• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thêm một cô gái dân tộc dự thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019

 Nguoidep.vn Ba Na là một trong những cư dân sinh tụ tập lâu đời ở Trường Sơn- Tây Nguyên. Họ là dân tộc người có dân số đông nhất, chiếm vị trí rất quan trọng trong lĩnh vực, văn hóa, xã hội ở các cao nguyên Miền Trung.

Đinh Thị Hiền sinh năm 1997, Hiền đang là sinh viên trường Cao đẳng Bình Định

Đinh Thị Hiền sinh ra và lớn lên tại Bình Định, người dân tộc Bana. Cô nàng mang nét đẹp truyền thống, nhẹ nhàng, gương mặt thanh thoát. Sở hữu chiều cao 1m63, nặng 49(kg), số đo 3 vòng lần lượt 89-64-90 (cm).

Vẻ đẹp dịu hiền cô gái dân tộc Bana

 Tài năng của Hiền là múa, hát rất đa dạng, có khả năng kể chuyện cho mọi người bằng giọng văn truyền cảm và sâu lắng của mình. Cô gái người dân tộc Bana có nhiều sở thích như đi du lịch, nghe nhạc, xem phim, mua sắm,…

Thân hình quyến rũ , tự tin tạo dáng chụp ảnh trên bãi biển

Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019, Hiền không ngần ngại chia sẻ cảm nhận vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam:”Ở bất kỳ vị trí nào, phụ nữ Việt Nam cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. “ Việt Nam ta đã trải qua hàng ngàn năm đấu tranh chống thực dân xâm lược, đưa đất nước ta thống nhất và phát triển như hôm nay. Người phụ nữ đã chứng minh lòng yêu nước nồng nàn của mình bằng sức mạnh, ý chí chiến đấu kiên cường, bất khuất, tài trí thông minh, lòng nhân từ và đức hi sinh cao cả”. “ Anh hùng – Bất khuất –Trung hậu - Đảm đang” là bốn phẩm chất và cũng là tám chữ vàng mà sinh thời Bác Hồ, vị lãnh tụ vĩ đại của chúng ta đã khen tặng người phụ nữ Việt Nam. Đó là biểu tượng cho vẻ đẹp trường tồn, cốt lõi của người phụ nữ và tinh hoa của dân tộc. Phụ nữ Việt Nam như một ngọn lửa sáng cháy hết mình cho những chiến công hiển hách của dân tộc. Đó là phẩm chất anh hùng, phẩm chất cho sự kết tinh từ lòng yêu nước sẵn sàng cống hiến hi sinh thanh xuân, tuổi trẻ vì tổ quốc, vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Họ là hồn thiêng sông nước, là sự tinh hoa của đất trời. Khi nhắc đến tám chữ vàng, ắt hẳn rằng chúng ta sẽ phải nhắc đến chị Út Tịnh – Người mẹ cầm súng – người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ kháng Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam 2019 chiến chống Mỹ cứu nước mang nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và dũng cảm đến lạ thường. Chị Út Tịnh đã cống hiến cả cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xứng đáng là cháu của con Bà Trưng, Bà Triệu, nêu tấm gương kiên cường bất khuất, trung hậu, đảm đang, cho chị em phụ nữ và cho dân tộc Việt Nam hôm nay và mai sau. Như vậy người phụ nữ Việt Nam. Anh hùng – Kiên trung – Bất khuất – Đảm đang là vậy.Trong xã hội hiện nay, người phụ nữ không chỉ đóng vai trò quan trọng trong gia đình, mà còn có vai trò quan trọng trong các lĩnh vực kinh tế, khoa học kỹ thuật…nên “ Công –Dung – Ngôn – Hạnh” nên không còn nguyên nghĩa như thời xưa mà còn được mở rộng thêm phát triển theo nhiều hướng khác nhau. Qúa khứ vẻ vang xong hiện tại và tương lai cũng đang đặt lên đôi vai người phụ nữ nhiều trọng trách đòi hỏi phải nổ lực nhiều hơn nữa để đóng góp sức mình vào sự phát triển đất nước”

Đinh Thị Hiền SBD 25

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Đinh Thị Hiền hãy truy cập vào  Chuyên Trang Người đẹp Việt Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (cách) 025 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 025 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Như Thư/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %