• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Liệu những giọng ca này có làm nên chuyện tại Giọng ca vàng Bolero mùa thứ VI?

Nguoidepvn.vn - Một tuần nữa lại trôi qua, cùng nhìn lại xem trong tuần vừa qua đã có rất nhiều gương mặt lọt vào vòng sơ khảo mùa 6. Hãy cùng điểm lại những thí sinh đủ điều kiện dự thi sơ khảo của từng khu vực: Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và TP. Cần Thơ.

Khu vực Thủ đô Hà Nội:

Đến từ Nghệ An là thí sinh Trần Mạnh Thành mang SBD 417, dự thi sơ khảo với ca khúc: Tình anh. Mang SBD 406 là thí sinh Vũ Thị Hương đến từ Hải Phòng, hiện chị đang công tác trong ngành Y, ca khúc dự thi: Biển tình. Mang SBD 424 là thí sinh Nguyễn Minh Công đến từ Hải Dương, công việc hiện tại của anh là kinh doanh, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Chuyến tàu hoàng hôn.

Mang SBD 407 là thí sinh Lương Văn Ây đến từ Nghệ An, ca khúc dự thi sơ khảo: Cát bụi cuộc đời. Đến từ Hà Nam là thí sinh Trần Văn Giáp với SBD 418, ca khúc dự thi sơ khảo: Hai bàn tay trắng. Đến từ Hà Nội là thí sinh mang SBD 422 - Nguyễn Ngọc Chiến với ca khúc: Hoa trinh nữ.

Đến từ Hà Nội là thí sinh Nguyễn Đăng Tưởng SBD 425, ca khúc dự thi: Nối lại tình xưa. Mang SBD 426 là thí sinh đến từ Thái Nguyên – Nguyễn Thị Hân, tại vòng sơ khảo chị sẽ thể hiện ca khúc: Chuyện ba mùa mưa. Đến từ Hà Tĩnh là thí sinh Nguyễn Đình Quân với SBD 429, hiện tại anh đang làm việc liên quan đến kỹ thuật, ca khúc dự thi: Đoạn tái bút

Đến từ vùng đất quan họ Bắc Ninh là thí sinh Nguyễn Quang Lâm với SBD 431, hiện tại anh đang làm kinh doanh tự do, ca khúc dự thi sơ khảo: Thương thầm. Mang SBD 427 là thí sinh Nguyễn Thành Thắng đến từ Nghệ An, ca khúc đăng ký dự thi: Xuân này con không về. Đến từ Tuyên Quang là thí sinh Đỗ Thị Tuyết Trinh với SBD 428, tranh tài với ca khúc: Nhớ nhau hoài.

Khu vực TP. Hồ Chí Minh:

Mang SBD 405 là thí sinh Hồ Huy Tân đến từ Kiên Giang, hiện đang làm trong lĩnh vực ngân hàng, ca khúc dự thi: Hương tóc mạ non. Đến từ Đắk Nông là thí sinh Võ Xuân Tiệp với SBD 408, dự thi sơ khảo với ca khúc: Chuyến đò không em. Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Đoàn Thanh Duy với SBD 413, hiện tại Thanh Duy đang là sinh viên, ca khúc dự thi: Mưa rừng. Đến từ Hải Dương là thí sinh mang SBD 414 Nguyễn Xuân Định, dự thi sơ khảo với ca khúc: Hoa tím người xưa. Đến từ Bến Tre là thí sinh mang SBD 415 Lê Thanh Thành, ca khúc dự thi: Ai cho tôi tình yêu.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh mang SBD 416 Võ Thị Trâm Ngân, hiện đang là sinh viên, ca khúc dự thi: Mùa thu cho em. Bên cạnh là thí sinh Nguyễn Xuân Trung đến từ Gia Lai với SBD 419, hiện anh đang làm về phun xăm thẩm mỹ, dự thi sơ khảo với ca khúc: Mưa nửa đêm. Thí sinh Dương Thị Hồng Ngọc với SBD 423 đến từ An Giang, tại vòng sơ khảo chị sẽ thể hiện ca khúc: Hoa nở về đêm

Đến từ Hà Tĩnh là thí sinh Đặng Văn Hoàn với SBD 420, dự thi sơ khảo với ca khúc: Hãy quên anh. Mang SBD 421 là thí sinh Hứa Võ Tam Nhân đến từ TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Nửa đêm ngoài phố. Đến từ Bến Tre là thí sinh Lê Bích Thấm với SBD 430, ca khúc dự thi: Lạnh trọn đêm mưa.

 

Khu vực Đà Nẵng:

Đến từ Kon Tum là thí sinh mang SBD 409 Vy Khánh Toàn, hiện Khánh Toàn đang là sinh viên, dự thi sơ khảo với ca khúc: Cho vừa lòng em. Mang SBD 410 là thí sinh Huỳnh Thanh Vỹ đến từ Quảng Nam, ca khúc dự thi: Hai mùa Noel.

Khu vực Cần Thơ:

Đến từ Kiên Giang là thí sinh Nguyễn Hữu Tâm với SBD 411, dự thi sơ khảo với ca khúc: Kẻ trắng tay. Bên cạnh là thí sinh mang SBD 412 - Trần Ngọc Thành đến từ An Giang, ca khúc dự thi: Tạ đời.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %