• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tư duy tích cực trong thời đại 4.0

Nguoidepvn.vn - Người ta nói rằng bọn trẻ bây giờ sống buông thả, trông chờ, không biết lo toan suy nghĩ cho cuộc sống, sống kiểu há miệng chờ sung. Đối với tôi cuộc sống luôn có nhiều thăng trầm, có lúc vui, lúc buồn.

Vũ Thị Thúy sinh năm 1996, SBD 026, tới từ Hà Nội vừa xuất sắc lọt vào Top 10 cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019. Tại vòng chung kết, khi được hỏi: "Có người nói rằng: “Giới trẻ ngày nay sống buông thả, trông chờ…”. Nếu bị áp đặt cấu nói đấy với chính bản thân bạn thì bạn sẽ phản kháng như thế nào?"
Vũ Thị Thúy tâm sự:

Vũ Thị Thúy SBD 026 

Có người nói rằng "giới trẻ ngày nay sống buông thả, trông chờ" đang là vấn đề gây tranh cãi trong xã hội ngày nay. Bản thân tôi cũng đang nằm trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, ở đâu cũng có người này người kia và không phải ai cũng vậy. Tôi luôn tự nhắc nhở bản thân làm sao để sống đẹp, sống có ích, sống thật hạnh phúc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Người ta nói rằng bọn trẻ bây giờ sống buông thả, trông chờ, không biết lo toan suy nghĩ cho cuộc sống, sống kiểu há miệng chờ sung. Đối với tôi cuộc sống luôn có nhiều thăng trầm, có lúc vui, lúc buồn. Khi nào tôi buồn tôi lại tìm cách để giải stress như tập gym, đi bơi, du lịch, đi nghe nhạc uống bia giải sầu. Nhưng luôn cân nhắc bản thân chơi có giới hạn, không quá đà, không dính líu đến vấn đề tệ nạn xã hội. Trong cuộc sống của tôi bên cạnh những lúc vui chơi thì cũng luôn đặt cho mình những mục tiêu và kế hoạch để thực hiện ước mơ của mình. Luôn luôn suy nghĩ và lo lắng cho cuộc sống hằng ngày để làm sao kiếm được thật nhiều tiền để có thể báo hiếu cha mẹ và có thể đứng vững trên đôi chân của mình mà không phải phụ thuộc vào ai.

Cô hiện đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp

Trong thời đại 4.0 như hiện nay, sự lên ngôi của Internet cụ thể hiện nay là mạng xã hội khiến những người trẻ tiếp xúc với quá nhiều thứ, tốt có, xấu có. Xã hội chúng ta quá chú trọng vào những cái hào nhoáng bên ngoài và xem nhẹ vẻ đẹp bên trong. Đó cũng là nguyên nhân do vấn đề môi trường bên ngoài. Ngành giáo dục hiện nay cũng đã quá rối rắm rồi lại còn thêm những cái luật "trời ơi" thì khó có thể uốn nắn của giới trẻ. Thời buổi này mức sống đã tăng lên, đồng tiền trở nên nhỏ bé, các dịch vụ ăn chơi nở rộ. Nếu gia đình cũng lo chạy theo nhịp sống mà bỏ bê, không dạy dỗ, uốn nắn lêu lổng thì hư là chuyện tất yếu. Nhất là trong xã hội xô bồ. Do thiếu sự quan tâm của cha mẹ người thân nên không chỉ sống buông thả mà còn làm nhiều chuyện lố để mọi người quan tâm chú ý.

Đừng hoài phí tuổi trẻ tươi đẹp khi bạn có thể thực hiện lối sống lành mạnh, tư duy tích cực ngay từ bây giờ.

Tuy nhiên bên cạnh đó thì có rất nhiều các bạn trẻ thông minh, năng động, ham học hỏi, sống có ích cho cộng đồng và xã hội. Đừng hoài phí tuổi trẻ tươi đẹp khi bạn có thể thực hiện lối sống lành mạnh, tư duy tích cực ngay từ bây giờ.

Hãy bình chọn cho Vũ Thị Thúy SBD 026 để thí sinh có cơ hội đoạt được các giải thưởng của cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 026 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 5/2/2020 đến ngày 28/02/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 026 là Số báo danh của Thí sinh)

Bài viết của thí thí sinh/ Biên tập TB - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %