• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thành quả ngọt ngào không đến từ những lần “bỏ qua”

Nguoidepvn.vn - Cuộc sống này không quá dài để bạn chững lại hay suy tư về sự may mắn, trong khi biết bao sự nhiệt huyết, sự đam mê của những người khác đang lan toả một cách không giới hạn. Họ sẵn sàng đương đầu với khó khăn để tạo ra cơ hội cho bản thân, họ không ngần ngại thất bại để rồi có được sự thành công. Cùng Vũ Diệu Thúy -  thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 trao đổi về ý nghĩa của việc nắm bắt cơ hội trong cuộc sống.

Vũ Diệu Thúy sở hữu gương mặt sắc sảo, xinh đẹp

Vũ Diệu Thuý sinh ngày 02/05/1999, mảnh đất đã sinh ra và nuôi dưỡng Diệu Thúy là một làng nghề truyền thống nổi danh, đó là là làng nghề rèn Hậu Lộc thuộc tỉnh Thanh Hóa.

Người đẹp đến từ xứ Thanh

Hiện tại Diệu Thúy đang sinh sống và học tập tại Hà Nội, được biết người đẹp đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Tài chính - Ngân hàng Hà Nội – một trong những ngôi trường có tiếng tại Việt Nam.

Với chiều cao 1m63 và cân nặng 50kg, số đo hình thể của cô là 85 – 60 – 90, Diệu Thúy đã mạnh dạn tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 và quyết tâm tranh tài sắc đẹp và trí tuệ với bạn bè trên mọi miền đất nước, SBD của người đẹp là 043.

Diệu Thúy sẽ tranh tài nhan sắc và trí tuệ tại Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 043

Nói về năng khiếu cá nhân, Diệu Thúy chia sẻ cô có năng khiếu về hát và múa. Cô thích múa bởi vì cô có thể dùng chính cơ thể của mình để làm sống dậy các nhân vật, thể hiện những cảm xúc, và tạo ra phong cách cho màn trình diễn. Trước khi tham gia một tiết mục múa, cô thường lặp đi lặp lại nhiều lần các động tác và bước nhảy đã được biên đạo. Mỗi ngày, cô dành một phần thời gian để luyện tập và tập dẻo cho cơ thể của mình.

Nhờ luyện tập múa thường xuyên mà người đẹp có một cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh

Những lúc rảnh rỗi hay những kì nghỉ, Diệu Thúy thường dành thời gian để đi du lịch, cô thích được đến những vùng đất mới, được khám phá những điều mới mẻ ở mỗi vùng đất mà cô đặt chân đến. Qua đó cô có thêm nhiều hiểu biết cũng như có cơ hội được kết giao với nhiều bạn bè trên mọi miền Tổ quốc. Ngoài ra, người đẹp cũng thích đi shopping, mua sắm cùng với bạn bè vào những dịp cuối tuần.

Những khoảnh khắc vui vẻ trong cuộc sống thường ngày của người đẹp

Khi được hỏi: “Theo Diệu Thúy, việc nắm bắt cơ hội trong cuộc sống có ý nghĩa như thế nào?”, người đẹp chia sẻ:

“Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào giúp bạn thành công, cơ hội giúp bạn thành công tất nhiên sẽ có nhưng không nhiều. Hãy học cách nắm bắt thời cơ, đây là điều rất quan trọng vì chỉ có như vậy bạn mới không hối hận. Chẳng hạn như bạn nhận thấy có một hạng mục rất thích hợp, nhu cầu thị trường rất lớn, nhưng bạn không dám nhận công việc, trốn tránh. Nhưng người khác đã dám đón nhận và đã lấy mất đi cơ hội của bạn, không những thế mà họ còn làm rất tốt. Giây phút bạn nhìn thấy họ thành công chắc chắn bạn sẽ thấy vô cùng hối tiếc vì đã bỏ lỡ cơ hội vừa qua.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Diệu Thúy hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 043 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 043 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Phạm Giang - Nguoidepvn

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %