• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái tới từ “vùng đất thánh đường” liệu có làm nên chuyện tại Miss Photogenic 2020?

Nguoidepvn.vn - Với thân hình cân đối, gương mặt xinh đẹp, quyến rũ Nguyễn Thu Hằng đã ghi điểm trong mặt BGK và lọt vòng sơ tuyển cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 với SBD 041.

Nguyễn Thu Hằng sinh ngày 2/1/1995, cô sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai – “vùng đất của những thánh đường”. Đến với Đồng Nai, các bạn không chỉ kinh ngạc về sự dày đặc của các thánh đường mà còn được chiêm ngưỡng những kiểu kiến trúc nhà thờ độc đáo với những phong cách khác nhau tạo nét riêng, đặc trưng của Đồng Nai. Không những vậy, con người nơi đây cũng rất hòa đồng, hiếu khách.

Người đẹp sở hữu chỉ số hình thể 88 - 55 - 88

Người đẹp sở hữu chiều cao 1m68 và cân nặng 47kg, đặc biệt với vòng eo “con kiến” mà nhiều người mong ước, Thu Hằng đã lọt vào “mắt xanh” của BGK, trở thành thí sinh mang SBD 041 và chuẩn bị bước vào vòng sơ loại của cuộc thi. Không chỉ vậy, với nhiều năm kinh nghiệm trên các sàn diễn thời trang cô được đánh giá là một ứng viên “nặng ký” cho những danh hiệu tại cuộc thi Miss Photogenic năm nay.

Thu Hằng tự tin khoe vòng eo "con kiến" trong bộ bikini nóng bỏng, quyễn rũ

Nói về năng khiếu cá nhân, Thu Hằng chia sẻ cô hát và nhảy rất tốt. Để giữ gìn vóc dáng cân đối, vòng eo “con kiến” của mình, cô thường hay tập thể dục, chơi các môn thể thao.

Cô nàng sở hữu nụ cười tự tin, đôi mắt biết nói

Trao đổi với phóng viên Nguoidepvn.vn, Thu Hằng chia sẻ:

"Nói đến nền văn hóa trang phục Việt Nam thì tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về chiếc áo dài truyền thống của đất nước mình. Áo dài không chỉ thể hiện vẻ đẹp mà nó còn thể hiện tâm hồn của người phụ nữ Việt, đó là một nét đẹp thanh lịch, dịu dàng và ý nhị.

Chiếc áo dài đã có từ rất xa xưa, không ai biết thời điểm chính xác là từ khi nào, chỉ có thể biết rằng nó được bắt nguồn từ chiếc áo tứ thân vốn đã có từ lâu đời của dân tộc. Trang phục áo dài bao gồm, cổ phục, áo dài cổ điển, cao lĩnh, nhật bình, ngủ thân, đối khâm, nhưng lưu giữ đến bây giờ vẫn là chiếc áo dài đơn điệu nhưng toát lên vẻ thuần khiết của người phụ nữ Việt Nam đó là áo dài cổ điển.

Mỗi một chiếc áo dài sẽ có năm phần chính, phần cổ áo, phần thân áo, phần tà áo, phần tay áo và phần quần. Cổ áo cao khoảng 2 - 4cm ôm khít vừa vặn phần cổ vừa kín đáo nhưng lại không bị cảm giác khó chịu. Thân áo được tính từ cổ đến eo, thân áo gồm 2 mảnh bó sát eo làm tôn thêm vẻ đẹp thon gọn của người phụ nữ. Tà áo được chia làm hai phần tà áo trước và tà áo sau, được chia làm hai phần ngăn cách bởi hai bên hông. Tay áo được tính từ vai, may ôm sát cánh tay, dài đến qua khỏi cổ tay. Chiếc áo dài được mặc với quần thay cho chiếc váy ngày xưa. 

Quần áo dài được may chấm gót chân, ống quần rộng. Quần áo dài khi xưa may bằng vải cứng cáp, nay thường được may với vải mềm, rũ càng làm tăng thêm vẻ thướt tha. Để có thể tạo nên chiếc áo dài đòi hỏi người thợ may phải công phu, khéo léo. Trước tiên phải lấy số đo thật chuẩn, sau đó kì công trong từng đường kim, mũi chỉ mới may được một chiếc áo dài đẹp.
Áo dài may bằng nhiều thứ vải khác nhau: gấm, tơ tằm, nhung, lụa,… Các kiểu may rất đa dạng và cũng có thể cách điệu như cổ ba phân hay một phân, cổ thuyền, cổ tròn… tuy không màu mè nhưng vẫn rất trẻ trung, thanh tú. Chiếc áo dài ngày nay cũng được cách tân theo hơi hướng hiện đại kết hợp với các phụ liệu như ren, voan, hạt cườm, kim tuyến để tăng thêm phần nổi bật ...Ta thường thấy trong các ngày lễ hội truyền thống không thể thiếu trang phục áo dài, áo dài vừa thể hiện nét đẹp, nét duyên dáng của người phụ nữ mà còn thể hiện được nét đẹp truyền thống của dân tộc ta. Trang phục áo dài còn xuất hiện trong trường trong các trường Trung học phổ thông, môi trường công sở, sân bay....

Áo dài là nét đẹp là biểu tượng của nước Việt Nam, chúng ta phải có trách nhiệm bảo tồn, gìn giữ và phát triển. Chắc chắn, chiếc áo dài mãi mãi đẹp và trường tồn theo thời gian".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh NGUYỄN THU HẰNG hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 041 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 041 là Số báo danh của Thí sinh).

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %