• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điểm mặt Top thí sinh tiếp theo lọt vòng sơ khảo Giọng ca vàng Bolero Mùa VI

Nguoidepvn.vn - Trong những năm gần đây, dòng nhạc Bolero đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của công chúng cũng như những người yêu nhạc. Cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero mùa thứ VI đã mở rộng quy mô để cho những người có niềm đam mê có cơ hội được tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Lê Thị Tú Trinh SBD 322, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Chị thi sơ khảo tại Tp. HCM, ca khúc dự thi: Đèn Khuya. Đến từ Phú Yên là thí sinh Phan Văn Nam SBD 323, ca khúc dự thi: Thương Lắm Miền Trung Ơi. SBD 324 Lê Anh Tú, dự thi tại Tp. HCM với ca khúc: Lòng Mẹ 2. SBD 325 Trịnh Bích Lộc đến từ Đà Nẵng, ca khúc thi sơ khảo: Nguyện Cầu Trong Đêm.          

 

Trịnh Lành SBD 326 đến từ Bình Dương, ca khúc thi sơ khảo: Sương Trắng Miền Quê Ngoại. Đoàn Thị Ngọc Ánh SBD 327 đến từ Đồng Nai, ca khúc dự thi: Người Đi Ngoài Phố. Đến từ vùng đất võ Bình Định là thí sinh Phạm Thái Sơn mang SBD 328, ca khúc thi sơ khảo: Đêm Tâm Sự. SBD 329 Trần Tuấn Thiện đến từ Tp. HCM, ca khúc dự thi: Quán Nửa Khuya.        

SBD 330 Nguyễn Mạnh Linh, ca khúc thi sơ khảo: Chuyện Hoa Sim. Nguyễn Tấn Đạt SBD 331 đến từ Khánh Hòa. Ca khúc dự thi: Em Có Thể Làm Người Tình Anh Không? Đến từ Thanh Trì – Hà Nội là thí sinh Nguyễn Thị Kim Sơn SBD 332, dự thi sơ khảo với ca khúc: Mưa Rừng.

SBD 333 Nguyễn Thị Nhân dự thi tại Tp. HCM. Chị thi sơ khảo với ca khúc: Dấu Chân Kỷ Niệm. Nguyễn Thị Phương SBD 334 hiện đang làm công việc kinh doanh tại Hải Phòng, ca khúc dự thi: Trả Lại Thời Gian. SBD 335 Trương Thị Thu Hiền, đăng kí thi sơ khảo tại Đà Nẵng với ca khúc: Duyên Phận.

 

Hoàng Thị Phương Lưu SBD 336 đến từ Nam Định, ca khúc thi sơ khảo: Sương Lạnh Chiều Đông. SBD 337 Phạm Thị Thanh đến từ Quảng Bình, ca khúc thi sơ khảo: Ai Khổ Vì Ai. Vũ Hương Giang SBD 338 đến từ Bình Thuận, hiện tại đang công tác trong lĩnh vực báo chí. Chị dự thi tại Tp. HCM, ca khúc dự thi: Giấc Mơ Có Thật.

 

SBD 339 Lê Thị Quỳnh Hương đến từ Thừa Thiên Huế, dự thi với ca khúc: Huế Buồn. Nguyễn Thị Thanh Tuyền SBD 340 đến từ Bình Thuận, ca khúc dự thi: Chuyện Tình Không Dĩ Vãng. Đến từ Hà Nội là thí sinh Nguyễn Văn Tuất SBD 341, ca khúc dự thi: Áo Em Chưa Mặc Một Lần. 

Chúc mừng các thí sinh đã vào được vòng sơ khảo cuộc thi Giọng ca vàng Mùa VI. Chúc các bạn luyện tập thật tốt và tỏa sáng trên sân khấu! 

Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 

ĐĂNG KÝ DỰ THI GIONG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM 2023  TẠI ĐÂY

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %