• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ giám đốc trẻ xinh đẹp, tài năng Lê Thị Thúy

 

Nguoidepvn.vn -  Lê Thị Thúy sinh năm (1993) cô sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa và hiên đang làm giám đốc của Trung tâm Quà Quý Việt Nam.

Lê Thúy mang một vể đẹp thướt tha và trong sáng, khiến mọi người xung quanh đều phải chú ý đến cô.

"Hiện tại Thúy đang giữ chức vụ Giám đốc của Trung tâm Quà Quý Việt Nam thuộc Dự án 1102 của công ty Cổ Phần Tiếp Thị Làn Sóng Mới!

Đây là một Dự án nhằm tôn vinh những đóng góp của những nghệ nhân tại các làng nghề ở Việt Nam trong việc gìn giữ, bảo tồn những giá trị văn hóa truyền thống, những nét tinh hoa của các làng nghề trên toàn quốc. Trung tâm Quà quý mà em đang phụ trách là giải pháp quà tặng cao cấp về các sản phẩm làng nghề cho các doanh nghiệp và các cá nhân trong việc muốn tìm một món quà tặng ý nghĩa và độc đáo được làm thủ công trực tiếp bằng đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân Việt".

Không chỉ xinh đẹp mà cô gái sinh đẹp đến từ Thanh Hóa còn rất giỏi giang, hiện cô đang là giám đốc của Trung Tâm Quà Quý Việt Nam. Hiện cô đang phụ trách mảng quà tặng cao cấp của trung tâm. Và kiêm phụ trách mảng truyền thông của công ty.

"Đây là giải pháp hữu hiệu giúp các nghệ nhân, thợ giỏi tại các làng nghề thủ công mỹ nghệ bảo vệ “Thương hiệu số” của mỗi tổ chức cá nhân và định vị “nhân hiệu số” trên môi trường internet, góp phần dựng thương hiệu làng nghề truyền thống Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế với khu vực toàn cầu.

Em đang phụ trách thêm về truyền thông cho một sản phẩm truyền thống về làng nghề có tên là Gốm tâm linh Gia Tộc Việt thuộc công ty Bát Tràng Việt Nam" 

Cô mong ước có thể trở thành một nữ daonh nhân thành đạt, và làm giàu từ những giá trị truyền thống tinh hoa văn hóa việt, và đưa những giá trị truyền thống tinh hoa văn hóa Việt đến với tất cả mọi người ở trong nước cũng như các bạn bè ngoài nước

Lê Thúy chia sẻ: "Mục tiêu của em là trở thành Doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực Quà tặng cao cấp về các sản phẩm làng nghề Việt Nam, làm giàu từ những giá trị truyền thống và đưa những giá trị truyền thống tinh hoa văn hóa Việt đến với tất cả mọi người ở trong nước cũng như các bạn bè ngoài nước biết đến các sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo của đất nước mình".

Lê Thị Thúy xinh đẹp tài năng

Đến với cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam Thúy mong muốn được thể hiện bản thân và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ của tuổi thanh xuân và đồng thời qua cuộc thi cô muốn tuyên truyền và quảng bá những tinh hóa văn hóa và truyền thống của con người và đất nước Việt Nam đến với bạn bè trong nước cũng như quốc tế.

Nếu bạn yêu thích thí sinh Lê Thị Thúy  hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn và trang thuonghieu24h.com.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm 

Hoặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 149 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 149 là Số báo danh của Thí sinh) 

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây: 

Lan Tây - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %