close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Lộ diện 22 gương mặt vòng Chung kết Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Ngày 10/12/2021, tại hội trường Khách sạn Quảng Bá – Hồ Tây đã diễn ra vòng thi Bán kết 2 của cuộc thi “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021”. Với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết, 32 gương mặt và giọng hát tài năng đã cùng nhau tỏa sáng, tạo nên sự bùng nổ cho Giọng ca vàng Bolero mùa 4.

Tiếp nối thành công của đêm thi bán kết 1, 32 thí sinh đã tiếp tục tranh tài trong đêm thi Bán kết 2 với rất nhiều cung bậc cảm xúc tại Hội trường Hướng dương tại Khách sạn Quảng Bá – Hồ Tây.

Tham dự đêm thi có sự hiện diện của phía đơn vị tổ chức: Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam – Giám đốc Trung tâm Giọng ca vàng Bolero Việt Nam - Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi. Ông Hồ Đăng Tình – Thành viên Ban tổ chức cuộc thi – đại diện khu vực miền Trung.

Và không thể thiếu sự có mặt của thành phần BGK – những vị giám khảo công tâm nhất: Ca sỹ - diễn viên Hương Ly - Phó BGK, Ca sỹ Hạ Vân – Phó BGK, Nhạc sỹ Long Sơn – Phó BGK, Ca sỹ Thiên Bảo – thành viên BGK, Nhà báo Đắc Bình – thành viên BGK, Á quân Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 Nguyễn Tiến Thành – thành viên BGK, Ca sỹ Vũ Yến Ngọc – thành viên BGK. Tổ thư ký hội đồng BGK bao gồm: Giải triển vọng Giọng ca vàng Bolero 2018 – Á khôi Hà An, Miss Tài năng Huyền Khoa. 

Với sự đầu tư kĩ lưỡng, các thí sinh tham gia Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 đã khẳng định mình không chỉ giỏi trên thương trường mà còn có tâm hồn bay bổng của người nghệ sĩ. Bởi vậy, BTC đã dành tặng các thí sinh tham dự vòng Bán Kết giấy chứng nhận cho Top 30 như một món tinh thần nhằm động viên, khích lệ sự nhiệt huyết, lòng đam mê của 32 thí sinh triển vọng.

Mở màn cho đêm thi Bán kết 2 mùa 4 là sự xuất hiện của thí sinh nguyễn Ngọc Diệp – SBD 133 với nhạc phẩm Lại nhớ người yêu của Phương Anh.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Diệp với nhạc phẩm Lại nhớ Người yêu cùng phần múa phụ họa

Các thí sinh thi lần lượt theo số thứ tự đã bốc thăm trước đó.

Sau đêm thi Bán kết 2 BGK sẽ tiếp tục chọn ra 22 giọng ca xuất sắc nhất trong đó sẽ có 2 bạn có số điểm cao nhất thông qua bình chọn của khán giả tại Tổng đài 8679 sẽ cùng tiếp tục bước vào vòng Chung kết xếp hạng được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội 13/12/2021.

Quyết định công nhận Top 20 vào chung kết xếp hạng

Danh sách 22 thí sinh lọt vào vòng Chung kết xếp hạng

Như vậy, đêm thi Bán kết 2 của “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021” đã chính thức khép lại. Hành trình đi tìm ngôi vị cao nhất của mùa giải năm nay đang trải qua những chặng đường cuối cùng. Ai sẽ là người chạm tay đến ngôi vị cao nhất? Ai sẽ được gọi tên trong đêm đăng quang trở thành Quán quân, Á quân, giải nhất, giải nhì, giải ba, giải tư, giải triển vọng và giải khán giả yêu thích nhất của “Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021” mùa 4?

Các thí sinh Top 20 chụp hình lưu niệm cùng với hội đồng BGK cùng tổ thư ký

Trong đêm bán kết 2, hội đồng BGK đã chọn ra 22 thí sinh xuất sắc nhất bước tiếp vào đêm thi Chung kết xếp hạng sẽ được tổ chức vào ngày 13/12 được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC 10 và VTC Now, hãy cũng đón chờ xem ai sẽ giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - nguoidepvn.vn

 

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top