• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019 gọi tên Tô Hồng Yến Oanh

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, đêm diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân và gala tôn vinh Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019 đã khép lại với cung bậc cảm xúc thăng hoa. Trên sân khấu hoành tráng bậc nhất ở Việt Nam dành cho một cuộc thi nhan sắc của trẻ em, cô bé Tô Hồng Yến Oanh 6 tuổi với những màn trình diễn xuất thần, nhận cơn mưa lời khen từ hội đồng thẩm định đã xuất sắc chinh phục ngôi vị Quán Quân Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019.

Tô Hồng Yến Oanh sở hữu gương mặt tròn trĩnh, nét đáng yêu của một người mẫu nhí cùng những biểu cảm vô cùng dễ thương thu hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy mới 6 tuổi nhưng Yến Oanh đã sở hữu bề dày kinh nghiệm và thành tích đáng nể mà hiếm ai ở độ tuổi này có thể đạt được. Yến Oanh là gương mặt vàng của làng firstface và vedette, từng tham gia và đạt nhiều giải thưởng lớn dành cho người mẫu nhí được tổ chức tại Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Trong đêm gala Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019 với chủ đề Vẻ Đẹp Á Đông, Tô Hồng Yến Oanh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Từ đó để lại những ấn tượng khó quên đối với người xem khi chứng kiến gương mặt đầy thần thái và những bước catwalk vô cùng chuyên nghiệp. Bằng khả năng trình diễn điêu luyện của mình Tô Hồng Yến Oanh đã lần lượt truyền tải rõ ràng thông điệp của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân qua từng bộ sưu tập.

Mở màn bằng “Thuở Hồng Hoang” cùng màn đồng diễn với các ca sĩ, diễn viên múa Tô Hồng Yến Oanh đã thật sự hoá thân thành người Âu Lạc xưa đúng tinh thần của bộ sưu tập.

Thần thái tự tin của cô bé 6 tuổi Tô Hồng Yến Oanh

Với “Nét Xưa”, thì Yến Oanh đã đưa khán giả đến với người con gái phương Bắc trong bộ yếm đào cách tân đầy thi vị.

Cô bé ngọt ngào trong bộ yếm đào cách tân lạ mắt

Còn bộ sưu tập “Thoáng Quê Hương”, những tưởng sẽ quá sức dành cho cô bé, nhưng Tô Hồng Yến Oanh không làm cho khán giả cũng như Hội đồng thẩm định thất vọng khi tự tin thực hiện màn trình diễn vô cùng thần thái và đã lột tả được vẻ uy quyền của người phụ nữ chốn hoàng cung.

Chưa dừng lại ở đó cô bé đã hoàn toàn “thoát xác” khi bỗng chốc xuất hiện với hình ảnh cô gái tiểu thư kiêu kì đầy nhí nhảnh, hồn nhiên thông qua việc trình diễn bộ sưu tập “Cô Ba Áo Dài”và hơn hết là chuyển tải thông điệp hết sức ý nghĩa “Tôi Yêu Áo Dài” của Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cùng thương hiệu thời trang Dorii.

Chung cuộc, Tô Hồng Yến Oanh đã nhận được số điểm tuyệt đối đến từ hội đồng thẩm định bao gồm các nghệ sĩ uy tín có tầm ảnh hưởng lớn đến công chúng như: NSUT Lê Cung Bắc, NSUT Á Hậu Trịnh Kim Chi, Ca Nhạc Sĩ Sỹ Luân, Siêu Mẫu Quốc Tế Hoa Hậu Dương Ngọc Khả Trang,“Phù thuỷ nâng tầm áo dài Việt”Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân và đăng quang ngôi vị cao nhất Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019.

Khi được hỏi về Yến Oanh, NSUT Lê Cung Bắc chia sẻ: "Tôi thật sự tự hào về thế hệ các con. Tôi cảm thấy may mắn khi được mời làm Chủ Tịch Hội đồng thẩm định và tận mắt chứng kiến màn thể hiện của Yến Oanh mà tôi nghĩ khả năng này chỉ có thể có được ở người trưởng thành hoặc dân trong nghề chứ không phải đến từ cô bé 6 tuổi. Bé có đầy đủ tố chất và kỹ năng của một người mẫu thời trang chuyên nghiệp, và tôi nghĩ đây mới là những bước đi khởi đầu của con. Nếu Yến Oanh tiếp tục nhận được những định hướng đúng đắn đến từ gia đình thì nhất định cô bé sẽ gặt được những thành tựu nghệ thuật to lớn trong lai”. Cùng với chia sẻ của Đạo Diễn Lê Cung Bắc, NSUT Á Hậu Trịnh Kim Chi cho biết: "Nói về màn thể hiện của Tô Hồng Yến Oanh tôi chỉ có thể nói ngắn gọn đây chính là nhân tố tài không đợi tuổi và con hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị cao nhất của ngày hôm nay”.

Chứng kiến giây phút thiên thần bé bỏng của mình đăng quang, chị Yến Phụng mẹ của tân Siêu Mẫu Áo Dài Nhí cho biết: “Là người luôn đồng hành cùng với “những giấc mơ” của con và cũng chính là “người bạn” luôn bên cạnh con trên khắp các nẻo đường, ngay thời điểm này đây tôi cảm thấy rất tự hào và mãn nguyện với những gì mà con gái đã cố gắng, nổ lực không ngừng nghỉ để đạt được. Trước kia cũng nhiều lần tôi cấm cản con đi theo con đường nghệ thuật vì lo sợ sức khoẻ và thời gian học của con bị ảnh hưởng. Tuy nhiên vì thấy bé quá đam mê nên tôi đành chìu theo giấc mơ của con và cố gắng làm một người trợ lý sắp xếp thời gian ăn học cho con một cách phù hợp nhất. Và ơn trời là mọi thứ đều diễn ra tốt, khi con đường nghệ thuật của con cũng thăng hoa mà thành tích học tập của con ở trường cũng giữ vững. Và tôi thật sự hạnh phúc khi chứng kiến con làm được những gì mà con thích cho đến thời điểm này”.

Khi được hỏi về cảm xúc của con như thế nào khi được xướng tên ở ngôi vị Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019, cô bé hồn nhiên cho biết: “Con thấy thích lắm ạ, con thích mặc áo dài của chú phù thuỷ vì áo dài chú đẹp lại diễn trên sân khấu lớn được vỗ tay nhiều. Không những thế con còn được diễn chung với mấy cô hoa hậu mà trước đây con chỉ được nhìn thấy họ trên ti vi. Do vậy ngày mai con sẽ khoe với bạn bè và kể tên về các cô hoa hậu mà con được diễn cùng. Sau này con có cơ hội thường xuyên mặc áo dài chú phù thuỷ vì trong các hoạt động của cuộc thi chú nói sau này trong số các con, bạn nào đạt giải là phải cùng chú thực hiện sứ mệnh lan toả thông điệp tôi yêu áo dài đến với mọi người”.

 Tô Hồng Yến Oanh xuất sắc đoạt ngôi vị Quán quân Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019

 

Như vậy ngôi vị Quán Quân Siêu Mẫu Áo Dài Nhí 2019 đã gọi tên Tô Hồng Yến Oanh, và cô bé sẽ đồng hành cùng Nhà Thiết Kế Tạ Linh Nhân cũng như thương hiệu thời trang Dorii với sứ mệnh truyền cảm hứng tình yêu áo dài đến mọi lứa tuổi.

 Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Trang phục: Thương hiệu thời trang Dorii by Tạ Linh Nhân

Hình ảnh: Nguyễn Xuân Huy, Lê Cuộc, Lê Huy Chiến

Make up: Trần Lâm

BT Minh Hạnh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %