• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nét đẹp tinh khôi của nữ sinh Đại học Văn hóa bên hoa đào

  "Nguoidepvn.vn" - Bầu trời tháng hai dịu dàng và êm ả, thoảng trong không khí là hương vị của mùa xuân đang nảy mầm non tràn đầy nhựa sống, với những ước mơ nhen nhóm và những dự định không thể không làm. Trần Thị Ánh, cô sinh viên năm 3 trường Đại học Văn hóa Hà Nội mang trong mình những hoài bão cháy bỏng cũng đã hòa mình vào không khí của những ngày xuân bằng một bộ ảnh bên hoa đào đầy duyên dáng.

Vẻ đẹp không góc chết của Trần Ánh, nữ sinh người đẹp Tràng An 2018 (ảnh Nguyễn Trường)

Sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt đầy mê hoặc và bộ tóc dài đẹp tựa nữ thần, Trần Ánh luôn thu hút mọi người xung quanh bằng vẻ đẹp kiêu sa thuần khiết của người con gái Hà Thành. Với quan niệm: “Nét đẹp của phái nữ không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài của diện mạo mà còn là trí tuệ, tâm hồn và nhân cách của họ”,  nên ngoài việc tham gia làm người mẫu ảnh, MC, Trần Ánh còn thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Mái tóc dài đẹp tự nữ thần luôn làm cho người khác phải trầm trồ khen ngợi (ảnh Phạm Tuấn) 

Với ước mơ trở thành một người mẫu ảnh chuyên nghiệp cô hot girl Hà Thành đang cho thấy cái duyên với nghề khi lọt vào top 20 Biểu tượng thời trang Việt Nam - Vietnam international junior fashion week, I miss Thăng Long, đạt giải trong cuộc thi "Viết về tấm gương có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên vì ngày mai lập nghiệp".  Đặc biệt năm 2018 đánh dấu bước thành công nổi bật trong sự nghiệp làm mẫu ảnh của mình khi cô đã lọt vào vòng chung kết Nét đẹp Tràng An do chuyên Trang Người đẹp Việt Nam và báo điện tử Thương Hiệu 24h tổ chức. Tại cuộc thi này, ngoài việc được thể hiện tài năng và bản lĩnh trước sân khấu thì Trần Ánh còn được học hỏi thêm rất nhiều điều về cái đẹp, về văn hóa, về những giá trị nhân sinh và nhất là phát huy được vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Trần Ánh sở hữu nụ cười duyên dáng cùng đôi mắt đầy mê hoặc (ảnh Nguyễn Trường)

Một chút dịu dàng cùng nét đẹp của hoa đào đầu xuân (ảnh Nguyễn Trường)

Dương Tùng Bách/ nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %