• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bộ ảnh nóng bỏng khiến Hoa hậu Phan Hoàng Thu bị nhầm với ca sĩ Đông Nhi

 

Nguoidepvn.vn - Hoa hậu Phan Hoàng Thu tung bộ ảnh táo bạo dù đã là 'gái 1 con'.

Mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á 2014 bất ngờ tung ra bộ ảnh khá táo bạo, khoe trọn những đường cong quyến rũ. Trong những shoot ảnh này, vẻ thon thả, nuột nà của Phan Hoàng Thu khiến nhiều người không tin rằng cô vừa mới hạ sinh con trai đầu lòng cách đó hơn nửa năm.

Vừa chăm con, vừa 'chạy' sự kiện, lại trực tiếp quản lý công việc kinh doanh nên Phan Hoàng Thu nhanh chóng lấy lại vóc dáng đáng ngưỡng mộ của thời con gái.

Xuất thân từ sàn catwalk, Phan Hoàng Thu dễ dàng phô diễn vẻ đẹp hình thể để có được những bức hình vừa gợi cảm vừa cuốn hút từ thần thái cho tới cách tạo dáng.

Đáng chú ý, ngay khi vừa tung ra bộ ảnh, rất nhiều người đã nhận ra rằng Phan Hoàng Thu có khá nhiều đường nét trên khuôn mặt giống với nữ ca sĩ Đông Nhi.

Thậm chí, ở những góc ảnh chụp nghiêng, Phan Hoàng Thu giống như em gái sinh đôi của Đông Nhi. Cả 2 giống nhau từ nốt ruồi trên gò má trái cho tới cấu trúc xương mặt…

Sự trùng hợp thú vị này khiến các fan của cả 2 người đẹp đều rất thích thú. Hoa hậu Phan Hoàng Thu cho hay, cô từng bị một vài người nhận nhầm là Đông Nhi khi tham dự sự kiện trước đó.

Đây không phải lần đầu tiên Phan Hoàng Thu khoe ảnh táo bạo. Trước đó, hồi năm 2015 khi vừa giành vương miện Hoa hậu Đông Nam Á, người đẹp họ Phan đã khiến nhiều người 'đứng ngồi không yên' với bộ ảnh bán nude nóng bỏng. Có thể nói, hiếm có Hoa hậu nào táo bạo như Phan Hoàng Thu.

Phan Hoàng Thu từng đoạt giải Hoa hậu Đông Nam Á trong cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới tổ chức tại Malaysia 2013. Cô cũng từng đoạt giải Vàng cuộc thi tìm kiếm người mẫu Ngôi sao tương lai 2012 và tiếp tục lọt vào top 8 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013 tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, sau khi trở thành Hoa hậu Đông Nam Á 2014, Phan Hoàng Thu bất ngờ rút lui khỏi showbiz. Cô không tận dụng 'sức nóng' của chiếc vương miện mà thay vào đó, lặng lẽ kết hôn và sinh con.

Thời gian gần đây, sau khi con trai đầu lòng đã cứng cáp, Phan Hoàng Thu bất ngờ tái xuất trước công chúng. Cô không chỉ đắt show sự kiện làm đẹp, các cuộc thi nhan sắc quốc tế mà còn khẳng định mình trong vai trò MC.

PL - PL+

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %