• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Nữ diễn viên" chia sẻ về nét đẹp Tràng An qua tác phẩm văn học

Nguoidepvn.vn - Vòng sơ tuyển Miss Tràng An 2018 tiếp tục nhận được những hồ sơ online, tiếp theo đây là "nữ diễn viên" duyên dáng, muốn thử sức tại một sân chơi mới.

Trần Thị Huyền Trang cô gái sinh năm 1999 này đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn cùng đam mê của bản thân, cô chia sẻ hiện tại cô đang là một diễn viên tự do, Model tự do.

Sở hữu gương mặt xinh xắn thu hút

Sở hữu chiều cao 1m62 và cân nặng 45kg cùng với số đo ba vòng là 86-61-90(cm). Ngoài thời gian dành cho công việc, những lúc rảnh cô thường nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh.

Trần Thị Huyền Trang SBD 013

Cô đã có những chia sẻ về con người Tràng An như sau:

"Nói về người Hà Nội, tôi chợt nhớ đến truyện ngắn “Một người Hà Nội” của nhà văn Nguyễn Khải. Ở đó, ông bao quát, lột tả khá sâu sắc, chỉn chu về người Tràng An qua hình ảnh bà cô Hiền. Bà là mẫu mực của phong cách lẫn tính cách người Hà Nội. Từ cách sống, cách nghĩ đến chuyện lo cho vận nước, lo cho nhà mình… Gia đình nhà cô Hiền của Nguyễn Khải  khá điển hình: “Khi các con còn nhỏ, ngồi vào bàn ăn cô thường chú ý sửa chữa cách ngồi, cách cầm bát cầm đũa, cách múc canh, cả cách nói chuyện trong bữa ăn...”.

Những câu mến yêu đó của Nguyễn Khải nhằm nói về những nét đẹp văn hoá trong cử chỉ, lời ăn tiếng nói và hành động của người Thăng Long, người kinh kỳ, kẻ chợ, người Hà Nội, người thủ đô. Không chỉ thế, đối với phụ nữ Hà Nội nói riêng, nét thanh lịch được thể hiện qua việc tiếp xúc rộng rãi biết phân biệt người có tài, có đức với kẻ ba hoa con ông cháu cha, áo quần bảnh bao, ăn tiêu xa hoa khoe của. Các nàng chỉ cười bằng ánh mắt. Lấy nón che nghiêng hoặc khăn che miệng khi tủm tỉm cười.

Dáng pose thanh thoát, chuyên nghiệp

Đối với Trang: "Lời nói và giọng nói thanh thiếu nữ Hà Nội dễ nghe, bởi chất dịu dàng, duyên dáng, kèm theo chữ "ạ" rất nhỏ cuối mỗi câu, nghe sao mà xao xuyến. Người Hà Nội biết sử dụng tiếng nói lưu loát, nhã nhặn, ý nhị, tôn trọng người đối thoại. Họ không ưa cách nói cộc lốc, thô lỗ. Trong trang phục, người Hà Nội ưa chuộng sự gọn gàng, tề chỉnh và trang nhã. Mặc đẹp nhưng kín đáo, không cầu kỳ, không phô trương lố lăng. Không chỉ thanh lịch trong ngôn ngữ, ăn mặc, tính chất thanh lịch ấy còn được thể hiện trong cách làm ăn, cách giao tiếp.

Ðó là vì Hà Nội đã có một quá trình lịch sử lâu dài, là nơi hội tụ nhân tài, vật lực của bốn phương. Hà Nội tiếp thu mọi tài hoa và chắt lọc, phát triển thành lề thói Hà Nội, câu ngạn ngữ "Khéo tay hay nghề, đất lề kẻ chợ" là để ca ngợi cung cách làm ăn của Hà Nội".

Hãy nhanh tay đăng ký tranh tài NÉT ĐẸP PHỤ NỮ TRÀNG AN 2018 để được trải nghiệm và giành những giải thưởng hấp dẫn của BTC và các nhà tài trợ.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Huyền Trang SBD 013 hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 013 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 013 là Số báo danh của Thí sinh)  

Thời gian Bình chọn đến hết ngày 15/12/2018

Đoàn Trang - Nguoidepvn

Điều lệ ứng tuyển Người mẫu - Model tại Hà Nội, TP. HCM 2018 – 2019

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %