• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Liệu người đẹp này có "làm nên chuyện" trong cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2022?

Nguoidepvn.vn - Phan Thị Mỹ với SBD 030 – một đại diện đến từ Thừa Thiên Huế là gương mặt tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo của cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam – Miss Photogenic Vietnam 2022.

Phan Thị Mỹ sinh năm 2002, hiện đang theo học trường đại học khoa học Huế

Phan Thị Mỹ sinh ra và lớn lên tại Huế, với bạn vẻ đẹp của Huế không nơi nào có được. Khác với Hội An, vẻ đẹp bình yên của Huế có pha nét buồn man mác. Đó có thể đến từ những bức tường rêu phong in dấu thời gian giữa lòng thành phố, hay những cơn mưa dai dẳng khơi gọi nỗi nhớ thương trong tâm hồn người lữ khách. Các bạn hãy một lần đến với Huế để cảm nhận nét đẹp dịu dàng, thơ mộng của một thành phố trăm năm tuổi với những dẫu ấn khó phai.

Phan Mỹ tôn lên nét đẹp dịu dàng của người con gái Huế trong tà áo dài trắng

Sở hữu chiều cao 1m62, cân nặng 47kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 80 – 62 – 90. Để duy trì cũng như cải thiện vóc dáng của mình, người đẹp 10X luôn chăm chỉ tập thể dục, có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Người đẹp khoe body nóng bỏng bên bờ biển

Chia sẻ về sở trường của mình, người đẹp cho biết có năng khiếu về múa, hát. Ngoài ra, sau những giờ học căng thẳng trên lớp nữ sinh 2k2 còn dành thời gian đọc sách thư giãn cũng như tích lũy thêm kiến thức, đi du lịch khám phá những vùng đất mới. Người đẹp cũng chia sẻ thêm đã là con gái thì chẳng ai là không thích đi mua sắm và cô thì cũng không ngoại lệ.

Khi đến với cuộc thi, người đẹp 10X cho biết:

“Tôi là một người rất rụt rè, sợ đám đông và hay ngại ngùng. Đã từ rất lâu rồi khi đủ 18 tuổi, tôi đã muốn thử sức mình với những cuộc thi sắc đẹp. Nhưng do tính cách rất nhút nhát mà tôi đã không có can đảm để đăng ký tham gia. Đến khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chị là người truyền cảm hứng cho tôi để tôi có thể đăng ký tham gia một cuộc thi sắc đẹp. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng quang khi tuổi còn rất trẻ, một cô gái 19 tuổi đã xuất sắc dành ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu danh giá. Mặc dù khi mới đăng quang, chị đã bị mọi người chê bai rất nhiều thậm chí còn nhắc đến gia đình của chị. Nhưng người con gái ấy đã chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Cuối năm 2021 chị lên đường chinh chiến Miss World 2021. Một cô gái trẻ vơi nhiệt huyết, lòng tin đã cố gắng mang vinh quang về cho đất nước khi đã xuất sắc lọt vào top 13 chung cuộc. Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã truyền được cảm hứng và thôi thúc con người tôi phải tự tin để thử sức mình với các cuộc thi sắc đẹp. Và rồi tôi nhận ra một điều: Khi mình bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mới biết bản thân mình có thể làm được nhiều hơn thế”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHAN THỊ MỸ hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 030 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 030 là Số báo danh của Thí sinh) 

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %