• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hé lộ 'Hoàng tử trong mơ' của Á khôi Vũ Tuyết Nhung

Nguoidepvn.vn - Sau khi đăng quang ngôi vị Á khôi cuộc thi Miss Photogenic 2017, cô nàng Vũ Tuyết Nhung đã có những bước đi dài trong sự nghiệp. Nhìn lại chặng đường đã qua, người đẹp phố núi đã có những chia sẻ thú vị về bản thân và dự định cho năm mới.

Gác lại bộn bề công việc, cô nàng Vũ Tuyết Nhung đã giành thời gian để chia sẻ với Nguoidepvn những thông tin vô cùng thú vị về bản thân. Người đẹp phố núi cũng hé lộ đôi chút về người bạn trai bí ẩn của mình.

Nguời đẹp Tuyết Nhung khoe sắc đầu xuân

Chào Tuyết Nhung. Năm mới cận kề rồi, không biết bạn còn điều gì tiếc nuối cho năm đã hết không?

Năm qua, mình đã làm được nhiều điều. Mình rất vui vì đã đăng quang á khôi người đẹp ảnh Việt Nam, sau đó lại đăng quang Á Hoàng Trang Sức VN 2017. Có lẽ đây là những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ mà sau này nghĩ đến mình sẽ mỉm cười. Tuy nhiên, nói đến điều tiếc nuối thì có nhiều lắm. Nhưng điều mà Nhung cảm thấy tiếc nhất đó là không thể giành nhiều thời gian cho bố mẹ ở quê. Vì công việc bận rộn quá, mình lại đi làm xa, chẳng mấy khi về thăm nhà được. 
Không ngừng phát triển bản thân, nhung cô nàng 23 tuổi lại luôn trăn trở vì không có nhiều thời gian cho gia đình
Năm qua, bạn đã gặt hái nhiều thành công từ các cuộc thi sắc đẹp. Bạn có thể chia sẻ với độc giả về sự nghiệp kể từ sau những 'bước ngoạt' ấy không?
Sau khi đăng quang mình nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện, chụp ảnh, quảng cáo... hơn trước, mình cảm thấy vui vì điều này. Đó đều là những cơ hội lớn để mình phát triển bản thân. Nhưng bởi Nhung vẫn muốn giành thời gian cho bản thân và trau dồi thêm kiến thức, nên chỉ nhận lời những chương trình phù hợp và thật sự ý nghĩa.
 
Sự nghiệp đang trên đà phát triển như vậy, không biết Tuyết Nhung giành thời gian cho chuyện tình cảm như thế nào? Bạn có thể chia sẻ đôi nét về bạn trai của mình không? Liệu năm tới, khán giả có thể thấy bạn lên xe hoa?
Nhung xin phép chỉ bật mí một chút về người thương. Năm qua, sự nghiệp của mình đi lên vững vàng, bận bịu vô cùng. Nhưng may mắn, anh ấy rất thương và hiểu cho mình. Công việc thường xuyên phải nay đây mai đó, anh luôn ủng hộ và cổ vũ cho Nhung. Người đàn ông của mình trưởng thành, chững chạc trong cách sống và cách yêu. Anh luôn mang lại cảm giác bình yên, mà phụ nữa thì cần gì hơn sự bình yên phải không nào? Còn về chuyện cưới chồng, Nhung cũng chưa vội, vì còn trẻ mà. Mình muốn tập trung cho sự nghiệp trước.
Người đẹp phố núi khéo khoe người yêu, tự hào vì chàng trai của mình
Thời khắc giao mùa sắp tới rồi, Tuyết Nhung có lời gì muốn gửi tới quý độc giả cho năm mới không?
Một năm mới lại đến, Tuyết Nhung xin gởi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý đến toàn thể quý độc giả gần xa, các bạn yêu mến, ủng hộ Nhung trong thời gian vừa qua. Chúc mọi người và gia đình năm mới vẹn toàn, an khang.
 Trở về gia đình là điều cô mong mỏi nhất những ngày giáp Tết
Nói về Tết, bạn thường làm gì những ngày đầu xuân?
Không biết từ khi nào, cứ mùng 1 Tết là Nhung đi chùa, vì đầu năm mới ai cũng háo hứng và đi chùa để cầu bình an cho năm mới. Với Nhung Tết là dịp để nghỉ ngơi, sum họp nên hầu như thời gian Nhung dành cho để bên gia đình, tận hưởng khoảng thời gian đầm ấm nhất trong năm.
 
Bạn có thể chia sẻ đôi chút về dự định của bản thân trong năm 2018 không?
Năm tới, Nhung tập trung phát triển bản thân, trau dồi thêm kiến thức để hoàn thiện bản thân. Sang năm, có lẽ Nhung sẽ tập trung hơn cho công việc kinh doanh riêng. Hy vọng luôn nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ phía mọi người.
 
Cảm ơn Tuyết Nhung vì đã giành thời gian cho Nguoidepvn. Chúc bạn năm mới an lành và có thêm nhiều thành công!
Thanh Huyền
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %