• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ước mơ chinh phục sàn catwalk của cô sinh viên văn hóa

Nguoidepvn.vn - Với thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, quyến rũ Trần Thị Ánh đã ghi điểm trong mặt BGK và lọt vòng sơ tuyển cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 047.

Trần Thị Ánh là cô nàng thuộc chòm sao Sư Tử. Nàng Sư Tử dù là phận má hồng nhưng vẫn rất mạnh mẽ và tự lập, cô luôn phấn đấu không ngừng để chạm đến thành công. Hiện Trần Ánh đang theo học một ngôi trường tại Hà Nội.

Mong muốn được thử sức và kết bạn với những cô gái trên mọi miền Tổ quốc cũng như để được giao lưu học hỏi, Trần Ánh đã không ngần ngại gửi hồ sơ tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Người đẹp sở hữu một thân hình cân đối với chiều cao 1m65, cân nặng 45kg, chỉ số hình thể 80 – 60 – 85.

Trần Ánh tự tin khoe đường cong chữ S trong tà áo dài

Đến với cuộc thi, người đẹp chia sẻ, cô không chỉ hát hay, nấu ăn giỏi mà catwalk cũng là một trong những thế mạnh của mình. Với sự tự tin trong những bước đi catwalk, cô nàng được đánh giá sẽ ghi điểm trong mắt BGK.

Người đẹp sở hữu nụ cười tự tin

Sau những giờ học căng thẳng, Trần Ánh thường thư giãn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương, xem những chương trình thời trang. Không chỉ vậy, cô còn thường xuyên học tập diễn xuất để hỗ trợ cho khả năng catwalk của mình.

Khi được hỏi về vẻ đẹp của Việt Nam, người đẹp chia sẻ:

“Vẻ đẹp của Việt Nam là sự tổng hòa của cảnh vật, những giá trị văn hóa, con người Việt Nam. Ngoài sự giàu có của thiên nhiên còn là sự giàu có của văn hóa từ Bắc vào Nam. Trải qua năm tháng, văn hóa ứng xử của Việt Nam đã được “chưng cất” thành truyền thống đáng tự hào. Nói đến vẻ đẹp của người Việt Nam là nói đến nếp sống thanh lịch: lịch sự, tinh tế, trong cách ứng xử, giao tiếp, xử lý các mối quan hệ một cách mềm mại, uyển chuyển. Sự thanh lịch của người Việt Nam được thể hiện qua từng lời nói. Cái thanh, cái đẹp của tiếng nói Việt Nam thể hiện ở mỗi vùng miền nhẹ nhàng như xứ Huế, mộc mạc, chân chất như Nghệ An – Hà Tĩnh...

Nét thanh lịch của người Việt Nam còn được thể hiện ở trang phục. Trong trang phục của cả nam và nữ, của người già và trẻ em… luôn giữ được vẻ trang nhã, hài hòa, giản dị và mỗi người ăn vận đúng với vị thế xã hội và nghề nghiệp của mình. Trang phục áo dài truyền thống mang một đặc trưng riêng cùng với chiếc nón lá nhẹ nhàng, thanh thoát đã làm nên một Việt Nam rất riêng trong mắt bạn bè quốc tế.

Ngày nay, tuy tiếp thu nhiều luồng ánh sáng văn minh trên thế giới, nhưng người Việt Nam vẫn luôn giữ nét đặc trưng riêng, văn hóa Việt Nam “hòa nhập chứ không hòa tan”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh TRẦN THỊ ÁNH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 047 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 047 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %