• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Linh Chi: 'Vợ cũ của người yêu tôi từng yêu rất nhiều người trong quá khứ'.

Nguoidepvn.vn - Mặc dù tuyên bố chỉ là bạn tri kỉ, nhưng trong livestream mới đây tố vợ cũ Lâm Vinh Hải 'hai mặt', cô đã thừa nhận mối quan hệ giữa hai người là yêu đương.

Mặc dù tuyên bố chia tay, chỉ làm bạn tri kỉ nhưng Linh Chi và Lâm Vinh Hải vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên xuất hiện thân mật bên nhau. Nhiều người cho rằng việc cặp đôi 'đường ai nấy đi' chỉ là để dư luận bớt bàn tán. Người đẹp thường xuyên bình luận vui vẻ, like ảnh của Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân. 

Lâm Vĩnh Hải và Linh Chi thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Mới đây, Á hậu gây bất ngờ khi đăng đàn livestream giao lưu với người hâm mộ nhưng thực chất đó là một buổi 'kể xấu' kéo dài hơn 1 tiếng đồng hồ về Lý Phương Châu - vợ cũ của vũ công Lâm Vinh Hải.

Không những thế, người đẹp còn dùng những từ ngữ khá miệt thị như gọi Lý Phương Châu là 'nó' khi nói chuyện với fan. Cô còn khẳng định vợ cũ của Lâm Vinh Hải 'vừa ăn cướp vừa la làng'.

Linh Chi livestream nói xấu Lý Phương Châu

Trong cuộc livestream của mình, Linh Chi không ngần ngại liệt kê một seri tật xấu của Lý Phương Châu khi còn làm vợ bạn trai của cô. Á hậu khẳng định, Phương Châu không hề tốt đẹp. Người này từng chửi bới mẹ chồng, ngoại tình từ 3 năm trước, tin nhắn của Phương Châu với người đàn ông lạ, thậm chí người đẹp còn biết vợ cũ của Lâm Vinh Hải yêu rất nhiều người trong quá khứ.

Cụ thể Linh Chi tố rằng: 'Ngày xưa anh Hải cũng thương nó, thương lắm, nhưng nó quá đáng nhiều cái lắm. Nó chửi mẹ anh Hải không ra một cái gì cả. Mẹ anh Hải còn giữ những tin nhắn nó chửi mẹ. Nói chung nhiều vấn đề lắm. Anh Hải chịu lâu rồi, chịu không nổi nên mới ly thân. Chuyện nó với thằng kia anh Hải biết từ đầu năm 2015 rồi nhưng nó cứ chối...' hay 'Đợt thi The Remix, nó đi ăn với tất cả bạn của anh Hải, trong đó có Hiền sến. Sau đó nó đứng lên chào mọi người về trước. Lúc đó, mọi người nhìn thấy điện thoại của Hiền sến có tin nhắn: 'Vợ đi qua The Remix trước nhé chồng'.

Á hậu cho rằng, Lý Phương Châu còn cố tỏ ra thanh cao trong khi lại đi ngoại tình với bạn thân của chồng.

Bất ngờ hơn trong cuộc livestream của Linh Chi có Lâm Vĩnh Hải ngồi ngay cạnh. Anh vô tư để cho Á hậu 'vạch áo cho người xem lưng' về cuộc tình không tốt đẹp của mình.

Lâm Vinh Hải ngồi ngay cạnh Linh Chi trong lúc bạn gái kể xấu vợ cũ

Hiện tại, Lý Phương Châu vẫn im lặng trước lời tố của Linh Chi dành cho mình. Cư dân mạng đang chờ động thái tiếp theo của cả hai bên.

Chuyện tan vỡ của gia đình Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu một thời gian rần rần trên mặt báo và các trang mạng xã hội. Sau đó, mọi sự còn trở nên ồn ào hơn với sự xuất hiện của Linh Chi và Hiền Sến.

Linh Chi liên tục đăng những hình ảnh mặn nồng của cô với Lâm Vinh Hải trên trang cá nhân dù trước đó hai người tuyên bố chia tay. Phần về Lâm Vinh Hải, anh tuyệt đối không lên tiếng về chuyện tình cảm của mình với Linh Chi. Trong khi đó, Lý Phương Châu đang có một cuộc tình đầy ngọt ngào với bạn trai mới - vũ công Hiền Sến, người từng là bạn thân của Lâm Vinh Hải. 

Thanh Huyền  - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %