• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bật mí danh tính top thí sinh tiếp theo của Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2023

Nguoidepvn.vn - Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam sẽ là sân chơi cho các bạn say mê âm nhạc, là cơ hội cho các bạn tỏa sáng trên sân khấu, kết nối với các ca sỹ trong nước. Đây cũng là dịp để các thí sinh khẳng định và nhấn mạnh “sự xuất sắc trong giọng hát của mình”.

Trong số những thí sinh đủa điều kiện dự thi sơ khảo lần này, hầu hết là những thí sinh có tuổi đời trên 30 tuổi, họ đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, với những công việc khác nhau và không quen biết nhau. Nhưng sắp tới, tất cả sẽ được gặp gỡ, giao lưu tại sân khấu của Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2023. Ban tổ chức xin được chúc mừng các thí sinh sau đây đã trở thành những gương mặt tiếp theo lọt vào vòng sơ tuyển mùa thứ VI:

Đến từ TP. Hồ Chí Minh với SBD 477 là thí sinh Nguyễn Thị Kim Hồng, hiện tại chị đang là giáo viên, ca khúc dự thi sơ khảo: Chim trắng mồ côi. Dự thi sơ khảo với nhạc phẩm: Ly rượu đắng cay là thí sinh Nguyễn Bá Vũ với SBD 480. Đến từ Thừa Thiên Huế là thí sinh Trương Thị Mĩ Lệ với SBD 499, hiện tại chị đang làm về phun xăm thẩm mỹ, chị đăng ký dự thi sơ khảo tại Đà Nẵng với ca khúc: Sầu lẻ bóng 2.

Đến từ Bình Dương là thí sinh Trần Thị Phương Thảo với SBD 479, hiện chị đang là một kế toán, ca khúc dự thi sơ khảo: Đêm gành hào nhớ điệu hoài lang. Với SBD 483, thí sinh Thân Tâm Đạo đến từ Thừa Thiên Huế đã trở thành thí sinh tiếp theo đủ điều kiện dự thi sơ khảo, hiện anh đang làm kinh doanh, dự thi sơ khảo tại Đà Nẵng với ca khúc: Nhớ nhau hoài. Đến từ Hà Nội là thí sinh Đặng Thị Ngoan với SBD 489, ca khúc dự thi sơ khảo: Khuya nay anh đi rồi.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Đỗ Thị Thu Hằng với SBD 481, hiện chị đang làm kinh doanh, ca khúc dự thi sơ khảo: Tình như áng mây chiều. Đến từ đất Cảng – Hải Phòng là thí sinh Đinh Thị Luy với SBD 491, chị đang là giám đốc công ty TNHH Dịch vụ Bảo Anh, dự thi sơ khảo tại Hà Nội với nhạc phẩm: Chờ đông.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Mai Thị Quỳnh Phương với SBD 496, ca khúc dự thi sơ khảo: Duyên phận. Vũ Hoài Nam với SBD 495 đến từ Thái Bình, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi: Chỉ mình tôi. Tiếp tục là một thí sinh đến từ Trà Vinh và đăng ký dự thi sơ khảo tại Cần Thơ - Lê Thị Thanh Thảo với SBD 498, hiện chị đang tự kinh doanh, ca khúc dự thi: Người đi ngoài phố. Đến từ Hải Phòng là thí sinh mang SBD 507 – Lê Huyền Phượng, hiện chị đang làm kinh doanh, dự thi sơ khảo tại Hà Nội với ca khúc: Hoa nở về đêm.

Đến từ Trà Vinh là thí sinh mang SBD 497 – Nguyễn Tấn Trụ, hiện anh đang làm kinh doanh, dự thi sơ khảo tại Cần Thơ với ca khúc: Rủ nửa vầng trăng. Tiếp tục là một đại diện đến từ Thanh Hóa – Nguyễn Thị Thâu với SBD 487, dự thi sơ khảo tại Hà Nội với ca khúc: Đừng nói nữa người ơi. Đến từ Long An là thí sinh Huỳnh Phú Hảo với SBD 500, hiện anh đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Đa tạ.

Đến từ Bắc Ninh là thí sinh mang SBD 501 – Nguyễn Thị Lợi, dự thi sơ khảo tại Hà Nội với ca khúc: Khuya nay anh đi rồi. Dự thi sơ khảo với nhạc phẩm: Chuyến tàu hoàng hôn là thí sinh Nguyễn Thị Phương với SBD 504 đến từ Hà Nội. Mang SBD 509 là thí sinh Trần Thị Xanh đến từ Bình Dương, hiện chị đang là nhân viên văn phòng, dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với ca khúc: Chuyện ba mùa mưa.

Đến từ Đà Nẵng là thí sinh mang SBD 502 – Trương Thị Thùy Dung, ca khúc dự thi sơ khảo: Nếu đời không có anh. Đến từ Cà Mau là thí sinh mang SBD 508 – Hữu Bích Ngân, hiện tại Bích Ngân đang sinh sống và học tập tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Đêm tiền đồn.

Đến từ Thái Bình là thí sinh mang SBD 472 – Đinh Tiến Sỹ, công việc hiện tại của anh liên quan đến giáo dục, dự thi sơ khảo với ca khúc: Chiều xuân xa nhà. Dự thi sơ khảo tại Hà Nội với ca khúc: Lỡ hẹn với dòng Lam là thí sinh Lê Văn Nguyên đến từ Đắk Lắk với SBD 473. Đến từ Bình Thuận là thí sinh Nguyễn Thị Bích Liên với SBD 474, dự thi sơ khảo với ca khúc: Một thuở đam mê. Dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với ca khúc: Ngoại ơi con về là thí sinh Hồ Thị Hạnh với SBD 475. Mang SBD 476 là thí sinh Trần Thị Thu Thủy đến từ TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi: Ai khổ vì ai. Mang SBD 482 là thí sinh Ngô Quang Giang đến từ Hà Nội, hiện anh đang làm kinh doanh, ca khúc dự thi sơ khảo: Cám ơn.

Đến từ Hà Nội là thí sinh Lê Thị Thanh Hà với SBD 478, ca khúc dự thi sơ khảo: Đèn khuya. Thí sinh Trần Văn Hùng đến từ Nghệ An với SBD 484, hiện anh đang học tập và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Sương trắng miền quê ngoại. Nguyễn Văn Chinh đến từ Kiên Giang với SBD 485, dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với nhạc phẩm: Éo le cuộc tình. Thí sinh Bùi Văn Hóa đến từ Thanh Hóa với SBD 486, dự thi sơ khảo với ca khúc: Thân phận nghèo. Đến từ Đồng Nai là thí sinh Trần Thị Đoan Trinh với SBD 488, hiện chị dang sinh sống và làm việc tại Singapore, chị đăng ký dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với ca khúc: Qua cơn mê. Dự thi sơ khảo tại Đà Nẵng với ca khúc: Sao chưa thấy hồi âm là thí sinh Phạm Thị Hoàng Vi – SBD 490. Mang SBD 493 là thí sinh Huỳnh Hữu Duy đến từ Tây Ninh, hiện anh đang là công chức nhà nước, dự thi sơ khảo với ca khúc: Bội bạc.

Tiếp theo là một thí sinh cũng dự thi sơ khảo tại Hà Nội – Thí sinh Nguyễn Thị Ngoan đến từ Nam Định với SBD 492, ca khúc dự thi: Gõ cửa. Dự thi sơ khảo với ca khúc: Phận tơ tằm là thí sinh Lê Hồng Phượng với SBD 494 đến từ TP. Hồ Chí Minh. Mang SBD 503 là thí sinh Nguyễn Hữu Khanh đến từ Hà Nội, ca khúc dự thi sơ khảo: Lời cha dạy. Đến từ Hà Nam là thí sinh Đặng Thị Hiền với SBD 505, hiện chị đang là giáo viên THPT, dự thi sơ khảo với ca khúc: Nửa hồn thương đau. Đến từ Vĩnh Phúc là thí sinh Nguyễn Anh Hàn với SBD 506, ca khúc dự thi sơ khảo: Về đâu mái tóc người thương. Mang SBD 510 là thí sinh Huỳnh Tấn Phát đến từ TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi: Anh còn nợ em. Tới từ Hà Nội là thí sinh Chu Văn Hải với SBD 511, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi: Chiếc áo bà ba.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %