close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Á hậu Phan Quỳnh Ngân: "Vương miệm là bước ngoặt không phải chiến thắng"

Nguoidepvn - "Đội lên trên đầu vương miệm cũng có nghĩa là bạn không sống cuộc sống chỉ cho riêng bản thân. Mọi cử chỉ, hành động đến thái độ ứng xử đều phải chuẩn mực, phù hợp với luân thường đạo lý" - Á hậu Phan Quỳnh Ngân chia sẻ. 

PV:  Chào Á hậu Phan Quỳnh Ngân, có ý kiến cho rằng sau khi đăng quang Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á cuộc thi mới chính thức bắt đầu, bạn nghĩ như thế nào về điều này?

Á hậu Phan Quỳnh Ngân: Cá nhân Quỳnh Ngân tâm niệm rằng, vương miệm mình đang đội trên đầu là một trọng trách. Bên cạnh việc nó là kết quả của sự cố gắng nỗ lực trong suốt cuộc thi thì vương niệm đó còn đi kèm cả một sự gửi gắm trách nhiệm. 

Á hậu Phan Quỳnh Ngân tại đêm đăng quang 

Đội lên trên đầu một vương miệm cũng có nghĩa là bạn không sống cuộc sống chỉ cho riêng bản thân mình nữa. Mọi cử chỉ, hành động đến thái độ ứng xử đều phải chuẩn mực, phù hợp với luân thường đạo lý. 

Thành công tại đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt Châu Á đối với Quỳnh Ngân đó là một sự khởi đầu. Đúng hơn đó là một bước ngoặt chứ không phải là chiến thắng. Nếu bản thân ngủ quên trên thành công đó thì tự mình sẽ thấy mình không xứng đáng với vương miệm đang đội trên đầu. 

PV: Những người đẹp sau khi đăng quang có nhiều cơ hội, sự ưu ái cũng vô số nhưng cùng với đó là trọng trách làm dâu trăm họ và mọi việc đều được đưa ra mổ xẻ, cá nhân bạn quan niệm như thế nào?

Á hậu Phan Quỳnh Ngân: Vương miệm là một món quà dành riêng cho bông hoa tỏa sáng nhất về nhan sắc và trí tuệ cũng như phẩm chất giữa một vườn hoa. 

Cũng có nghĩa là, bông hoa đó sẽ đem sắc và hương của mình làm những việc có ích cho cuộc sống. Khi tôi đội trên đầu chiếc vương niệm tôi ý thức rằng mình đã là "dâu của trăm họ" và phải làm thế nào để mọi người yêu quý, mến phục. 

Nhan sắc Á hậu Phan Quỳnh Ngân 

Người xưa có câu "hữu xạ tự thiên hương", ở nước ta nhiều người đẹp thành công trong cuộc sống và là chuẩn mực của đối nhân xử thế. Họ là những người có nhiều điều để mình được học hỏi. 

Làm dâu trăm họ cũng có nghĩa là mình phải sống có trách nhiệm. Trách nhiệm với cá nhân và với cộng đồng, với chính vương niệm mình đang đội trên đầu. Cá nhân mình luôn tiếp nhận những góp ý chân thành để bản thân tiến bộ hơn. 

PV: Trong thời gian tới, Á hậu Phan Quỳnh Ngân có những dự định gì để danh hiệu của mình có ích cho cộng đồng? 

Á hậu Phan Quỳnh Ngân: Ngoài công việc kinh doanh - niềm đam mê của bản thân thì trong thời gian tới mình sẽ tập trung vào hoạt động từ thiện vì cộng đồng. 

Một Phan Quỳnh Ngân sắc sảo 

Hiện, Quỳnh Ngân đang là đại sứ của Quỹ thiện nguyện Nam Phương Foundation, Chương trình Kiến tạo nhịp cầu. Trong chương trình này, những nhịp cầu tạm, cầu khỉ được xóa bỏ và thay vào đó, những đứa trẻ sẽ có những cây cầu kiên cố để đến trường học chữ. 

PV: Xin cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện ! 

Lan Phùng - Nguoidepvn 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top