• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Giải mã" chiếc khăn voan siêu dài của cô dâu Đông Nhi trong ngày cưới

Nguoidepvn.vn - Tại đám cưới được tổ chức vào ngày 9/11 vừa qua, ca sĩ Đông Nhi đã diện chiếc váy cưới được NTK Chung Thanh Phong thực hiện riêng và giữ kín đến tận phút chót để tạo bất ngờ cho chú rể Ông Cao Thắng.

NTK Chung Thanh Phong tiết lộ, chiếc đầm vedette có váy phồng, tay dài cúp ngực cổ điển, toát lên vẻ sang trọng. Chưa hết, phom váy chiết eo dựng gọng corset cũng giúp Đông Nhi tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ mong muốn chiếc váy cưới trong mơ sẽ nhẹ nhàng, mong manh và trong trẻo nhất có thể.

Chính vì vậy, NTK Chung Thanh Phong đã lấy cảm hứng từ những giọt sương ban mai để tạo nên bộ đầm cưới hoàn hảo được đính đá Swarovski lấp lánh, phản chiếu ánh sáng theo từng chuyển động của cô dâu.

Không chỉ vậy, điểm nhấn của cô dâu còn phải kể đến chiếc khăn voan dài 5m được thêu đính những dòng chữ, con số mang ý nghĩa đặc biệt với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo đó, trên khăn voan cài tóc cô dâu là những cái tên ý nghĩa gắn với chặng đường yêu nhau 10 năm của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, gồm các tên bài hát mà cả hai song ca như: Như ngày đầu tiên, I wanna be your love, Nắm tay anh nhé, Ta là của nhau, Hôm nay mình cưới, Ngày đôi ta là của nhau, Yêu là cưới và ngày sinh của chú rể 13/01, ngày sinh của cô dâu 13/10, ngày chính thức quen nhau 01/03/2009 và ngày kết hôn 09/11/2019.

Bộ váy cưới được thiết kế tỉ mỉ ở từng chi tiết nhỏ và điểm nhấn chính là chiếc khăn voan dài 5 mét với trọn vẹn ý nghĩa của nó.

Cô dâu Đông Nhi rạng rỡ trong ngày trọng đại

Một cái kết thật đẹp cho cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sau bao nhiêu năm khán giả mong đợi họ về chung một nhà

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

BT Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn 

Nguồn ảnh: KIENGCAN TEAM

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %