• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vì sao lại có người thành công và người thất bại?

Nguoidepvn.vn - Trong cuộc sống có vô vàn những khó khăn thách thức đang đón chờ chúng ta ở phía trước nhưng nếu chúng ta có ý chí, nghị lực thì chắc chắn chúng ta đều sẽ tìm thấy con đường dẫn đến thành công.

Vũ Thị Phương Hoa sinh năm 1996, cô có SBD 005 đang tranh tài tại cuộc thi Người đẹp Tràng An 2018. Cô có ý kiến khá sôi nổi khi được hỏi về đề tài Ý chí tại vòng sơ loại.

Vũ Thị Phương Hoa sinh năm 1996, cô tới từ Hà Nội và đang làm việc trong lĩnh vực spa

Cô nói: "Vì sao lại xuất hiện những người thành công và những người thất bại? Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại tất cả không phải là ở sức mạnh, kiến thức, hiểu biết, giàu có hay nghèo nàn...mà là ở ý chí. Ý chí đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, nó giúp chúng ta có một sức mạnh phi thường vượt qua tất cả mọi khó khăn. Có người từng nói: "Nơi nào có ý chí nơi đó có con đường"

Ý chí là gì? Là sức mạnh tinh thần, là bí quyết để thành công và vượt qua nghịch cảnh.

"Con đường" ở đây chúng ta có thể hiểu theo nhiều cách khác nhau , con đường đó có thể là đường dẫn đến tương lai, con đường thành công, đường dẫn đến mục tiêu lí tưởng....

Trong cuộc sống đang diễn ra hàng ngày chúng ta sẽ gặp những con người với những hoàn cảnh, ước mơ, và mục đích sống khác nhau. Nhưng điều chung nhất giữa họ là lòng quyết tâm và ý chí vượt qua những thử thách và nghịch cảnh.

Đó là một câu chuyện về một thầy giáo đầy quyết tâm mãnh liệt vượt lên chính mình. Thầy Nguyễn Ngọc Ký là người thầy đầu tiên của Việt Nam dùng chân để viết. Từ nhỏ thầy đã bị bại liệt hai tay nhưng thầy đã cố gắng vượt qua số phận của mình và trở thành thầy giáo ưu tú.

Cô sở hữu một gương mặt xinh xắn và một làn da trắng mịn màng

Nhà văn Nguyễn Bá Học đã từng khẳng định: Đường đi khó không vì ngăn sông cách núi mà khó vì lòng người ngại núi e sông. Đúng như vậy chúng ta có ý chí mãnh liệt, ý chí kiên định thì dù có khó khăn thế nào thì chúng ta sẽ vượt qua được tất cả để đến với thành công phía trước.

Qua đây muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người rằng: Trong cuộc sống có vô vàn những khó khăn thách thức đang đón chờ chúng ta ở phía trước nhưng nếu chúng ta có ý chí, nghị lực thì chắc chắn chúng ta đều sẽ tìm thấy con đường dẫn đến thành công.

Thời gian bình chọn đến 23h ngày 15/12/2018. BTC tổng hợp điểm và công bố Top 15 vào ngày 17/12/2018

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %