• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

5 người đẹp Việt "hứng đá" vì vạ miệng

nguoidepvn.vn - Đều là những ngôi sao danh vọng trong làng giải trí Việt, nhưng 5 người đẹp dưới đây đã khiến không ít cư dân mạng phật lòng và "ném đá" không thương tiếc vì những phát ngôn "nổ tanh tách" về nhan sắc của mình.

Angela Phương Trinh

 

Angela Phương Trinh coi mình là người đẹp nhất showbiz

Là người có mối quan hệ thân thiết, tiếp xúc nhiều với Angela Phương Trinh, stylist Đỗ Long từng tiết lộ "bà mẹ nhí" luôn tự tin rằng mình là người đẹp nhất showbiz. Và những phát ngôn của nữ diễn viên sinh năm 1995 này trước truyền thông cũng cho khán giả thấy phần nào sự tự tin này.

Trước câu hỏi về bí quyết để tạo được sức hút trong showbiz, Angela Phương Trinh trả lời: "Sự thu hút đến từ những điều tự nhiên và bình dị nhất mà tôi có". Ngoài ra, cô còn khẳng định hùng hồn rằng: "Tôi đẹp thì thiếu gì người theo đuổi". Tiêu chuẩn về cái đẹp của nữ diễn viên cũng được cô tiết lộ: "Đẹp vẫn thích nhưng không chỉ đẹp là đủ, với tôi đẹp phải đi kèm trí tuệ và body nóng bỏng, chỉ khuôn mặt thì chán lắm".

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" từng nhận xét về cơ thể của mình: "Tôi tự tin rằng cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret". Không chỉ có vậy, Ngọc Trinh còn miêu tả tỉ mỉ: "Mông đẹp hội tụ nhiều yếu tố, phải tròn, căng, vun… Số đo lớn chưa chắc đã đẹp. Showbiz nhiều người có số đo vòng 3 to hơn tôi, nhưng toàn chè bè, hoặc lép, chỉ bự phần hông. Vòng 1 thì tôi không dám tự tin chứ vòng 3 của mình thì tôi chưa thấy bị ai qua mặt".

Cô còn dõng dạc tuyên bố: "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn cô nào đẹp là da phải mềm, mướt, mịn chứ không được nổi gai ốc hay da loang loang, đốm đốm. Chân cô ấy phải thẳng, đùi và hông phải khít, từ eo đến chỗ nở nhất của vòng 3 phải có độ cong như người ta hay gọi là eo con kiến đó. Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai".

Và không ngạc nhiên khi Ngọc Trinh bị đả kích gay gắt, hứng trọn chỉ trích của cư dân mạng lúc những phát ngôn đó của cô được lan truyền rộng rãi

Hoa hậu Kỳ Duyên

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã không được lòng nhiều cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra không hài lòng khi nhan sắc của cô gái Nam Định không thuyết phục được họ như điều hoa hậu tiền nhiệm Đặng Thu Thảo đã làm được.

Trong dịp trả lời phỏng vấn báo chí vào tháng 12/2014, khi được hỏi về việc phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trả lời bằng một câu hỏi ngược: 'Chị có nghĩ tôi cần thẩm mỹ?'

Lâm Chi Khanh

 

Là một ca sỹ chuyển giới thành công của showbiz, Lâm Chi Khánh luôn tự tin về nhan sắc dao kéo của mình: "Ai gặp Lâm Chi Khanh cũng đều nói Lâm Chi Khanh đẹp, nữ tính, thậm chí là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Rất nhiều người hâm mộ nhắn tin qua trang cá nhân cho Lâm Chi Khanh nói Khanh đi thi Hoa hậu. Nếu có cuộc thi nhan sắc cho người chuyển giới, nhất định Lâm Chi Khanh sẽ tham gia".

Trà Ngọc Hằng

Là một cô nàng quyến rũ, tự tin, nhưng nhan sắc của Trà Ngọc Hằng không quá nổi bật để in dấu trong lòng số đông công chúng. Dù vậy, cô nàng từng khẳng định sự tự tin về nhan sắc của mình: "Tôi là người gốc Miên nên mắt tôi to hơn người thường. Nhà tôi ai cũng mũi cao, môi cong tự nhiên. Tôi cũng không tắm trắng luôn, ngày xưa tôi trắng lắm."  Ngoài ra, phát ngôn gây tranh cãi "Nếu nói tôi xấu, thì cả cái làng người mẫu ai sẽ đẹp?” khiến người đẹp Cà Mau trở thành mục tiêu công kích của không ít nghệ sỹ.

Việt Tường - Nguồn ảnh: depplus

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %