• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á Quân 2 Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019 Gọi Tên Trần Hải Khánh Linh

Nguoidepvn.vn - Đêm gala Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019 với chủ đề Vẻ Đẹp Á Đông do Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân tổ chức đã mang lại bữa tiệc thời trang thịnh soạn cho giới mộ điệu thông qua những màn trình diễn xuất sắc của gần 30 người mẫu nhí.

Cả bốn bộ sưu tập của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân thương hiệu thời trang Dorii lần lượt đưa người xem đi qua các vùng miền của đất nước hình chữ S với màn thể hiện của các thí sinh nhí vô cùng xuất sắc. Thông qua các phần trình diễn này Hội đồng thẩm định là những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng rộng đối với công chúng như NSUT Lê Cung Bắc, NSUT Á Hậu Trịnh Kim Chi, Ca Nhạc Sĩ Sỹ Luân, Siêu Mẫu Quốc Tế Hoa Hậu Dương Ngọc Khả Trang và “Phù thuỷ nâng tầm áo dài Việt” Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân, đã chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất nhằm vinh danh tại các hạng mục giải thưởng của cuộc thi.

Mẫu nhí 8 tuổi Trần Hải Khánh Linh với những bước đi tự tin, bản lĩnh, đã hoàn toàn chinh phục khán giả, hội đồng thẩm định và vinh dự được xướng tên ở giải thưởng Á Quân 2 Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019.

Trần Hải Khánh Linh may mắn sở hữu nét đẹp chuẩn Á Đông của người con gái Việt, kết hợp với những kỹ năng và kinh nghiệm diễn thời trang trên sân khấu lớn, trong đêm Gala Siêu mẫu Áo Dài Nhí  2019 cô bé đã truyền tải trọn vẹn những thông điệp từng bộ sưu tập mà Nhà Thiết Kế muốn gửi gắm.

Được biết Khánh Linh mới gia nhập làn mẫu nhí tuy nhiên cũng đã nhanh chóng sở hữu những thành tích khủng khi liên tục xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn:

Tháng 6/2019 Khánh Linh xuất hiện trên sàn diễn Thời Trang Quốc Tế được tổ chức tại Tp HCM. Tiếp theo đó cô bé tiếp tục trở thành gương mặt “hot” của các Nhà Thiết Kế lớn trên thế giới khi tham gia sàn diễn thời trang tại thành phố Thượng Hải Trung Quốc. Ngay sau thời điểm này khi trở về Việt Nam, Khánh Linh đã góp mặt vào top những gương mặt mẫu nhí xuất sắc được Nhà Thiết Kế Sỹ Hoàng chọn để tham gia các show diễn áo dài thiện nguyện.

Nhiều kinh nghiệm trên các sàn diễn lớn, tuy nhiên Khánh Linh chưa có sự cọ sát thực tế trong một cuộc thi có tính cạnh tranh cao. Và đây chính là lần đầu tiên Trần Hải Khánh Linh tham gia một cuộc thi nhan sắc nhí có tính quy mô như vậy. Thế nên cứ ngỡ mọi thứ sẽ trở nên khó khăn đối với cô bé, nhưng bằng tinh thần học hỏi, sự cố gắng luyện tập và bản tính hoà đồng vốn có đã giúp Khánh Linh không chỉ vượt qua bản thân mình mà còn chinh phục cả khán giả và hội đồng thẩm định. Để rồi cái tên Trần Hải Khánh Linh được MC xướng lên đầy tự hào ở vị trí Á Quân 2 Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019.

Khi được hỏi về phần thi của Khánh Linh, Ca Nhạc Sĩ Sỹ Luân cho biết: “tôi hoàn toàn bị chinh phục bởi kỹ năng và thần thái trình diễn của cô bé, thật sự ở độ tuổi của con mấy ai có thể làm tốt như vậy”.

Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân ngoài việc là thành viên Hội đồng thẩm định anh còn giữ vai trò Trưởng Ban Tổ Chức cuộc thi, người đã đồng hành cùng các thí sinh từ vòng casting cho đến khi kết thúc đêm gala đã chia sẻ: “Ngay từ cái nhìn đầu tiên ở vòng casting, tôi đã biết cô bé chính là đối thử đáng gườm cho các thí sinh còn lại. Với vẻ đẹp phảng phất nét Á Đông và sự tự tin, ham học hỏi, cũng như bản chất thông minh vốn có cùng ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp cháy bỏng, tôi tin rằng Trần Hải Khánh Linh sẽ là cái tên tiếp tục làm “nên chuyện” trong tương lai”.

Trong niềm hân hoan khi đội trên mình chiếc vương miện Á Quân Siêu Mẫu Áo Dài Nhí cô bé bộc bạch: “Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ chính là người luôn ủng và đồng hành cùng con trong suốt quá trình thi. Con không nghĩ là mình thi để lấy giải thưởng, con chỉ biết rằng con luôn cố gắng hết sức để mẹ có thể tự hào vì con, đó chính là món quà con muốn tặng mẹ mà ngày 20/10 vừa rồi con còn nợ mẹ.” Khi được hỏi về ước mơ sau này của con, Trần Hải Khánh Linh cho biết: “Con muốn trở thành người mẫu thời trang quốc tế, do vậy con sẽ cố gắng học tập thật giỏi để mai sau có thể đi học ở nước ngoài, và có cơ hội tiếp xúc với môi trường thời thế giới để biến ước mơ của con thành sự thật. Khi đó con sẽ mang vẻ đẹp của áo dài Việt Nam để đi khoe với bạn bè thế giới rằng đó chính là niềm tự hào của cả một dân tộc đúng như sứ mệnh mà chú phù thuỷ áo dài Tạ Linh Nhân đã gửi gắm cho tụi con thông qua cuộc thi này.”

Trước mắt Trần Hải Khánh Linh sẽ đồng hành cùng Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cũng như các Đại Sứ Áo Dài Nhí thương hiệu Dorii trong quá trình truyền cảm hứng đến cộng đồng về tình yêu dành cho áo dài Việt!

Trang phục: Thời trang Dorii by Tạ Linh Nhân

Hình ảnh: Nguyễn Xuân Huy, Lê Huy chiến, Lê Cuộc

Make up: Trần Lâm

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %