• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á khôi Nữ sinh Hùng Vương có "chạm" tới vương miện Miss Photogenic 2018?

 Nguoidepvn - Cô gái Phú Thọ gây ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên và bề dày thành tích tại các cuộc thi nhan sắc.

 Hồng Vân hiện đang là sinh viên Trường ĐH Hùng Vương - Phú Thọ

Vũ Hồng Vân sinh năm 1996 đến từ Phú Thọ có số đo ba vòng 84-65-93 (cm), cân nặng 54kg, cao 1m66. Hồng Vân từng tham gia các cuộc thi nhan sắc và giành được ngôi vị cao như: Nhất tháng 5 Nữ sinh Việt Nam ấn tượng 2015, Á khôi 1 miss Icatinh 2016, Á khôi 2 nữ sinh thanh lịch của trường ĐH Hùng Vương.

Cô từng tham gia cuộc thi Hoa khôi ĐH Hùng Vương và xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 nữ sinh thanh lịch 

Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018, Hồng Vân tâm sự: "Miss Photogenic là một cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ, duyên dáng, yêu đời và đầy sự tự tin của người phụ nữ Việt Nam. Bản thân em cũng đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi sắc đẹp và cũng đạt được một số thành tích trong những cuộc thi này. Mỗi một cuộc thi em đều rút ra được một bài học,một kinh nghiệm để trưởng thành hơn. Đến với cuộc thi này em cũng mong muốn được giao lưu,học hỏi các bạn trên khắp mọi miền tổ quốc để có thể trưởng thành và cố gắng nhiều hơn nữa trong cuộc sống. Để nói về người phụ nữ đẹp thì có lẽ mọi người luôn nghĩ đến vẻ đẹp về hình thức và tâm hồn. Nhưng đối với em, Người phụ nữa không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài và tâm hồn bên trong, mà người phụ nữ còn cần có sự tự tin vào bản thân mình. Có một câu nói em rất thích đó là “Bạn Tin Bạn Thành Công Thì Bạn Sẽ Thành Công”. Câu nói này em cũng muốn dành đến cho tất cả mọi người rằng: Các bạn hãy tin vào chính bản thân mình. Hãy tự do sáng tạo để có thể thành công hơn trong công việc và cuộc sống. Đến với cuộc thi này em cũng đã chuẩn bị rất hiều để cố gắng đạt được thành tích tốt nhất có thể".

Hồng Vân tự tin trình diễn trang phục áo dài tại một cuộc thi nhan sắc. Hy vọng tại cuộc thi Miss Photogenic 2018 - cô gái này sẽ tỏa sáng và giành thành tích cao

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Vũ Hồng Vân hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 087 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 87 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %