• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Món quà âm nhạc của Á quân GCV 2022 - "Ra đi để trở về"

Nguoidepvn.vn - Tối qua, ngày 14/8 đêm nhạc với chủ đề "Ra đi để trở về" của Á quân Giọng ca vàng bolero Việt Nam 2022 - ca sĩ Minh Thu đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Quế Võ – Bắc Ninh – quê hương của Á quân.

Đêm nhạc “Ra đi để trở về” là dự án âm nhạc đầu tiên sau khi đạt danh hiệu Á quân cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ 5. Đêm nhạc chính là món quà tri ân mà Minh Thu muốn gửi đến những khán giả tại quê nhà – Quế Võ – Bắc Ninh những người đã luôn quan tâm, yêu mến và ủng hộ chị.

Đến dự đêm nhạc có sự hiện diện của đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương: Ông Đỗ Đức Hoan - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ - Chủ tịch hội đồng nhân dân; ông Hoàng Ngọc Phà - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã Ngọc Xá; ông Phạm Văn Tỷ - Đảng uỷ viên - Phó chủ tịch HĐND; ông Đỗ Huy Quang - Đảng uỷ viên - Phó chủ tịch UBND.

Trong đêm nhạc đặc biệt có sự góp mặt của dàn sao nổi tiếng như: ca sĩ Thiên Bảo, ca sĩ Vũ Yến Ngọc, Á quân GCV 2021 – ca sĩ Ngô Tuấn Hiệp – đồng thời cũng là người bạn của Minh Thu. Bên cạnh đó là sự góp mặt của các ca sĩ mới trong làng giải trí: ca sĩ Dao Duyên, ca sĩ Kim Long, ca sĩ Hạnh Nguyễn, ca sĩ Hồ Minh Tuân, ca sĩ Khuynh Lê,… cùng nhiều anh chị nghệ sĩ khác.

Đêm nhạc diễn ra thành công có một phần không nhỏ đến từ những khán giả quê nhà – nơi Minh Thu sinh ra và lớn lên. Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng và khát khao cháy bỏng về âm nhạc Minh Thu đã đạt được những thành tích nhất định trong sự nghiệp. Và hôm nay, Minh Thu quay trở về quê hương góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Trong đêm nhạc, Minh Thu đã dành tặng 30 suất quà cho những trẻ em nghèo vượt khó trong xã

Qua đêm nhạc, Á Quân mong muốn mang lại những giá trị không chỉ về vật chất mà còn về tinh thần cho người dân địa phương nơi cô sinh ra và lớn lên.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh diễn ra trong đêm nhạc của Á quân Minh Thu:

Á quân Minh Thu chụp ảnh lưu niệm cùng ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi GCV Bolero 2022

Khán giả - những người luôn yêu mến, ủng hộ chị đã tới từ rất sớm và lấp đầy hội trường đêm nhạc

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023 

ĐĂNG KÝ DỰ THI GIONG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM 2023  TẠI ĐÂY

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %