặt V- line, mũi S-line, đùi thon, eo con kiến v.v. Điều đó khiến nhiều người vốn đã có vẻ đẹp đặc trưng lại phải đi thẩm mỹ để có được vẻ đẹp theo thời, xu hướng.

Với mong muốn mang chính vẻ đẹp thuần khiết, sự tự tin của bản thân, tôi quyết định tham gia chương trình này, mong muốn tìm lại vẻ đẹp, khí chất riêng của mỗi con người, ai cũng có nét đẹp riêng và mặt tròn hay vuông da trắng hay ngâm đều là những vẻ đẹp quý giá và đậm chất bản sắc.

Tôi hy vọng mình có thể truyền cảm hứng be yourself - tự tin đến mọi người hãy là chính mình với phiên bản tốt nhất, ăn uống lành mạnh, tập thể dục, rèn luyện để có được sức khoẻ và vẻ đẹp tuyệt vời nhất. Tự hào vẻ đẹp Việt Nam, vẻ đẹp chính cha mẹ sinh ra chúng ta.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Huỳnh Minh Khánh hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 062 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 062 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %