• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ doanh nhân với niềm đam mê ca hát và những điều chưa kể

Nguoidepvn.vn - Chinh phục mọi người bằng giọng hát và tình yêu mãnh liệt đối với âm nhạc thí sinh Phạm Thị Ngọc mang SBD 144 đến từ Hà Nam (quê gốc Nam Định) đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022.

 Chị Phạm Thị Ngọc sinh ra và lớn lên tại một miền quê đáng sống của Nam Đinh (Hải Quang - Hải Hậu)

Đam mê và cháy hết mình với âm nhạc – đặc biệt là dòng nhạc bolero trữ tình mà sâu lắng, nhưng chưa có thời gian để tham gia thử sức tại một cuộc thi chuyên nghiệp về âm nhạc. Chị Ngọc đến với cuộc thi như một sự tình cờ khi một người bạn – Phạm Huế trưởng phòng marketing BĐS Thanh Hóa đăng ký giúp đã đưa chị lọt tới vòng Chung kết xếp hạng và rinh luôn giải Tư của cuộc thi năm nay.

Trong đêm Chung kết chị thể hiện nhạc phẩm "Con đường xưa em đi" - Châu Kỳ

Ít ai biết được rằng, ngoài đam mê ca hát chị còn đam mê với việc kinh doanh, hiệ chị đang làm về mảng bất động sản và may mặc tại Thanh Hóa. Tuy bận rộn với công việc kinh doanh nhưng lúc nào ở chị Ngọc cũng xuất hiện một nụ cười tươi tắn yêu đời và âm nhạc như ngấm vào máu của chị vậy.

Người con gái thành Nam chụp ảnh cùng MC, Ca sĩ, Nữ hoàng Tài năng Kim Huyền Sâm 

Giành giải Tư của cuộc thi năm nay, chị Ngọc cho biết, mình luôn biết ơn với những người đã luôn bên cạnh, lo lắng và động viên mình từ đầu cuộc thi. Đặc biệt là gia đình nhỏ, là điểm tựa để chị cháy hết mình trên sân khấu và tỏa sáng. Ông xã và các con là động lực tinh thần to lớn đối với chị.

Chị Ngọc (áo dài xanh) chụp ảnh lưu niệm cùng trưởng ban giám khảo - ca sĩ Long Nhật và ca sĩ Thiên Bảo

Sau cuộc thi, chị Ngọc cho biết: “Tôi đã nhờ nhạc sỹ Long Sơn – một trong những vị HLV trong vòng Chung kết vừa qua sáng tác cho tôi một bài hát nói về nỗi niềm của người con xa quê. Tôi rất mong mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ tôi trong thời gian tới”.

Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 5 đã chính thức khép lại. Chúc cho chị Ngọc thật nhiều sức khỏe sớm thực hiện được những dự định của mình. Hãy cùng chờ đón những sản phẩm âm nhạc với những bất ngờ trong thời gian tới của chị trong thời gian tới.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %