• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ca sĩ Lưu Quang Dũng lấy đi nước mắt của triệu khán giả qua MV “Ơn cha tình mẹ”

Nguoidepvn.vn - Mới đây, ca sĩ Lưu Quang Dũng vừa cho ra mắt MV “Ơn cha tình mẹ” của nhạc sĩ Ngô Huỳnh, MV được anh tái hiện trên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội nhân dịp thành lập Minh Trung Group.

Lưu Quang Dũng tái hiện MV "Ơn cha tình mẹ" trên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội

Lưu Quang Dũng (nghệ danh Dũng sến) được biết đến là một nghệ sĩ “đa di năng”, anh không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng với những MV “triệu View” mà còn là một nhà bất động sản có tiếng.

Không phô trương rầm rộ, không truyền thông rộng rãi, với niềm đam mê ca hát, nhiều năm nay Lưu Quang Dũng vẫn luôn âm thầm làm nghệ thuật. Anh được biết đến với một giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào và chất chứa đầy cảm xúc làm rung động trái tim của khán giả. Đặc biệt với những ca khúc về đề tài Cha – Mẹ do anh thể hiện đã lấy đi nước mắt của hàng triệu người nghe. Cũng có thể gọi anh là “ca sĩ triệu View”.

Anh nổi tiếng với những ca khúc của dòng nhạc Bolero trữ tình ngọt ngào, sâu lắng

Mới đây nhất, Lưu Quang Dũng đã tái hiện lại MV "Ơn cha tình mẹ" trên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội, ca khúc đã chạm đến trái tim của tất cả khán giả có mặt và nhận được những tràng pháo tay và "cơn mưa lời khen" của người nghe.

Song song với việc ca hát và đam mê nghệ thuật, Lưu Quang Dũng còn được biết đến là một chuyên viên Bất động sản. Hiện tại anh đang làm việc tại Maicom invest – một công ty nổi tiếng và có uy tín về giao dịch Bất động sản.

Ngoài là một ca sĩ anh còn được biết đến là một chuyên viên Bất động sản

Với lịch làm việc dày đặc và rất bận rộn nhưng Lưu Quang Dũng luôn sắp xếp thời gian để theo đuổi đuổi đam mê cháy bỏng của mình với nghệ thuật. Được biết, sắp tới ca sĩ sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm đặc sắc và nổi tiếng của rất nhiều nhạc sĩ.

Ngoài cho ra mắt các MV ca nhạc, anh cũng thường xuyên xuất hiện trên các sự kiện với vai trò là một ca sĩ

Lưu Quang Dũng cho biết: “Thời gian làm việc của tôi khá là dày đặc nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng hết sức để thực hiện những MV mới phục vụ quý khán thính giả khắp nơi trên cả nước cũng như kiều bào ở nước ngoài. Và mong rằng những tác phẩm của tôi sẽ chạm đến được với trái tim của những người yêu nhạc, sẽ được khán thính giả đón nhận”.

Anh cũng thông tin thêm, song song với nghệ thuật anh vẫn sẽ giữ vai trò là một Chuyên viên Bất động sản. Vừa ca hát để được thỏa mãn đam mê của mình và vẫn tiếp tục công việc yêu thích của mình.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Phạm Giang - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %