• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chàng sĩ quan Nguyễn Tiến Lợi trót yêu loài hoa lan

Nguoidepvn.vn - Là một sĩ quan Quân đội, công việc hết sức bận rộn và hầu hết thời gian đều sinh hoạt ở đơn vị. Thế nhưng, đồng chí Nguyễn Tiến Lợi lại vô cùng yêu thích loài hoa lan và có một vườn hoa lan tuyệt đẹp khoe sắc trong khu vườn của mình.

Đồng chí Nguyễn Tiến Lợi

Đồng chí Nguyễn Tiến Lợi hiện đang công tác trong Quân đội, ngành hậu cần. Ngành hậu cần có chức năng tham mưu, chỉ đạo, tổ chức bảo đảm vật chất, điều kiện ăn, mặc, ở, khám chữa bệnh, bảo đảm sức khoẻ và cơ động... cho bộ đội trong sinh hoạt và công tác, góp phân cho Quân đội hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Hiện anh đang công tác trong ngành hậu cần

Khi nhắc tới những người lính, chúng ta luôn nghĩ đến hình ảnh những con người luôn vất vả ngày đêm để bảo vệ sự bình yên cho nhân dân. Là một người quân nhân trong quân đội chắc chắn hoạt động và công tác hầu như đều ở đơn vị. Thời gian được về nhà, ở bên cạnh gia đình là rất ít. Thế nhưng, đồng chí Nguyễn Tiến Lợi lại vô cùng yêu thích các loài hoa, đặc biệt là loài hoa lan.

Đồng chí Lợi dành tình yêu đặc biệt cho loài hoa lan

Khi bước vào cổng nhà đồng chí Lợi, ai ai cũng phải bất ngờ trước một vườn hoa lan đủ loại đang đua nhau khoe sắc. Vườn hoa được anh Lợi chăm sóc hết sức cẩn thận và chu đáo. Khi bước vào khu vườn, sẽ khiến chúng ta cảm thấy hết sức thư thái và dễ chịu, cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên và gác lại mọi sự mệt mỏi, xô bồ lại phía sau khu vườn.

Khu vườn tràn đầy các loài lan đang đua nhau khoe sắc

Được biết, ngoài yêu thích trồng và chăm sóc hoa, đồng chí Nguyễn Tiến Lợi cũng trồng rất nhiều cây ăn quả trong vườn để cho các thành viên của gia đình được thưởng thức những loại quả sạch, an toàn.

Không chỉ riêng ở vườn nhà, ở đơn vị đồng chí Lợi cũng cùng các đồng chí trồng hoa để tạo không gian làm việc xanh, sạch đẹp. “Mình đang công tác trong quân đội nên hầu như là tất cả thời gian làm việc, sinh hoạt đời sống đều ở trong đơn vị. Vào các buổi chiều thì mình hay cùng các đồng chí chiến sĩ trong đơn vị hoạt động tăng gia sản xuất để bảo đảm đời sống cho bộ đội cũng như là trồng hoa để làm đẹp cảnh quan đơn vị”. (Anh Lợi tâm sự).

Ở đơn vị, đồng chí Lợi thường xuyên cùng các chiến sĩ tăng gia sản xuất

Anh chia sẻ thêm: “Chiều nào cũng vậy nên dần dần cũng thành một thói quen và thành luôn một sở thích. Nên mỗi lần được về phép thăm gia đình thì mình cũng hay trồng thêm hoa ở vườn nhà, vừa là sở thích cũng vừa là thói quen hàng ngày trong quân đội”.

Là một chiến sĩ Quân đội chắc chắn không thể tránh khỏi những căng thẳng, áp lực và mệt mỏi. Trồng hoa, cây cảnh vừa là sở thích của đồng chí Lợi, đồng thời cũng là cách giúp anh thư giãn, giảm đi những áp lực của công việc thường nhật.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %