close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Bị đồn ngồi ghế nóng 'The Face', Trang Trần bác bỏ: 'Họ sẽ không bao giờ lựa chọn tôi vì không bịt miệng được'

Nguoidepvn.vn - Theo Trang Trần, đây chỉ là tin đồn thất thiệt bởi cô cho rằng nhà sản xuất chương trình sẽ không mời một người quá thẳng thắn và không dễ 'bịt miệng' như cô.

The Face mùa 3 khởi động lại khiến khán giả háo hức đón chờ dàn huấn luyện viên sẽ tham gia chương trình. Những ngày gần đây, nhiều khán giả kháo nhau việc Trang Trần có thể đảm nhận một chân trong 3 chiếc ghế HLV của chương trình này. Tuy nhiên, Trang Trần đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Người đẹp cho rằng đây là thông tin thất thiệt và không có thực. Trang Trần thẳng thắn khẳng định sẽ không làm huấn luyện viên The Face vì lý do đơn giản: 'Tiền thì ít mà chửi nhận về lại quá nhiều. Không bao giờ tôi làm'.

 

Trang Trần cho biết, cô không thể ngồi ghế nóng của 'The Face' vì tính cách quá thẳng thắn

Theo cựu người mẫu, khi khán giả ủng hộ cô ở vị trí đó thì cô rất vui vì cô cho rằng còn có những người thích nghe sự thực.

'Tôi là người luôn nói thẳng, nói thật. Thế nên chắc chắn nhà sản xuất sẽ không bao giờ lựa chọn tôi vì nhà sản xuất sẽ không bịt miệng được tôi' - Trang Trần thẳng thắn.

Bên cạnh đó, người đẹp này cũng bày tỏ việc bản thân đánh giá cao nếu  Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến - Phạm Hương cùng ngồi ghế nóng The Face. Cô cho rằng Võ Hoàng Yến có lợi thế về kỹ năng trình diễn, trong khi Hồ Ngọc Hà lại rất giỏi trong chuyện truyền đạt cho thí sinh.  Ở đây, Phạm Hương sẽ hơi 'lép vế' so với 2 vị HLV kia. Nhưng ngược lại, Phạm Hương lại rất được lòng công chúng.

Nếu cả 3 người đẹp này cùng ngồi ghế nóng The Face thì đây sẽ là một mùa thú vị, hữa hẹn nhiều hấp dẫn.

Võ Hoàng Yến

 

Hà Hồ

 

Phạm Hương

Thanh Huyền - Theo Tiin

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top