• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Súng sính áo dài đón xuân cùng diễn viên Trần Ngọc Linh

"nguoidepvn.vn"- Thu qua, đông tàn, cánh hoa đào hé nở, chợt nghe tiếng bước chân của mùa xuân đang về. Tô điểm cho cảnh đẹp mùa xuân đó là những loài hoa sặc sỡ và đặc biệt là những tà áo dài đón xuân của người con gái Việt, nét đẹp đó dường như đã trở thành vẻ đẹp đặc sắc nhất trong những ngày tết hàng năm.

Nữ diễn viên Trần Ngọc Linh rực rỡ trong tà áo dài đón tết

Cùng hòa chung với không khí đón xuân của năm mới, Trần Ngọc Linh nữ diễn viên trong hàng loạt bộ phim đình đám như "Trai bao, oán tình đời, ghét thì yêu thôi", cũng tranh thủ dành những ngày đầu xuân diện cho mình một bộ ảnh mới, dịu dàng trong tà áo dài truyền thống Việt Nam. 


Ngoài những vai diễn cực kỳ xuất thần của Linh Ong trên những bộ phim truyền hình thì ngoài đời nữ diễn viên xinh đẹp này cũng rất dịu dàng và nữ tính

Sở hữu số đo 3 vòng cực khủng: 92 - 65 - 110  Linh Ong dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn

Trả lời chúng tôi về cảm nhận của mình về những ngày tết nữ diễn viên Hà Thành chia sẻ rằng: “ Em rất thích không khí của mùa xuân, nhất là những ngày cuối năm, khi người người cùng trở về sum họp bên gia đình. Đối với em thì tết lại càng trở nên đặc biệt hơn vì bận rộn cả năm trời với diễn xuất và kinh doanh nên chỉ có cuối năm em mới có thời gian dành cho gia đình và bố mẹ. Không khí ở nhà em lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười vui, mọi người chúc phúc cho nhau những lời tốt đẹp nhất. Em được cảm nhận sự yêu thương và hòa mình vào sự thay đổi của sự giao mùa, mùa của những yêu thương, mùa của sự trưởng thành, mùa của một năm mới, kế hoạch mới, dự định mới, tương lai mới”….

Bận rộn với việc đi diễn và kinh doanh nên Ngọc Linh tranh thủ dịp nghỉ tết để làm cho mình một bộ ảnh để đón xuân

Năm 2018 là một năm khá thành công của nữ diễn viên xinh đẹp Hà Thành khi xuất hiện trong hàng loạt những một phim đình đám. Công việc kinh doanh của cô cũng rất thuận lợi, chia sẻ với chúng tôi về dự định năm 2019 Ngọc Linh trả lời rằng ngoài việc mở rộng thị trường kinh doanh, tìm kiếm khách hàng tiềm năng thì cô vẫn  sẽ tiếp tục công việc đi diễn của mình bằng một loạt những dự án phim sắp tới cùng những tên tuổi lớn trong làng điện ảnh Việt Nam như nghệ sĩ Giang Còi, NSƯT Trần Nhượng...

Dương Tùng Bách

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %