• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô giáo trẻ thướt tha, rạng rỡ với tà áo dài trong nắng Thủ đô

Nguoidepvn.vn - Cô giáo Trần Thị Oanh – hiện là giáo viên Tiếng Anh trường Tiểu học Newton Goldmark mới đây đã thông qua cuộc thi “Duyên Dáng Newton Goldmark” để truyền một nguồn cảm hứng tích cực đến với cộng đồng.

Mới đây, trường Trường Tiểu Học Newton Goldmark đã tổ chức cuộc thi “Duyên Dáng Newton Goldmark”, đây là một cuộc thi ảnh online được tổ chức nhằm hưởng ứng phong trào Tuần lễ áo dài Việt Nam và kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Cô giáo Trần Thị Oanh – hiện là giáo viên Tiếng Anh của trường cũng đã có những bức ảnh thướt tha và duyên dáng bên áo dài. Thông qua cuộc thi, cô cũng đã truyền một nguồn cảm hứng tích cực đến với cộng đồng.

Cô Trần Thị Oanh hiện là giáo viên bộ môn Tiếng Anh trường Newton

Trên Fanpage của cuộc thi “Duyên Dáng Newton Goldmark”, cùng với tấm ảnh xinh đẹp và nụ cười xinh tươi, rạng rỡ của mình, cô giáo Trần Thị Oanh đã chia sẻ một câu nói mà cô tâm đắc nhất của nữ hoàng giải trí Mỹ Oprah Winfrey: "Think like a queen. A queen is not afraid to fail. Failure is another steppingstone to greatness" - "Hãy nghĩ như một nữ hoàng. Nữ hoàng không sợ thất bại. Thất bại là một bước đệm để đi đến sự vĩ đại.”

Hình ảnh cô Trần Thị Oanh cùng thông điệp hết sức ý nghĩa trên fanpage cuộc thi (ảnh chụp màn hình)

Phải nói cô giáo Trần Thị Oanh đã vô cùng khéo léo, không chỉ hưởng ứng cuộc thi nhằm lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam. Mà thông qua cuộc thi cô còn gửi một thông điệp hết sức ý nghĩa đến với cộng đồng – đó là đừng sợ thất bại. Từ khi mới bắt đầu sự sống, chúng ta ai cũng đã mang trên mình một sứ mệnh. Đó là sống làm sao cho tốt, để không phí một cuộc đời. Và một trong những yếu tố làm nên cuộc sống đúng nghĩa đó là sự thành công, và muốn thành công thì đừng bao giờ sợ thất bại, bởi thất bại chỉ là bắt đầu lại theo một cách trí tuệ hơn. Thông điệp mà cô giáo Trần Thị Oanh gửi tới cuộc thi thật sự rất có ý nghĩa đối với cộng đồng nói chung và các em học sinh của trường Newton nói riêng.

Cô giáo Nguyễn Thị Oanh xinh đẹp và duyên dáng cùng nụ cười tươi rạng rỡ

Ở trường, cô giáo Trần Thị Oanh không chỉ biết đến là người có chuyên môn cao, mà còn được biết đến là một cô giáo hết sức yêu nghề và tâm huyết với nghề. Là một giáo viên Tiểu học, lại giảng dạy ở bộ môn Tiếng anh, cô Oanh luôn nhẫn nại và kiên trì, thấu hiểu tâm lí trẻ và có những sự sáng tạo trong giảng dạy để các em tiếp thu bài học một cách tốt nhất.

Cô Trần Thị Oanh lan tỏa thông điệp chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19 trên trang Facebook cá nhân

Bên cạnh công tác chuyên môn, cô Oanh cũng thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể cùng cán bộ giáo viên của trường để đoàn kết cùng nhau đưa trường Newton ngày càng phát triển. Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng các em học sinh để hiểu hơn tâm lí, tính cách của các em, từ đó có những định hướng giảng dạy phù hợp hơn với học sinh.

Chúc cho cô giáo Trần Thị Oanh luôn tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết để đưa những bài học hay, bổ ích và sáng tạo đến những mầm non tương lai của đất nước. Đưa thế hệ trẻ ngày càng tiến bộ, xây dựng đất nước ngày càng phát triển và hội nhập thế giới.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %