• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngắm vẻ đẹp "danh bất hư truyền" của con gái xứ Tuyên

Nguoidepvn.vn - Câu nói “chè Thái, gái Tuyên” ngụ ý về chè trồng ở Thái Nguyên thuộc dạng ngon bậc nhất còn con gái ở vùng Tuyên Quang thì xinh nức tiếng ai cũng đã từng nghe. Các cô gái nơi đây mỗi người một vẻ, đều mang nét đẹp khiến người khác phải đắm đuối ngắm nhìn.

Cô gái dân tộc Dao - Trần Thị Đông

Tuyên Quang là tỉnh trung du miền núi phía Bắc nằm trong vùng khí hậu rừng nhiệt đới, mát mẻ, trong lành, hài hòa. Địa hình có nhiều đồi núi và hệ thống sông, suối dày đặc. Đây có thể cũng là một điều kiện khá thuận lợi để tạo nên vẻ đẹp, nhất là đặc trưng về nước da, màu tóc của những cô gái miền sơn cước Tuyên Quang. Đại diện tới từ Tuyên Quang tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam năm nay - Trần Thị Đông sở hữu nhan sắc xinh đẹp với khuôn mặt Vline hợp mốt và một thân hình gợi cảm và một làn da trắng nõn nà.

Cô sở hữu một nhan sắc xinh đẹp

Cô gái sinh năm 1994, tại Tuyên Quang - Trần Thị Đông (Quỳnh Chi) vừa được BTC thông báo lọt vào Vòng sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2019.

Và một làn da trắng sáng mịn màng

Chân dài mang SBD 029, cao 1m67, nặng 48 kg, số đo ba vòng 88-63-93 (cm). Cô hiện đang là mẫu ảnh tự do. Tiết lộ về bản thân, Trần Thị Đông cho biết cô rất thích hát và nghe nhạc, thích đi du lịch.

Cô hiện đang là người mẫu

Cô gái xứ Tuyên trải lòng về tình yêu quê hương đất nước: "Tuyên Quang trong tôi

Mỗi khi nhắc đến Tuyên Quang một dòng cảm xúc dâng trào một nỗi nhớ da diết của một đứa con xa quê và chỉ muốn ngay lập tức được về với mẹ về với các anh chị, thèm được lên rừng hái măng cùng mẹ, cắt cam với chị ra sông bắt cá với anh...

Tôi sinh ra tại xã Yên Phú, huyện Hàm Yên một mảnh đất có thể gọi là trời phú nơi đây có gió, nắng hiền hòa có dòng sông Lô chảy dọc qua không bao giờ giận giữ, có cam sành ngọt lịm không đâu sánh bằng, cánh đồng lúa chín vàng tựa bức tranh.

Con người hiền lành, giản dị chất phác, những ngôi nhà sàn mái cọ đơn sơ nhưng chưa đầy tình yêu thương. Lũ trẻ đứa nào đứa nấy lưỡi đen xì vì tham ăn sim mỗi chiều đi chăn trâu.

Có lẽ hai chữ Tuyên Quang đã hằn sâu trong tôi, trong từng ký ức và khi giữa cái chốn đông đúc ấy tôi may mắn được đến với cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2019 để chia sẻ những hình ảnh về một miền quê thanh bình đến với tất cả mọi người rằng tôi có một vùng quê yên bình như thế".

 Trần Thị Đông SBD 029

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Đông hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (cách) 029 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 029 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019

Thu Bình - Nguoidep.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %