• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sức nặng thang "văn" và "sắc" với người đẹp

Nguoidepvn.vn - Trên đấu trường sắc đẹp, nhan sắc chỉ là yếu tố cần. Người được xướng tên, đứng lên bục cao nhất nhận vương niệm không chỉ phải đẹp mà còn có học vấn cao. 

Nhắc đến những người đẹp, nhiều người mang "định kiến" rằng họ chỉ có một thứ duy nhất là nhan sắc. Sự "mặc định" này phần nào cũng có lý do của nó tuy nhiên trong xã hội hiện đại những bóng hồng không chỉ đẹp mà còn tài năng hơn người. Ngoài sự khéo léo chân tay, họ còn là những người có vị trí trong xã hội, công việc kinh doanh cũng như đấu trường quốc tế. 

Lê Nguyễn Hồng Hiếu Thảo, sinh năm 1992 đến từ Đồng Nai. Hiện Thảo đang học cao học ngành Văn hóa học tại Trường Đại học Khoa học, Xã hội và Nhân văn TP.HCM

Để có được sự thành công ngày, ngay từ đầu BTC các cuộc thi sắc đẹp phải đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe đối với những người đẹp tham gia dự thi. Do đó, ngoài yêu cầu về nhan sắc hơn người thí sinh tham gia cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam phải vẹn toàn 2 chữ "văn", "sắc". 

Phát ngôn, hành động của mỗi người đẹp lúc này không chỉ là hình ảnh của bản thân mà mang trên mình một sứ mệnh đặc biệt. Đó là cầu nối văn hóa giữa các quốc gia, dân tộc đưa hình ảnh đất nước quảng bá đi năm châu, bốn bể. 

Người đẹp đến từ Đồng Nai đa tài từ hát, thuyết trình đến đi catwalk, nội trợ 

Để hoàn thành được sứ mệnh này, chủ nhân của những chiếc vương niệm phải vượt qua được những giới hạn của bản thân. Trong đó, việc trau dồi, bổ sung kiến thức văn hóa cũng như các hành xử văn minh giữ vai trò rất quan trọng. Và công chúng sẽ là người giữ vai trò "giám sát", phản biện về họ rằng liệu có xứng đáng với vương niệm mình đang đội không? 

Ở Việt Nam, không ít người đẹp đã nhận lỗi vì bản thân không làm tròn trách nhiệm. Đặc biệt, sự nông nổi, bồng bột của bản thân làm ảnh hưởng đến bộ mặt của một đất nước. Công chúng là người "đồng hành" cùng người đẹp từ lúc còn "chập chững" đến ngày vinh danh. Tuy nhiên, một khi họ không hoàn thành sứ mệnh của mình thì công chúng sẽ trực tiếp "xét tội" một cách công bằng nhất.


Cô cho biết, tình yêu quê hương đất nước là truyền thống quý báu của dân tộc 

Trong cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2017, BTC nhận được nhiều đơn đăng ký của các thí sinh có trình độ học vấn cao, là người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt, có thí sinh không chỉ nổi trội về nhan sắc mà còn đang theo học thạc sĩ chuyên ngành Văn hóa học tại Trường đại học Khoa học, xã hội và nhân văn TP.HCM. 

Thí sinh đó là Lê Nguyễn Hồng Hiếu Thảo, sinh năm 1992 đến từ Đồng Nai. Thảo sở hữu chiều cao 164cm, nặng 45kg cùng số đo 3 vòng 83 - 60 - 83. Bên cạnh năng khiếu múa, thuyết trình, đi catwalk, Hiếu Thảo còn được biết đến với tay nghề "cứng" trong việc bếp núc. 

Hương sắc cao nguyên Hiếu Thảo chia sẻ tình yêu quê hương đất nước là truyền thống tự hào của dân tộc Việt Nam. Đối với mỗi con người Việt Nam, tình yêu quê hương đã ăn sâu vào máu thịt mà dù đi xa mỗi khi nhắc đến một món ăn bình dị hay địa danh quê thì dâng lên nỗi nhớ khắc khoải. 

Cô cũng cho biết, ở bất cứ lĩnh vực nào hay giai đoạn lịch sử dân tộc chúng ta đều ghi danh những người phụ nữ làm nên vẻ hào hùng của dân tộc. Trong cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xâm cho đến thời kỳ làm kinh tế mới, xây dựng đất nước thời hội nhập. Do đó, một nửa thế giới cũng mạnh mẽ, chí lớn không kém cạnh phái mạnh. 

Yếu tố làm nên vẻ đẹp người phụ nữ theo người đẹp đến từ Đồng Nai là hình thể, lý tưởng, lẽ sống, trí tuệ và tâm hồn. Và đặc biệt, người phụ nữ phải luôn tinh tế trong ứng xử, quan tâm giúp đỡ mọi người. 

Để hỗ trợ thí sinh Lê Nguyễn Hồng Hiếu Thảo có cơ hội lọt vào vòng Bán kết,  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Gương mặt triển vọng tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 076 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 076 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Lan Phùng - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %