• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ phiên dịch viên thử sức tại Người đẹp ảnh 2019

 Nguoidep.vn - Nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 300 km, Lào Cai là mảnh đất vang danh Tây Bắc được ví như là “kinh đô của giới nhiếp ảnh miền Bắc”, với thị trấn sương mù Sapa, với Dinh thự vua Mèo Bắc Hà, với chợ Bắc Hà đặc trưng, với những lễ hội truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc,… Quả là một nơi đáng để chúng ta khám phá.

Đến với cuộc thi  Miss photogenic Viet Nam 2019, Trần Thị Hồng Thuận đã trang bị cho mình những kĩ năng, phẩm chất để luôn trong tâm thế tự tin về mọi mặt.

Nữ sinh Trần Thị Hồng Thuận sinh năm 1997 đến từ Lào Cai

Sinh ra tại vùng đất núi rừng Lào Cai, khi vừa học xong cô xuống Hà Nội làm việc. Nguyễn Thị Hồng Thuận với khả năng nói tiếng Hàn lưu loát, hiện tại cô đang là phiên dịch viên tiếng Hàn tại Hà Nội.

Hồng Thuận với chiều cao khá ấn tượng

Cô chuyên viên Hồng Thuận có chiều cao khá ấn tượng 1m67, nặng 50kg. Với số đo ba vòng lần lượt là:85-60-90 cm. Hồng Thuận có khả năng hát và diễn xuất. Một cô gái trẻ có sở thích cá nhân của mình là học ngoại ngữ để rèn luyện thêm kĩ năng và trau dồi kiến thức thì còn gì quý bằng và cô chia sẻ thêm cô thích đi du lịch nhiều nơi để khám phá những vùng đất mới.

Cô duyên dáng trong tà áo dài trắng thướt tha

Khi nói về tình yêu quê hương đất nước Hồng Thuận thẳng thắn chia sẻ với mọi người: “Đất nước Việt Nam mang hình dáng là dải hình chữ S là một đất nước đẹp, có nhiều danh lam thắng cảnh nhưng chữ đẹp ở đây không chỉ nói về mảnh đất hình chữ S mà còn nói tới con người sống trên mảnh đất đó những con dân Việt Nam. Những người mang trong mình lòng yêu nước nồng làn, bất khuất, kiên cường,... cụ thể là những minh chứng thông qua các cuộc chiến tranh Mỹ, Pháp, Trung,... Nếu sau bóng dáng của những người anh hùng ra xa trường nơi bom rơi đạn lạc hy sinh bản thân mình để mang lại vinh quang cho đất nước thì không thể thiếu bóng dáng của người phụ nữ Việt Nam nơi hậu phương vững chắc là những người mẹ, người vợ và còn cả những đứa con thơ. Trong chiến tranh người phụ nữ Việt Nam không chỉ ở nơi hậu phương phụ cần, cung cấp lương thực, những thiếu thốn nơi xa trường mà còn có sự xuất hiện của những cô gái anh dũng hy sinh tuổi xuân cái tuổi trăng tròn đẹp nhất của người con gái để ra xa trường để đem lại hòa bình cho đất nước ngoài ra còn có những người phụ nữ giữ dìn tổ ấm trong gia đình bên cạnh đó cũng có người phụ nữ hy sinh chồng, con nỗi đau khó có từ ngữ nào có thể kể siết. Khi chiến tranh kết thúc người phụ nữ lui về hậu phương lúc này họ không chỉ còn là những người phụ nữ chỉ chăm lo cho gia đình mà họ còn tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế tuy có những bất cập do phong tục tập quán ở thời kỳ đầu là phụ nữ ở nhà chăm lo gia đình đàn ông làm trụ cột ra ngoài kiếm tiền thì giờ đây đã có rất nhiều những người phụ nữ chứng minh cho câu nói bình đẳng giới hơn.Họ tham gia vào các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa-xã hội,... để góp một phần công sức của bản thân cho công cuộc phát triển đất nước. Họ chứng minh bằng những thành quả mà mình đạt được trong thực tiễn là ngoài những cố gắng là người phụ nữ trong gia đình họ còn là người phụ nữ thành đạt trong công việc”.

 Trần Thị Hồng Thuận SDB 026

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Trần Thị Hồng Thuận hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (cách) 026 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 026 SBD là Số báo danh của Thí sinh) 

Minh Hạnh/Nguoidep.vn

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %