• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp không chỉ cần sắc mà phải có hương

Nguoidepvn.vn – Ngày 24/06, tại khách sạn Grendios số 11 Liễu Giai, Hà Nội đã diễn ra Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018. Ngoài phần đo Nhân trắc học, BTC cuộc thi còn tổ chức thi IQ để đánh giá trình độ học thức và năng lực lý luận, giải quyết vấn đề của thí sinh.

 

Các thí sinh chờ tham dự phần thi IQ

Kết thúc phần đo Nhân trắc học, các thí sinh đều được tham dự phần thi IQ nhằm đánh giá trình độ học thức và năng lực lý luận, giải quyết vấn đề của mình. Cũng như mọi năm, năm nay đề thi được niêm yết nghiêm ngặt. Thí sinh được BTC phát đề ngẫu nhiên và có 20 phút để hoàn thành bài thi của mình.

 

Các người đẹp làm bài thi IQ

Được biết, tất cả các câu hỏi trong phần thi IQ đều phục vụ mục đích cuộc thi: “Nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Đối tượng dự thi là những người phụ nữ Việt Nam đang học tập, sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Đây cũng là cơ hội để chúng ta gần nhau hơn, tạo ra những giá trị tinh thần to lớn hơn, mỗi bức ảnh đẹp sẽ là thước đo để lưu giữ từng khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong cuộc đời mỗi người. Đồng thời, đây còn là dịp để tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh đất nước con người Việt Nam: Tươi trẻ, năng động, hiện đại,… đến với bạn bè quốc tế”.

 

1 bộ đề mẫu từ BTC cuộc thi

Theo thông tin từ BTC, cũng giống như phần thi IQ đã được tổ chức tại Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 khu vực phía Nam trước đó, đề thi có 5 câu, gồm 4 câu trả lời trắc nghiệm và 1 câu tự luận. Các câu trả lời trắc nghiệm được phân bổ trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội, như: Văn học, Toán học, Địa lý, Logic,... đòi hỏi các thí sinh có nền tảng kiến thức tốt. Câu tự luận có dạng viết bài cảm nhận từ 100 – 300 từ với nhiều đề tài hay, liên quan mật thiết đến tôn chỉ cuộc thi, như: sắc đẹp, trí tuệ, vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện đại, mối quan hệ giữa phẩm chất và sắc đẹp,... Đặc biệt, phần thi tự luận yêu cầu các thí sinh có nhận định nhanh, chính xác về các đề tài xã hội. Để từ đó, trình bày quan điểm của bản thân một cách rõ ràng, mạch lạc, sinh động.

 

Những thí sinh đến trễ cũng được BTC tạo điều kiện hoàn thành phần thi IQ

Các thí sinh tham dự Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 khu vực phía Nam 

Cấu trúc đề thi giữa 2 khu vực tương đồng với nhau, làm rõ mục đích cuộc thi

Kết thúc phần thi IQ, các thí sinh đã trình diễn các bước đi catwalk để chinh phục BGK và người hâm mộ. Kết quả của phần thi IQ sẽ là nhân tố quan trọng để BTC tìm ra được những thí sinh không chỉ đẹp về nhan sắc và giỏi về nhận thức đi tiếp vào vòng thi sau.

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %