• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những gương mặt tiếp theo lọt vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero mùa thứ VI

Nguoidepvn.vn - Trong những năm gần đây, dòng nhạc Bolero đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của công chúng cũng như những người yêu nhạc. Cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero mùa thứ VI đã mở rộng quy mô để cho những người có niềm đam mê có cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Thủ đô Hà Nội:

Đến từ Thanh Hóa là thí sinh Thiều Thị Xuân với SBD 433, hiện đang làm về lĩnh vực nhân sự, dự thi sơ khảo với ca khúc: Hai kỷ niệm một chuyến đi. Bên cạnh là thí sinh với SBD 436 - Vũ Thắng đến từ Quảng Ninh, hiện đang là giáo viên, dự thi sơ khảo với ca khúc: Chờ đông. Tiếp theo là thí sinh mang SBD 434 – Bùi Thị Thu Thủy, hiện đang làm kế toán, dự thi sơ khảo với ca khúc: Tìm lại người xưa.

Đến từ Nghệ An là thí sinh mang SBD 443 – Hoàng Văn Hải, dự thi sơ khảo với ca khúc: Giọt buồn không tên. Đến từ Nam Định là thí sinh Vũ Văn Thừa với SBD 445, dự thi sơ khảo với ca khúc: Lại nhớ người yêu – Đan Nguyên. Đến từ Hà Nội là thí sinh Đỗ Văn Mỹ với SBD 447, ca khúc dự thi: Linh hồn của anh. Tiếp tục là một thí sinh đến từ Hà Nội – Phan Thị Tâm với SBD 448, hiện đang làm việc tại văn phòng công chứng, ca khúc dự thi: Hoa trinh nữ. Mang SBD 453 là thí sinh Hoàng Anh Hiếu đến từ Đắk Lắk, hiện anh đang kinh doanh tự do, dự thi sơ khảo ca khúc: Xin em đừng khóc vu quy.

Đến từ Bắc Giang là thí sinh Vi Thị Liên với SBD 460, hiện chị đang làm kinh doanh tự do, dự thi sơ khảo với ca khúc: Đêm tâm sự. Thí sinh Nguyễn Đức Sỹ đến từ Thanh Hóa với SBD 463, hiện đang làm quay phim chụp ảnh, ca khúc dự thi sơ khảo: Chuyện tình không dĩ vãng. Đến từ xứ chè Thái Nguyên là thí sinh Đinh Văn Sơ với SBD 464, đăng ký dự thi với ca khúc: Yêu người chung vách. Mang SBD 468 là thí sinh Phạm Thị Lan, hiện đang làm kinh doanh tự do, tại vòng sơ khảo sẽ tranh tài với ca khúc: Hoa tím người xưa. Đến từ Hà Nội là thí sinh mang SBD 470 – Nguyễn Bá Khương, ca khúc dự thi sơ khảo: Xót xa.

TP. Hồ Chí Minh:

Mang SBD 435 là thí sinh Bùi Thị Em đến từ Bến Tre, dự thi sơ khảo với ca khúc: Thư tình em gái. Tiếp theo là SBD 438 thí sinh Đoàn Hoàng Luân đến từ TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Thành phố sau lưng. Đến từ Long An là thí sinh Võ Thị Thương với SBD 441, dự thi sơ khảo với ca khúc: Lý bông mai. Mang SBD 446 là thí sinh Nguyễn Thị Bích Thủy đến từ Khánh Hòa, ca khúc dự thi: Chiều sân ga. Đến từ Quảng Ngãi là thí sinh Võ Minh Hải với SBD 451, dự thi sơ khảo với ca khúc: Tôi vẫn nhớ.

Tiếp đến là SBD 437 của một thí sinh đến từ TP. Hồ Chí Minh – Võ Hồng Quân, ca khúc dự thi sơ khảo: Tình đã vụt bay. Mang SBD 439 là thí sinh Huỳnh Văn Diên, ca khúc dự thi sơ khảo: Đoạn tuyệt. Thí sinh Mùi Phương Tâm đến từ Sơn La với SBD 454, hiện đang là giáo viên mầm non, dự thi sơ khảo với ca khúc: Tình yêu trả lại trăng sao. Mang SBD 457 là thí sinh Đinh Văn Hùng đến từ Quảng Ngãi, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Bài ca kỷ niệm. Thí sinh Trần Bá Linh đến từ Đồng Nai với SBD 462, dự thi sơ khảo với ca khúc: Chuyện tình không dĩ vãng.

Đinh Thị Phương Lam với SBD 432 đến từ Bình Dương, hiện đang là giáo viên, dự thi sơ khảo với ca khúc: Hoa mười giờ. Mang SBD 444 là thí sinh Trịnh Xuân Mười đến từ Đắk Lắk , dự thi sơ khảo với ca khúc: Nhớ người yêu – Một sáng tác của Hoàng Hoa & Thảo Trang. Mang SBD 440 là thí sinh Trịnh Khánh Ngọc đến từ Bình Dương, ca khúc sẽ tranh tài: Mùa đông của anh. 

Đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu là thí sinh Lê Thị Kim Oanh với SBD 452, hiện chị đang làm về sự kiện cùng giám sát nhân sự, dự thi sơ khảo với ca khúc: Hai mùa mưa. Đến từ Hà Tĩnh là thí sinh Hồ Đức Anh Tiến với SBD 450, hiện Anh Tiến đang là sinh viên, dự thi sơ khảo tại TP. Hồ Chí Minh với ca khúc: Mưa đêm tỉnh nhỏ. 

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Phạm Thị Kim Thoa với SBD 455, ca khúc dự thi sơ khảo: Gõ cửa. Đến từ Thái Bình là thí sinh Mai Thị Ngọc Linh với SBD 459, hiện đang là giáo viên, dự thi sơ khảo với ca khúc: Rừng lá thấp. Thí sinh Hà Thị Thu Hiền đến từ Trà Vinh với SBD 461, dự thi sơ khảo với nhạc phẩm: Từ đó em buồn.

Mang SBD 465 là thí sinh Lương Văn Công đến từ Bình Dương, hiện đang làm về tổ chức sự kiện, dự thi sơ khảo với ca khúc: Tình đất. Đến từ Đắk Lắk là thí sinh mang SBD 466 – Trịnh Thị Thùy Hương, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Nhớ nhau hoài. Đến từ Ninh Thuận là thí sinh Lại Thị Thu Quy với SBD 467, hiện chị đang là một đầu bếp, ca khúc dự thi: Tâm sự với anh. Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Huỳnh Ngọc Tuyên với SBD 469, hiện đang là một nhân viên văn phòng, ca khúc dự thi sơ khảo: Người tình không đến. Đến từ Bình Dương là thí sinh mang SBD 471 – Nguyễn Quốc Việt, dự thi sơ khảo với ca khúc: Xin làm người xa lạ.

Cần Thơ:

Mang SBD 442 là thí sinh Huỳnh Gia Các đến từ Trà Vinh, dự thi sơ khảo tại Cần Thơ với ca khúc: Qua cơn mê. Mang SBD 449 là thí sinh Nguyễn Thanh Điền đến từ Lâm Đồng, dự thi sơ khảo tại Cần Thơ với ca khúc: Riêng một góc trời. Đến từ Trà Vinh là thí sinh Nguyễn Văn Thành mang SBD 458 đến từ Trà Vinh, dự thi sơ khảo tại Cần Thơ với ca khúc: Nửa đêm ngoài phố của Trúc Phương.

Đà Nẵng:

Đến từ Lâm Đồng là thí sinh mang SBD 456 – Trần Phan Bảo Mộng, đăng ký dự thi tại Đà Nẵng với ca khúc: Tìm lại người xưa.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %