• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái có quan niệm sống như một nữ hoàng

Nguoidepvn.vnCô gái có cá tính mạnh thích rong ruổi, cô ấy có thể sách balo đi bất cứ đâu nếu cô ấy muốn, đến bất kể vùng đất nào nếu cô ấy thích, thích những hoạt động xã hội và cô ấy cũng có thể bỏ lại sau lưng mọi thứ nếu cô ấy thấy không cần thiết. Cô ấy là Phương Nguyên tới từ thành phố biển Vũng Tàu.

Nguyễn Thị Phương Nguyên mang số báo danh 064, cô sinh năm 2002 tới từ Vũng Tàu vừa là thí sinh tiếp theo ghi tên mình với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Cô cao 1m65, nặng 48kg, chỉ số hình 87-64-93 (cm)

Phương Nguyên hiện đang đang là sinh viên trường Cao đẳng nghề du lịch Vũng Tàu ngành hướng dẫn viên du lịch - Quản trị lữ hành.

Nguyễn Thị Phương Nguyên SBD 064

Tiết lộ với PV nguoidepvn, Phương Nguyên cho biết cô có quê gốc tại quê hương chị hai năm tấn - Thái Bình, bố mẹ cô lập nghiệp tại Vũng Tàu và cô được sinh ra tại nơi đây. Tuy là cô gái vùng biển nhưng Phương Nguyên cũng hay tìm hiểu về quê gốc của mình, để hiểu thêm đặc điểm về văn hóa, du lịch của từng vùng miền. Đó cũng chính là lý do cô gái này chọn ngành hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.

Phương Nguyên sở hữu một vẻ đẹp trong trẻo

Là cô gái vùng biển lại hướng ngoại, yêu thích du lịch, lữ hành, Phương Nguyên có kỹ năng thuyết trình tốt và rất yêu thích thể thao để rèn luyện sức khỏe như bóng rổ và môn chạy. Ngoài thời gian học tại trường, Phương Nguyên cũng thích gặp gỡ bạn bè và tham gia các hoạt động thiện nguyện, hoạt động dã ngoại như cắm trại…

Người đẹp thích các hoạt động thiện nguyện và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Tâm sự về mình, Phương Nguyên trải lòng: “Xin chào tất cả mọi người, em là Phương Nguyên một cô gái trẻ 19 tuổi tràn đầy nhiệt huyết. Đến từ thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu - một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đối với em là phụ nữ không chỉ vẻ bề ngoài là thứ quan trọng nhất mà còn có vẻ đẹp tâm hồn, giá trị của người phụ nữ được đánh giá qua thước đo là lòng nhân ái của cô ấy, vẻ đẹp trí tuệ, sự bản lĩnh, tự tin đó mới chính là những yếu tố để trở thành một người phụ nữ hoàn hảo. Em đến với cuộc thi này để chứng minh cho tất cả mọi người thấy rằng phụ nữ không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài thứ là mãi mãi trường tồn và không bao giờ thay đổi chính là vẻ đẹp bên trong. Với trái tim ấm áp đầy tình thương em cũng muốn đóng góp phần nào cho những hoạt động xã hội (trẻ em mồ côi, cộng đồng chuyển giới LGBT, những người kém may mắn...) để có thể giúp đỡ họ và em rất tự hào khi là một người con gái đằm thắm, kiêu sa mang nét truyền thống của người con gái Việt Nam em muốn tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của mình cho tất cả các bạn nước khác biết và tự hào đất nước mà em được sinh ra. Em muốn truyền tải đến chương trình một thông điệp". Hãy sống như một nữ hoàng và làm chủ vận mệnh của chính mình" - Tiếng anh "Live like a queen and master your own destiny".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Phương Nguyên hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 064 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 064 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %