• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cần một cái đầu lạnh khi bước vào nghề diễn xuất

Nguoidepvn.vn - Cô gái đến từ đất mũi Cà Mau dùng năng khiếu và đam mê diễn xuất trở thành model và diễn viên khi tuổi đời còn rất trẻ.

Nguyễn Thị Yến Linh Sinh năm 2000 cô đến từ đất mũi Cà Mau. Hiện tại cô đang theo nghiệp người mẫu diễn viên tự do.

Diễn xuất, chụp ảnh cũng chính là sở thích mà cô dành thời gian rất nhiều

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m60(cm) và cân nặng là 45(kg) cùng với số đo ba vòng là 85-62-90(cm).

Luôn thử sức ở những bức hình táo bạo

Diễn kịch chính là bộ môn nghệ thuật mà cô đam mê và đó cũng chính là năng khiếu mà cô tự tin thể hiện bản thân mình nhất, ngoài ra làm model cũng là một năng khiếu khác mà cô sở hữu. 

Chân dung cô gái luôn nghĩ về quê hương

Cô suy nghĩ về quê hương: “Quê hương là chùm khế ngọt” - Quê Hương là tiếng gọi yêu thương và sâu lắng trầm bổng trong lòng mỗi con người, mỗi vùng miền có ngữ âm cao thấp khác nhau. 

Với thứ tình cảm thiêng liêng nhất dành cho quê hương: "Tình cảm thiêng liêng yêu thương gắn bó với quê hương của mình ngay từ những ngày chập chững học chữ O chữ A. Quê hương được ví như tiếng gọi “Mẹ ơi” ngọt ngào lắm. Đó. Người mẹ, người phụ nữ Việt nam cũng là 1 phần tô điểm cho nét đẹp của quê hương. Người mẹ, người chị sớm sớm ra đồng với áo bà ba và gánh lúa trên vai đã cho ta thấy hình ảnh thiết tha gắn bó với quê hương không thể tách rời được.Quê hương từ lúc ấp ủ tiếng khóc chào đời rồi nuôi ta lớn, dạy ta khôn rồi những tháng ngày tuổi thơ hồn nhiên đã cho ta gắn bó. Nếu ngày nào đó vì cuộc sống, vì mưu sinh bạn phải rời xa quê hương có lúc nào bạn quên nhớ đến? Mặc cho xa hoa tráng lệ chỉ là hào quang bên ngoài bao phủ nhưng có thật sự bạn đã quên được quê hương hay bạn thầm hứa sẽ trở về thăm quê một ngày gần nhất. Sự thiêng liêng hai tiếng Quê Hương là thế. Bao nhiêu sự đổi thay, bao nhiêu cách trở nhưng chắc chắn rằng bạn chưa một lần quên hẳn tiếng gọi Quê Hương..Người Phụ nữ Việt Nam với tất cả cuộc thi nhan sắc nào hay ở quốc gia nào cũng thế. Khi hỏi về trang phục hay điều gì bạn muốn nói tôi khẳng định tất cả người phụ nữ Việt Nam đều hướng về tà áo dài hoặc chiếc nón lá. Thoạt nhiên những trang phục đó chỉ là trang phục truyền thống nhưng đó là lúc bạn đang nhớ về quê hương bởi lẽ chỉ có quê hương bạn mới có những tà áo dài. Mặc kệ bạn là ai, hoa hậu hay doanh nhân ở gần hay nửa vòng trái đất thì  chắc chắn rằng nếu được lựa chọn hoặc phải lựa chọn thì bạn vẫn lựa chọn điều gì đó hướng về quê hương nét đẹp thật sự của người phụ nữ đến với mọi cuộc thi nhan sắc vẫn cần nhất cái đẹp tâm hồn. cái đẹp đó tồn tại mãi chứ không phải cái đẹp ngoại hình mà tâm hồn trống rỗng. Sự sâu lắng của vẻ đẹp đó có sẵn trong lòng mỗi phụ nữ chúng ta.Và ai đó đến với cuộc thi mà họ lãng quên quê hương nơi mình sinh ra thì thật sự họ chưa trưởng thành và đến với cuộc thi thì mỗi người mang một quê hương theo cùng"!

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thị Yến Linh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 105 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 105 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %