• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khẳng định “Thi hoa hậu để kiếm nhiều tiền“ của người đẹp Quảng Ninh gây sốc

nguoidepvn.vn - Nguyễn Thị Huyền Trang gây bão mạng xã hội khi phát ngôn thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để kiếm được nhiều tiền như Phạm Hương.

Nguyễn Thị Huyền Trang đang trở thành tâm điểm của dư luận sau phát ngôn trong tập 1 “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”. Khi được giám khảo Phan Anh hỏi nghĩ gì về chiếc vương miện, cô đã không ngần ngại trả lời rằng đó là thu nhập cao và sự nổi tiếng. 

Huyền Trang cho hay: “Em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có rất nhiều show quảng cáo lớn, đi sự kiện rất nhiều. Em rất ngưỡng mộ. Tất nhiên, sau những cái đấy là kiếm được rất nhiều tiền”.

Huyền Trang còn hồn nhiên trả lời câu hỏi của giám khảo Samuel Hoàng về việc kiếm được bao nhiêu là đủ. “Em nghĩ con người lòng tham vô đáy lắm. Mình có thể kiếm được bao nhiêu thì cứ kiếm thôi”. Câu trả lời của cô khiến ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dường như không hài lòng.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Huyền Trang khẳng định một lần nữa quan điểm thi hoa hậu để giành chiến thắng và kiếm tiền. “Bởi vì khi bạn chăm sóc cho bản thân mình được đầy đủ bạn mới có đủ khả năng chăm sóc được người khác”, Huyền Trang phân trần.

Theo lời Huyền Trang, cô đã rút khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước đó, theo thông tin của BTC, Huyền Trang đã lọt vào vòng bán kết cuộc thi.

Huyền Trang hiện là sinh viên khoa Luật Kinh tế, trường Đại học Thành Đông (Hà Nội). Cô sinh năm 1996, đến từ Hạ Long, Quảng Ninh. Huyền Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cân đối. Cô cao 1m73 và có số đo 3 vòng lần lượt là 84-62-90. Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huyền Trang đã tham gia một số cuộc thi nhan sắc. Cô từng đoạt giải Á hoàng Trang sức 2015. Huyền Trang từng lọt top 5 cuộc thi Người đẹp Hạ Long 2016 và giành giải phụ Người đẹp biển tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Với tính tình vui vẻ và hài hước, người đẹp 9x thường được gia đình và bạn bè gọi là “Trang Gala”. Huyền Trang đi làm thêm từ năm 17 tuổi để phụ giúp bố mẹ trang trải tiền sinh hoạt trong gia đình. Cô chụp ảnh cho các cửa hàng quần áo, trình diễn thời trang. Trang cá nhân của Huyền Trang hiện thu hút nhiều lượt người theo dõi (hơn 50.000 lượt).

Theo tintuc.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %