• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoàng Yến: 'Tôi có quyền bỏ chồng và lấy chồng nếu thích'

 

Nguoidepvn.vn - Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được nhiều khán giả biết đến với những vai diễn đanh đá, có chút lẳng lơ trong các phim: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể,... 

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp trẻ trung 

Đầu tháng 10 vừa qua, cô lên xe hoa lần thứ tư ở tuổi 40 với người đàn ông kém mình 3 tuổi. Chồng mới cưới của nữ diễn viên tên Cao Thắng, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Trước khi đến với người đàn ông này, Hoàng Yến đã có 3 đời chồng và hai con gái - một người 23 tuổi, một người 16 tuổi. 

Người đẹp lên xe hoa lần thứ 4 ở tuổi 40

Trả lời câu hỏi "Người ta có thể yêu nhiều, nhưng kết hôn đến lần thứ tư chắc trong showbiz Việt chỉ có chị dám làm đấy?" của Zing.vn, Hoàng Yến cho biết: "Có những người một chồng nhưng cả trăm người đàn ông. Tôi có quyền bỏ chồng và lấy chồng nếu tôi thích. Tôi có vi phạm pháp luật đâu mà tôi phải sợ. Thứ hai, tôi là người đàng hoàng. Nếu thật sự cần nhau trong cuộc sống thì lấy".

Nữ diễn viên chia sẻ, mẹ đẻ từng nói vợ chồng cô không cần tổ chức đám cưới, cứ ở với nhau cũng được. Tuy nhiên, Hoàng Yến nhất định muốn cưới để công bố với mọi người rằng mình đã có chồng một cách danh chính ngôn thuận. "Đàn ông lấy vợ người ta không ngu đâu. Đàn bà ngu mới để cho đàn ông chơi bời. Nếu tôi xấu xa, không nhiều người muốn lấy tôi làm vợ như thế đâu", cô chia sẻ.

VH - Ngoisao.net

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %