• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những giọng ca nào lọt vòng sơ khảo cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023?

Nguoidepvn.vn - Hôm nay, ngày 04/11/2022, BTC Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 - mùa thứ VI tiếp tục công bố những thí sinh đủ điều kiện tham gia vòng sơ khảo của cuộc thi.

Ban tổ chức xin chúc mừng những cái tên sau sẽ có mặt ở vòng loại Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2023:

Thủ đô Hà Nội:

Dự thi sơ khảo với ca khúc: Đoạn buồn đêm mưa là thí sinh mang SBD 515 – Hoàng Đăng Hùng đến từ Bắc Giang. Đến từ Hải Dương là thí sinh mang SBD 521 – Phạm Văn Miên, anh dự thi sơ khảo với ca khúc: Linh hồn tượng đá. Đến từ Hà Tĩnh là thí sinh Như Loan Vũ với SBD 522, dự thi sơ khảo với ca khúc: Chiều sân ga. Mang SBD 529 là thí sinh Nguyễn Như Huấn đến từ Hà Nội, ca khúc dự thi sơ khảo: Yêu một mình. Thí sinh Quách Văn Hưng – SBD 531 đến từ Hòa Bình, anh đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Đoạn tuyệt.

Đến từ Nghệ An là thí sinh mang SBD 543 – Trần Mạnh Hùng, hiện anh đang làm kinh doanh, buôn bán, dự thi sơ khảo với ca khúc: Lời đắng cho cuộc tình. Đến từ Hà Nội là thí sinh Nguyễn Thị Chăm mang SBD 551, ca khúc dự thi sơ khảo: Vĩnh biệt tình tôi. Đến từ Phú Thọ là thí sinh mang SBD 552 – Lê Thanh Chất, hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang, dự thi sơ khảo với ca khúc: Qua cơn mê. Đến từ Hà Nội là thí sinh Lê Thị Thủy mang SBD 556, hiện chị đang làm kinh doanh, ca khúc dự thi sơ khảo: Trách ai vô tình? Đến từ Bắc Giang là thí sinh Trần Văn Quang mang SBD 565, hiện anh đang là giáo viên dạy lái xe, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Ru nửa vầng trăng. Đến từ Hà Nội là thí sinh Viên Kiều Nga mang SBD 574, dự thi sơ khảo với ca khúc: Thà rằng chia tay.

Đến từ TP. Hải Phòng là thí sinh Phạm Thị Thùy Minh – SBD 514, công việc hiện tại của chị là kế toán, dự thi sơ khảo với ca khúc: Lại nhớ người yêu. Đến từ Hải Dương là thí sinh mang SBD 517 – Lê Văn Toàn, hiện anh đang là giáo viên, dự thi sơ khảo với ca khúc: Chuyện người đan áo. Thí sinh Trần Phương Nhung đến từ Hà Nội với SBD 541, hiện tại chị đang là giảng viên, ca khúc dự thi sơ khảo: Hai quê.

Đến từ Nam Định là thí sinh Nguyễn Thị Anh Thư – SBD 533, hiện Anh Thư đang học tập và sinh sống tại Hà Nội, ca khúc dự thi sơ khảo: Ru lại câu hò. Đến từ Hải Dương và hiện đang kinh doanh bảo hiểm là thí sinh Lê Văn Nhâm mang SBD 532, dự thi sơ khảo với ca khúc: Lại nhớ người yêu. Đến từ Hà Nội là thí sinh Nguyễn Thị Hảo mang SBD 558, hiện chị đang làm về Spa, làm đẹp, ca khúc dự thi sơ khảo: Con đường xưa em đi.

Đến từ Vĩnh Phúc là thí sinh Dương Văn Lượng với SBD 537, hiện anh đang làm đầu bếp cho một khách sạn tại Hà Nội, ca khúc dự thi sơ khảo: Hát nữa đi em – một sáng tác của Ngọc Sơn. Tiếp tục là một thí sinh đến từ Hà Nội – Nguyễn Thị Hồng Vân mang SBD 542, ca khúc dự thi sơ khảo: Đắp mộ cuộc tình. Đến từ Hà Nội là thí sinh Dương Anh Hùng – SBD 539, hiện anh đang là kỹ sư, ca khúc dự thi sơ khảo: Đành lòng sao em.

Tiếp theo là một thí sinh đến từ Hà Nội – Đặng Thu Quỳnh mang SBD 544, hiện chị đang là giáo viên, ca khúc dự thi sơ khảo: Thói đời. Đến từ Yên Bái là thí sinh Nông Đức Giàu – SBD 550, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh, anh đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Lỡ hẹn với dòng Lam. Thí sinh Đặng Thị Thùy Thanh Tâm mang SBD 549 đến từ Hà Nội, hiện đang làm kinh doanh về dịch vụ du lịch và lữ hành, ca khúc dự thi sơ khảo: Chiều cuối tuần.

Tiếp tục là một thí sinh đến từ Hà Nội – Đinh Thị Thắm mang SBD 557, ca khúc dự thi sơ khảo: Giận mà thương. Đến từ Thanh Hóa là thí sinh Hoàng Thị Vân Anh mang SBD 561, hiện chị đang là một chuyên viên tư vấn, chị đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Giã từ. Đến từ Gia Lai là thí sinh Phạm Thị Thanh Tâm mang SBD 562, hiện chị đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, ca khúc dự thi sơ khảo: Vùng lá me bay.

Đến từ Hải Dương là thí sinh mang SBD 572 – Đỗ Văn Khánh, đăng ký dự thi sơ khảo tại Hà Nội với ca khúc: Những đồi hoa sim.

TP. Hồ Chí Minh:

Đến từ Quảng Bình là thí sinh Lê Văn Phú mang SBD 516, hiện đang sinh sống và làm việc tại Gia Lai, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Đắp mộ cuộc tình. Đến từ Vĩnh Long là thí sinh Nguyễn Đức Phúc – SBD 528, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Thuở ấy có em – một sáng tác của Huỳnh Anh. Đến từ Ninh Thuận là thí sinh mang SBD 545 – Đỗ Thị Hồng Nhung, hiện chị đang là nhân viên đường sắt, dự thi sơ khảo với ca khúc: Phố đêm. Dự thi sơ khảo với ca khúc: Mưa chiều kỷ niệm là thí sinh Nguyễn Sang mang SBD 547 đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu, hiện anh đang làm kinh doanh. Thí sinh Lê Hoàng Thạnh đến từ Cà Mau mang SBD 563, hiện anh đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Căn nhà ngoại ô. Đến từ Đắk Nông là thí sinh mang SBD 575 – Hoàng Cao Công, ca khúc dự thi sơ khảo: Tình ngăn đôi bờ.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Dương Ngọc Bảo – SBD 518, hiện anh đang là nhân viên văn phòng, ca khúc dự thi sơ khảo: Chuyến tàu hoàng hôn. Dự thi sơ khảo với ca khúc: Ai khổ vì ai là thí sinh mang SBD 570 – Ngô Thị Hải Yến đến từ Bình Dương. Thí sinh Quách Văn Thuật mang SBD 526 đến từ Hòa Bình, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Nhớ nhau hoài.

Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Hồ Thị Thu Hương – SBD 523, ca khúc dự thi sơ khảo: Sầu lẻ bóng 2. Đến từ Lâm Đồng là thí sinh Đậu Đăng Mạnh – SBD 534, dự thi sơ khảo với ca khúc: Tình cha. Thí sinh Phạm Thị Thúy Kiều đến từ Khánh Hòa với SBD 536, hiện chị đang là giáo viên mầm non, dự thi sơ khảo với ca khúc: Duyên phận.

Thí sinh Nguyễn Thanh Ngọc mang SBD 524 đến từ Bà Rịa – Vũng Tàu, dự thi sơ khảo với ca khúc: Ai khổ vì ai. Đến từ TP. Hồ Chí Minh là thí sinh Trần Thanh Quang với SBD 530, hiện anh đang là viên chức, ca khúc dự thi sơ khảo: Chuyện mưa đêm – một sáng tác của Nguyễn Hiền. Mang SBD 525 là thí sinh Lê Thị Phương Loan đến từ Kon Tum, hiện tại chị đang là Thẩm phán Tòa án, dự thi sơ khảo với ca khúc: Những đồi hoa sim.

Đến từ Bến Tre là thí sinh mang SBD 527 – Phạm Hoài Nhân, hiện đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Đính ước. Mang SBD 560 là thí sinh Nguyễn Ngọc Em đến từ TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Luật trời. Mang SBD 535 là thí sinh Nguyễn Thượng Phước đến từ Tiền Giang, dự thi sơ khảo với ca khúc: Mùa đông của anh.

Thí sinh mang SBD 546 – Đào Thị Hương đến từ Đắk Lắk, dự thi sơ khảo với ca khúc: Gõ cửa. Thí sinh Nguyễn Đình Dương mang SBD 566 đến từ Bình Thuận, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Anh biết em đi chẳng trở về.

Đến từ Hà Tĩnh là thí sinh mang SBD 553 – Phan Thị Thanh Hoàn, hiện chị đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh, ca khúc dự thi sơ khảo: Huế và Em. Đến từ Phú Yên là thi sinh Phạm Tấn Long mang SBD 568, hiện anh đang là giáo viên, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Cõi nhớ.

TP. Đà Nẵng:

Đến từ TP. Đà Nẵng là thí sinh Nguyễn Mạnh Hùng – SBD 520, hiện anh đang làm kinh doanh, ca khúc dự thi sơ khảo: Lại nhớ người yêu. Thí sinh Lê Quang Bài đến từ Nghệ An – SBD 538, anh đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Đoạn tuyệt. Đến từ Quảng Nam là thí sinh mang SBD 559 – Đào Thị Hồng, dự thi sơ khảo với ca khúc: Một lần dang dở. Tiếp tục là một đại diện đến từ Quảng Nam – Nguyễn Thị Trâm mang SBD 567, chị đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Phận tơ tằm – một sáng tác của Minh Kỳ.

Thí sinh Trương Thanh Hảo với SBD 519 đến từ Thừa Thiên Huế, hiện chị đang là MC tự do, dự thi sơ khảo với ca khúc: Đêm tâm sự. Mang SBD 571 là thí sinh Hồ Văn Phong đến từ Quảng Nam, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Tình ấm chiều quê. Tiếp tục là một thí sinh đến từ Quảng Nam - Phạm Thị Thúy mang SBD 555, hiện chị đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, ca khúc dự thi sơ khảo: Ai thương yêu em?

TP. Cần Thơ:

Đến từ Vĩnh Long là thí sinh mang SBD 512 – Nguyễn Văn Vũ Linh, dự thi sơ khảo với ca khúc: Tâm sự với em. Đến từ TP. Cần Thơ là thí sinh Nguyễn Thị Trúc Phương – SBD 513, hiện đang làm về môi giới bất động sản, ca khúc dự thi sơ khảo: Chuyện ba mùa mưa. Tiếp tục là một thí sinh đến từ Cần Thơ - Vũ Thị Hải Yến SBD 540, ca khúc dự thi sơ khảo: Xa vắng. Đến từ Sóc Trăng và hiện đang là giáo viên là thí sinh Nguyễn Thành Nhân với SBD 548, anh đăng ký dự thi sơ khảo ca khúc: Hai chuyến tàu đêm. Đến từ Hậu Giang là thí sinh mang SBD 564 – Phạm Văn Đoàn, anh đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Đêm mưa nhớ mẹ.

Đến từ Sóc Trăng là thí sinh Ngô Văn Sang – SBD 569, hiện anh đang sinh sống và làm việc tại Ninh Thuận, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Biển tình. Đến từ An Giang là thí sinh mang SBD 573 – Nguyễn Thị Minh Đạt, hiện chị đang làm cộng tác cho một công ty, đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Tình yêu trả lại trăng sao. Thí sinh mang SBD 554 đến từ An Giang – Nguyễn Trọng Nghĩa, hiện anh đang làm việc và sinh sống tại Trà Vinh, anh đăng ký dự thi sơ khảo với ca khúc: Gót chân thị thành.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %