close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Á Khôi Người Đẹp Việt Nam 2018 - Ngọc Diệp sở hữu giọng hát đầy mê hoặc

"Nguoidepvn.vn"2 năm trở lại đây, cái tên Ngô Ngọc Diệp không còn xa lạ với cộng đồng người yêu nhạc trữ tình Việt Nam, ca sĩ trẻ sinh năm 1995 đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả cả nước cũng như hội đồng ban giám khảo bởi giọng hát ngọt ngào qua chương trình thần tượng Bolero năm 2018. 

Ngọc Diệp tỏa sáng trên sân khấu của chương trình thần tượng Bolero 2018 (ảnh VTV3)

Sinh ra và lớn lên tại Đà Nẵng, cô nàng cho biết cả cha và mẹ đều không làm nghệ thuật, nhưng ngay từ lúc còn nhỏ, Ngọc Diệp thường xuyên được nghe những giai điệu Bolero ngọt ngào và sâu lắng qua băng đĩa, tất cả những điều đó đã nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát trong cô, để rồi cái tên Ngọc Diệp được tỏa sáng trong một chương trình được phát trên sóng truyền hình cả nước. 

Ngọc Diệp là một thành viên trong team của Ca sĩ Quang Lê (nguồn Thần tượng Bolero 2018 VTV3)

Ca sĩ Ngọc Diệp cùng với người thầy của mình là ca sĩ Quang Lê

Đời thường 2 thầy trò rất thân thiết với nhau

Ca sĩ Quang lê luôn theo dõi và ủng hộ Ngọc Diệp

Ngọc Diệp luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người thầy của mình là ca sĩ Quang Lê

Với phương châm: "Cuộc đời tựa như một viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám rong rêu hay trở thành viên ngọc sáng". Ngọc Diệp luôn khát khao cống hiến và vươn mình, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để theo đuổi niềm đam mê ca hát bất tận, với ước mơ trở thành một nghệ sĩ chân chính đem lại những sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho khán giả. Ngọc Diệp muốn hình ảnh gần gũi của mình đến gần hơn với công chúng, chứng minh cho mọi người biết rằng, chỉ cần có đam mê và niềm tin, sự đầu tư nghiêm túc với từng sản phẩm âm nhạc thì nhất định sẽ được thành công tỏa sáng trên sân khấu. 

Ca sĩ trẻ Ngọc Diệp rất tự tin với giọng hát của mình (Nguồn Thần tượng Bolero VTV3)

Hỏi lý do vì sao Ngọc Diệp lại chọn dòng nhạc Bolero làm con đường phát triển nghệ thuật của mình, mà không phải là thể loại khác? Cô chia sẻ:“ Em rất thích những giai điệu đậm chất dân ca, trữ tình của Bolero, dường như mỗi câu mỗi từ của Bolero đều mang tính triết lý riêng. Những ca từ cũng như nhạc điệu mỗi bài hát dễ tạo nên cảm xúc khi nghe, em muốn qua bài hát truyền tải cho người nghe cảm nhận được nỗi lòng của tác giả, thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của tác giả, làm cầu nối giữa tác giả và công chúng yêu âm nhạc vì có rất nhiều người cùng cảm xúc với mình nhưng lại không thể diễn tả ra bên ngoài bằng hành động và lời nói. Bolero chính là nguồn cảm hứng để em theo đuổi đam mê và gắn kết trái tim mọi người lại với nhau”.

Ca sĩ Ngọc Diệp còn đạt ngôi vị  Á khôi Người đẹp Việt Nam 2018

Người đẹp sinh năm 1995 cũng cho biết thêm, ngoài việc làm ca sĩ tự do thì hiện nay cô còn  làm quản lý cho một công ty tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng.  Năm 2018 cũng là một năm khá thành công của Ngọc Diệp khi trở thành Á Khôi cuộc thi Người Đẹp Việt Nam. Mặc dù rất bận rộn nhưng cô cũng ấp ủ một số kế hoạch cho tương lai là mở  một cửa hàng kinh doanh thời trang cao cấp của riêng mình.

Ca sĩ - Á khôi Ngọc Diệp bên trái trong gala chung kết Người Đẹp Việt Nam 2018

Ca sĩ - Á Khôi Người đẹp Việt Nam 2018 trong một lần đi diễn

Ca sĩ - Á khôi Ngọc Diệp duyên dáng trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Khi được hỏi về vấn đề tình cảm của mình, nữ ca sĩ cười dịu dàng trả lời rằng: "hiện nay em vẫn đang độc thân, em cảm thấy cuộc sống của mình rất bình yên và phẳng lặng và tạm thời chưa muốn bất cứ kì một mối quan hệ nào xen vào làm xáo trộn sự bình yên đó, em chỉ muốn dành thật nhiều thời gian và tâm huyết của mình để cống hiến thật nhiều cho nền âm nhạc nước nhà nên chưa có ý định yêu đương, mọi thứ nên tùy thuộc vào duyên số".

Dương Tùng Bách

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top